“เดอะสตาร์ 12” กับ “โจทย์เพลงแสดงความเป็นตัวเอง” “ตงตง” ไม่ได้ไปต่อคนแรก!!

จันทร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๙:๒๔
"เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว ปี12" เปิดฉากการแข่งขันสัปดาห์แรกกันไปแล้วกับ "โจทย์เพลงแสดงความเป็นตัวเอง" เมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 2-3 เม.ย. ที่ผ่านมา เจนนี่-รติพันธ์ หมายเลข4 มาในเพลง "คนใจง่าย", จัมโบ้-วรกฤต หมายเลข6 โชว์เพลง "แผลเป็น" , น้ำผึ้ง-ธนัญญา หมายเลข1 โชว์เพลง "รักยาก ลืมยาก", ตงตง-กฤษกร หมายเลข2 โชว์เพลง "ชอบก็จีบ", เน็ท-ปนัสยา หมายเลข5 โชว์เพลง "อยากรัก ต้องไม่กลัวคำว่าเสียใจ", พรีน-รวิสรารัตน์ หมายเลข7 โชว์เพลง "จากคนรักเก่า", ปิ่น-พรชนก หมายเลข3 โชว์เพลง "คำอธิษฐานด้วยน้ำตา" และ บิ๊ก-กฤษฎา หมายเลข8 โชว์เพลง "ใจคอ" และได้คะแนนจาก 100เสียงในห้องส่ง พรีน ได้ 49 คะแนน, บิ๊ก ได้ 19 คะแนน, จัมโบ้ ได้ 13 คะแนน, เจนนี่ ได้ 10 คะแนน, ปิ่น ได้ 7 คะแนน, น้ำผึ้ง และ ตงตง ได้คนละ 1 คะแนน และเน็ท ได้ 0 คะแนน

จากนั้นในวันอาทิตย์กับการประกาศผลผู้ที่ไม่ได้ไปต่อ ซึ่งงานนี้รุ่นพี่4โพดำ กัน, แก้ม, โดม,ตั้ม ก็มาโชว์เพลงให้กำลังใจน้องๆ ก่อนจะประกาศผลผู้ที่ไม่ได้ไปต่อเป็นคนแรกคือ ตงตง-กฤษกร กนกธร หมายเลข2 เจ้าตัวเลยร้องเพลง "รักหนึ่งคำจดจำตลอดไป" ท่ามกลางความเสียใจของเพื่อนๆ 7คนสุดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4