“เจมส์ จิ-แต้ว-กัปตัน-ก้อง” ร่วมสัมผัสอีกก้าวของการดูแลลูกค้าครบ 360 องศา กับ “AIS Live 360๐ ที่สุดจากใจ ที่ 1 การให้บริการ”

จันทร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๖:๑๗
สร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่ ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษเหนือใครอีกครั้ง... สำหรับผู้นำด้านการดูแลลูกค้าอย่าง เอไอเอส ล่าสุดจัดงานแถลงข่าว "AIS Live 360º ที่สุดจากใจ ที่ 1 การให้บริการ" เพื่อส่งมอบการบริการด้วยใจ พร้อมคัดสรรสิทธิประโยชน์ที่ตรงใจให้แก่ลูกค้าในยุค 4G ด้วยการนำเทคโนโลยี ที่ออกแบบมาด้วยความเข้าใจและใส่ใจในทุกรายละเอียด พร้อมยกระดับการดูแลลูกค้าให้เป็นที่สุดในทุกด้าน ทั้งเร็วที่สุด สะดวกที่สุด ทันสมัยที่สุด รวมถึงหลากหลายที่สุด ด้วยสิทธิประโยชน์ที่เติมเต็มครบทั้ง 360 องศาการใช้ชีวิต โดยควงพรีเซนเตอร์สุดฮอต เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข พร้อมด้วย แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง และศิลปินมาแรงส์แซงโค้ง ก้อง ห้วยไร่ มาร่วมสัมผัสอีกก้าวของการดูแลลูกค้า ครบ 360 องศา ณ ลานอีเดน 1 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน

นำขบวนโดยบอสคนเก่งเอไอเอส บุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ที่มาตอกย้ำความเป็นเบอร์หนึ่งด้านการดูแลลูกค้า พร้อมแท็กทีม เจมส์ จิ, แต้ว, กัปตัน ก้อง ห้วยไร่ และกองทัพกว่า 30 คน เพื่อจัดเต็มความสุขและความพึงพอใจที่ยิ่งกว่ามามอบให้ ซึ่งงานนี้ เจมส์ จิ-แต้ว แปลงโฉมเป็นพนักงานเอไอเอสช็อป ที่พร้อมมอบบริการด้วยใจที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้แก่ลูกค้ายุค 4G ทุกท่าน แถมงานนี้ ยังร่วมสอนท่าประกอบเป็นสัญลักษณ์มือ "ที่สุดจากใจ ที่ 1 การให้บริการ" ก่อนเปิดตัว กัปตัน-ก้อง ที่มาโชว์การรับสิทธิพิเศษและประสบการณ์มากมาย ผ่าน AIS Application ซึ่งเอไอเอสเตรียมไว้ให้ลูกค้า ด้วยบริการที่เหนือระดับแบบสุดล้ำ

ซึ่ง เจมส์ จิ บอก "เอไอเอสให้บริการจากใจเพื่อลูกค้าจริงๆ ทุกบริการพัฒนามาจาก ความเข้าใจและใส่ใจในรายละเอียดของลูกค้า รับรองว่าทุกคนจะได้สัมผัสถึงอีกก้าวของการดูแลลูกค้าครบ 360 องศา อย่างแน่นอนครับ"

แต้ว เสริม "เอไอเอส เป็นเบอร์หนึ่งด้านการดูแลลูกค้าจริงๆ ค่ะ เพราะนอกจากการบริการที่ดีที่สุดแล้ว เอไอเอสยังคัดสรรสิทธิประโยชน์ที่มากยิ่งกว่า ทั้งส่วนลด ลุ้นทอง แลกพอยท์ และประสบการณ์สุดพิเศษอีกมากมายไว้ให้ลูกค้า เรียกได้ว่าตอบโจทย์ครบทุกองศาความต้องการของลูกค้าจริงๆ"

--ติดตามรายละเอียดของ AIS Live 360 ที่สุดจากใจ ที่ 1 การให้บริการได้ที่www.ais.co.th/live360

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ
๑๓:๐๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ สถาบันดนตรีหลักสูตรดนตรีเด็กเล็ก 2 ภาษา Rosewell Music
๑๓:๒๕ ม.ศรีปทุม ต้อนรับ พล.อ.ต.มังกร เสมารัตน์ เลขาธิการสมาคมมวยไทยสมัครเล่นฯ เยี่ยมชมศูนย์กีฬาในร่ม SPU
๑๓:๕๐ ส่องการเรียนรู้ DEK ออกแบบภายใน ม.ศรีปทุม สานฝันเด็กพิเศษ สร้าง Sensory Room สุดล้ำ!
๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง