แพท ณปภา อาสาเช็คปลิ้น!! แดนซ์สะบัดกลางห้าง ในงานเปิดตัว Perfect Bra by Sabina

จันทร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๒:๓๖
นางเอกสาวสุดฮอต 'แพท ณปภา ตันตระกูล' นำทีมเป็นตัวแทนสาวยุคใหม่ ร่วมงานเปิดตัว Perfect Bra by Sabina โดย บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) ที่ออกแบบชุดชั้นในรูปแบบใหม่มาเพื่อตอบโจทย์สาวๆ ยุคโซเชียลที่เน้นความสวย และใส่สบายไม่อึดอัด โดยมีจุดเด่นของสินค้าคือ ชุดชั้นในไม่ดันทรงที่ช่วยเก็บเนื้อส่วนเกิน ทั้งเนื้อปลิ้น เนื้อปูด เป็นปล้องได้จริง และยังมีฟังก์ชั่นให้เลือกถึง 9 ฟังก์ชั่น ซึ่งครอบคลุมทุกปัญหาและความต้องการของลูกค้า งานนี้สาว 'แพท ณปภา' เฉิดฉายด้วยบราสีม่วงสุดเย้ายวนคอลเลคชั่นใหม่จากซาบีน่า พร้อมแฟชั่นโชว์พิเศษ และพิเศษยิ่งกว่าเมื่อสาวแพทและเหล่าแดนซ์เซอร์เสิร์ฟโชว์ชอตเด็ดที่เตรียมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะกับ 'เช็คปลิ้นแดนซ์' ที่ออกแนวเซ็กซี่ขี้เล่น ปนน่ารักเบาๆ โชว์ความเป๊ะ แบบไม่มีปลิ้น

โดยคุณสมบัติของชุดชั้นในเพอร์เฟคบราคือ เป็นชุดชั้นในที่ไม่มีฟังก์ชั่นการดันทรง แต่ให้ฟังก์ชั่นในการเก็บทรงและเก็บเนื้อส่วนเกิน สำหรับผู้ที่มีเนื้อหน้าอกตั้งแต่ปานกลาง – ขนาดใหญ่ที่ต้องการเก็บกระชับทรง เก็บเนื้อส่วนเกินได้ดีทั้งอกปลิ้น เนื้อปูด และเป็นปล้อง โดยเพอร์เฟคบรา ออกแบบมาทั้งหมด 9 ฟังก์ชั่น เพื่อให้รองรับกับความต้องการและสรีระหน้าอกของสาวๆ ที่มีความหลากหลายในเรื่องสรีระและปัญหาหน้าอกที่แตกต่างกัน โดยแยกกลุ่มสินค้าออกเป็น 3 กลุ่มคือ 1.กลุ่มสินค้าที่เหมาะกับ สาวคัพไซส์มาตรฐาน ,2. กลุ่มสินค้าที่เหมาะกับสาวที่มีคัพไซส์ใหญ่ และ 3. กลุ่มสินค้าที่มีเหมาะกับสาวคัพไซส์มาตรฐาน – คัพใหญ่ ซึ่งทั้ง 9 ฟังก์ชั่นจะสามารถครอบคลุมความต้องการของสาวที่ไม่ชอบดันทรงและช่วยจัดทรงให้สวยมั่นใจได้ยิ่งขึ้น แบบไม่ต้องดันทรง ตามสโกแกน "ดันสวย ไม่ดันทรง" โดยสาว แพท กล่าวว่า "สำหรับการเลือกชุดชั้นใน แพทว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ สำหรับผู้หญิง เพราะผู้หญิงมีความต้องการที่หลากหลายมากในการเลือกซื้อชุดชั้นในของแต่ละคน บางคนเลือกคงวามกระชับ บางคนเลือกเพราะต้องการเสริมทรงอะไรต่างๆ แต่ถ้าเลือกไม่ดีก็ทำให้อึดอัดมากๆ เหมือนกัน บางคนใส่ชุดชั้นในจนเป็นรอยกดทับ แพทเองก็เคยมีปัญหาแบบนั้น แต่สำหรับ Perfect Bra by Sabinaบอกเลยว่าตอบโจทย์ของผู้หญิงได้เป็นอย่างดีเลย คือเป็นชุดชั้นในที่ดันทรงแบบไม่ต้องมีโครงเหล็กที่นอกจากจะเก็บทรงได้สวยงามแล้ว ยังสามารถเก็บเนื้อบริเวณรอบๆ หน้าอกไม่ให้ปลิ้นออกมาด้านข้าง และกระชับใส่สบายมากๆ คือสรีระแบบไหนก็เอาอยู่ ประทับใจมากค่ะ"

ชุดชั้นใน Perfect Bra by Sabina (เพอร์เฟค บรา บาย ซาบีน่า) มีจำหน่ายทั้งในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ,ห้างโมเดิร์น เทรด , ในซาบีน่า ช็อป ทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีจำหน่ายผ่านช่องทาง Sabina online อีกด้วย โดยแต่ละช่องทางจะมีสินค้าที่มีความหลากหลายของสินค้าต่างกัน และโปรโมชั่นที่แตกต่างกัน ตามกลุ่มลูกค้าของแต่ละช่องทาง ซึ่งมีขายครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest