พบการประชันบทสุดเข้มข้นจาก 3 นักแสดงคุณภาพ “เอ็มมา วัตสัน – แดเนียล บรูห์ล – ไมเคิล นีควีสต์” ใน “โคโลเนีย หนีตาย”

จันทร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๑:๒๑
ค่าย "โมโนฟิล์ม" พาคุณไปสัมผัสกับเรื่องราวเบื้องลึกที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เรื่องจริงของเมือง "โคโลเนีย ดิกนิแดด" ที่ช็อคคนทั้งโลก เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นสถานกักกันสุดโหด ผ่านผลงานการเขียนบทและกำกับของ"ฟลอเรียน กัลเลนแบร์เกอร์" (ได้รับรางวัลออสการ์จากหนังสั้นเรื่อง Quiero ser [I Want to be…]) ใน "โคโลเนีย หนีตาย" (COLONIA) นำแสดงโดย 3 นักแสดงคุณภาพ เอ็มมา วัตสัน, แดเนียล บรูห์ล และ ไมเคิล นีควิสต์

"โคโลเนีย หนีตาย" (COLONIA) ภาพยนตร์ที่นำเสนอเรื่องราวของคู่รักหนุ่มสาว "เลน่า" (เอ็มมา วัตสัน) และ "แดเนียล" (แดเนียล บรูห์ล) ที่เข้าไปพัวพันกับการรัฐประหาร ทำให้แดเนียลถูกจับกุมและส่งตัวไปยังสถานกักกัน "โคโลเนีย ดิกนิแดด" ภายใต้การปกครองโดยนักบุญ พอล เชฟเฟอร์ (ไมเคิล นีควิสต์) ทำให้ เลน่า ทำทุกวิถีทางเพื่อเข้าช่วยเหลือแฟนหนุ่มออกจากสถานกักกันแห่งนี้ สถานที่ที่ได้ชื่อว่าใครก้าวเข้าไปแล้ว ยากจะมีชีวิตรอดกลับออกมาได้ โดยผู้กำกับ ฟลอเรียน กัลเลนแบร์เกอร์ พูดถึงความยากง่ายในการหาตัวนักแสดงมารับบทนำทั้ง 3 ว่า

"ด้วยหนังเรื่องนี้ต้องการนักแสดงนำหญิงที่ต้องมีออร่า และสามารถควบคุมเรื่องให้อยู่ให้ได้ เราวาง เอ็มมา วัตสัน เป็นตัวเลือกเดียว และเมื่อเอ็มมา ตัดสินใจที่จะรับบทนี้ ทำให้ผมรู้สึกราวกับฝันที่เป็นจริง เพราะบท เลน่า ในเรื่องนี้ต้องการนักแสดงที่สามารถสะกดใจเราได้ ส่วน แดเนียล บรูห์ล มารับบทเป็นแดเนียล แฟนหนุ่มของเลน่า เขาเป็นนักแสดงที่สามารถผสมผสานความแข็งแรงและอ่อนโยนของผู้ชายได้อย่างลงตัว เมื่อทั้งเอ็มมา และ บรูห์ล ได้มาเจอกัน เรารับรู้ได้ถึงความเข้ากันได้ เคมีที่ลงตัวของทั้งคู่ ทำให้ตัวละครเรามีชีวิตขึ้นมาจริง ๆ และอีกหนึ่งตัวละครที่สำคัญของเรื่อง คือบทนักบุญ พอล เชฟเฟอร์ มันเป็นความยากและท้าทายที่จะหาใครมารับเล่นบทนี้ เพราะความที่ตัวละครเป็นที่น่ารังเกียจ กระทั่งเราได้พบกับ ไมเคิล นีควิสต์ ที่ยอมมารับบทนี้ และเมื่อได้ถ่ายเขาจริง ๆ มันคุ้มค่ามากกับสิ่งที่เรายอมทำ นั่นคือการเปลี่ยนตารางเวลาให้ว่างตรงกับคิวที่เขาว่าง เพราะไมเคิล นีควิสต์ทำให้ตัวละคร พอล เชฟเฟอร์ กลับมามีชีวิตอีกครั้งได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้เรื่องราวที่เราต้องการถ่ายทอดออกมาสมจริง และเมื่อทั้งสามคนต่างสวมบทบาทตัวละครที่ได้รับ มันทำให้เรื่องราวกลับมามีชีวิตและสร้างความตะลึงต่อคนทั้งโลกแน่นอน"

พิสูจน์เรื่องราวสุดสะพรึงของสถานกักกันที่มีอยู่จริง ผ่านการแสดงสุดเข้มของ 3 นักแสดงคุณภาพ "เอ็มมา วัตสัน – แดเนียล บรูห์ล – ไมเคิล นีควิสต์" ได้ใน "โคโลเนีย หนีตาย" (COLONIA) 21 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ