“ต้นหอม-ศกุนตลา” เผยเล่น “เจ้าบ้านเจ้าเรือน” สนุกมาก ได้ผู้กำกับ “พี่บุ๋ม-รัญญา” แนะ บอกใส่เต็มที่

จันทร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๒:๐๑
เป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถ อย่าง "ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" ที่จัดฝีมือการแสดงกันแบบเต็มสูบ พร้อมปะทะกับนางเอกสาว ริต้า ตลอดเวลา ในละครพีเรียดสุดเข้มข้น "เจ้าบ้านเจ้าเรือน" งานนี้นักแสดงสาว ต้นหอม ถึงกับเอ่ยปากกว่าเล่นได้ชิวมาก เพราะเป็นบทที่ไม่ซีเรียส แถมยังยังโชคดี ได้ผู้กำกับคนเก่ง พี่บุ๋ม รัญญา คอยแนะนำ บอกให้ใส่อารมณ์เต็มที่ แบบไม่ต้องยั้ง เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ต้นหอม เผยว่า

"ในเรื่องนี้ต้นหอมเล่นเป็นเมียน้อยของ "ณัฐรัฐ" แล้วเราเป็นเด็กนั่งดริงค์ ที่สำคัญคือเราเด็กกว่า "ศรีริต้า" เป็นสิ่งที่หนักใจมาก แล้วก็จะทำตัวด้อยค่ามากเราก็เลยรู้สึกว่าเล่นง่ายจังเลย (หัวเราะ) คือเล่นอะไรออกไปก็ได้ "พี่บุ๋ม" ก็ซื้อๆ ชอบปล่อยให้เราเล่นไปได้ โดยในตัวคาแร็กเตอร์แล้วเค้าจะเป็นเด็กที่รักสบายไม่มีมารยาทไม่มีกาลเทศะ รู้แต่ว่าอยากให้ลูกอยู่สบายเราก็เลยต้องหาสามีรวยๆ ก็มาเจอสามีของศรีริต้า ที่เค้าก็ดูไม่ฉลาดดูไม่ทันเกมเรา ก็เลยได้เข้ามาสิงสู่ในบ้านหลังนี้ แล้วก็มีเรื่องมีราวปะทะกับคนในบ้าน คือพี่สาวของณัฐรัฐก็คือ "พี่น้ำฝน" แล้วก็ "แม่หน่อย" ที่เป็นคนเก่าคนแก่ในบ้าน ซึ่งกับพี่น้ำฝนเค้าก็จะทันเรา ว่าทำไมลูกเราหน้าไม่เหมือนน้องชายเค้าเลยก็คอยจับผิดเรา ซึ่ง "แม่ตุ๊ก" กับสามีเราเค้าจะไม่ทันเราอยู่แล้ว แม่ตุ๊กก็จะหลงลูกชาย แต่ว่าที่ฉลาดหน่อยก็คือพี่น้ำฝนก็เลยจะมีปะทะกันค่ะ บทนี้ไม่มีอะไรยาก และรู้สึกดีใจที่ณัฐรัฐมาหลงเราได้ แสดงว่าเราจะต้องแซ่บกว่าศรีริต้าแน่ๆ จุดนั้นจุดเดียวเลย คือนางเอกเค้าจะค่อนข้างเรียบร้อยอาจจะไม่ได้หวือหวาอย่างเรา ช่วงหลังพอถูกจับได้ความจริงเปิดเผยก็จะกังวลเหมือนกันค่ะ คือเหมือนต้องร้องไห้ไปด้วยแล้วก็ต้องเต้นไปด้วยเหมือนคนบ้า ซึ่งเราว่าเราไม่ได้บ้า แต่คนดูจะต้องรู้สึกกว่ามันเป็นดราม่า เราน่ะจะรู้สึกว่ามันตลก ต้องเล่นกับเด็กด้วยซึ่งยากสุดแล้วเพราะว่าเราควบคุมเค้าไม่ได้"

เรียกว่าใส่อารมณ์กันแบบไม่ยั้งขนาดนี้ แฟนๆละคร "เจ้าบ้านเจ้าเรือน" ก็คงไม่พลาดที่ตจะต้องติดตามกับฝีมือสุดเจ๋ง ของนักแสดงสาว "ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" กับบทบาท ของเด็กนั่งดริงค์ อย่าง ดิว ห้ามพลาดเด็ดคาดติดตามรับชมได้ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่องHD 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้