“ไม้” ปลื้ม “บุษบาเร่ฝัน” ได้เป็นพระเอกแสนดี

จันทร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๖ ๒๒:๐๕
มารับบทพระเอกแสนดีเป็นที่ต้องคอยรองรับอารมณ์เหวี่ยงวีน ขี้น้อยใจ ของนางเอกในละคร "บุษบาเร่ฝัน ฉบับผู้จัดต้น-ณฐนนท์ค่ายชลลัมพี โปรดั๊กชั่น จำกัด ไม้วฤทธิ์ ศิริสันธนะ ชอบเป็นผู้ชายในฝันของสาวๆ รายละเอียดเรื่องนี้ไม่เปิดเผยว่า

"เรื่องนี้รับบทเป็นไม้ เป็นอดีตคนรักของนางเอก ที่ยังรักและหวังดีกับนางเอก มาเช่าที่บ้านนางเอกขายต้นไม้ แต่นางเอกหมดรักแล้ว เพราะนางเอกไม่พอใจที่ คอยไปบงการชีวิตเค้า นางเอกจะมองว่าคนอื่นดีกว่า อยากจะสวยแบบคนนั้น อยากมีชีวิตแบบคนนี้ อยากรวยชีวิตน่าจะดีกว่านี้ ผมก็จะเป็นคนคอยเตือนสติเขา ให้รู้จักพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ นางเอกเขาจะได้พร ไปเป็นโรส เป็นแวนด้า เป็นกอหญ้า แต่ผมก็เห็นเขาเป็นเขา เรื่องนี้จะเป็นพระเอกที่แสนดีมากๆ คอยช่วยเหลือนางเอกตลอดจะดูแลเค้า เวลาเค้าสลับร่างไปเป็นโรส แวนด้า กอหญ้า เค้าจะมีอาการไม่สบายป่วยซึ่งผมก็ต้องทำหน้าที่ดูแลครับ บทนี้ผมว่ามันเป็นพระเอกในฝันเลยครับสนุกและเข้มข้นแน่นอนครับ

พระเอกแสนดี..!!คนนี้จะตีบทแตกกระจุยขนาดไหน ติดตามชมได้ในละคร "บุษบาเร่ฝัน" นำแสดงโดย มาร์กี้-ราศี บาเลนซิเอก้า,ไม้-วฤษฏิ์ ศิริสันธนะ,ชาคริต แย้มนาม,มะลิ-มาลินี โคทส์, พริมรตา เดชอุดม,ภัทรากร ตั้งศุภกุล, ศราวุธ มาตรทอง,สุปราณี เจริญผล,พิสมัย วิไลศักดิ์,วาศิตา แฮเมเนาว์ ,สมภพ เบญจาธิกุล,ไปรมา รัชตะ,ปุณยวีย์ สุขกุลวรเศรษฐ์,พรนภา เทพทินกร,พิมพ์ทอง วชิราคม,ปกาศิต โบสุวรรณ ฯลฯ กำกับการแสดงโดย เป้า-ตระกูล อรุณสวัสดิ์ ทางช่อง 3 เร็วๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4