“เชอรีน” ทำการบ้านหนัก รับบทเกลียดหมาตรงข้ามตัวจริง ปลื้มเล่นเข้าขา “กั้ง” ใน “รุ่นพี่ Secret Love” ตอน “Puppy Honey”

จันทร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๒:๓๖
เป็นนางเอกเต็มตัวเรื่องแรก "เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล" สาวหน้าใสมากความสามารถ ในซีรี่ส์วัยรุ่นกระแสแรง "รุ่นพี่ Secret Love" ตอน "Puppy Honey" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" เล่นคู่กับพระเอกหนุ่มฮอต "กั้ง-วรกร ศิริสรณ์" ในบท "พอช" ออกมายอมรับว่าหนักใจกับบท "เอ็มม่า" ผู้หญิงที่มีปมกับหมา ต้องกลัวหมาแบบสุดๆ ทั้งที่ตัวจริงเป็นคนรักหมามาก ซึ่งตรงข้ามกับชีวิตจริง "เชอรีน" เลยต้องทำการบ้านหนักมาก เป็นปลื้มเล่นเข้าขา "กั้ง"

"เชอรีน" เล่าว่า "รับบทเอ็มม่าค่ะ เป็นผู้หญิงที่มีปมเกี่ยวกับหมา คือตอนเด็กเคยเลี้ยงแมว แล้วแมวก็โดนหมากัดตายต่อหน้า ก็เลยกลัวไม่ชอบหมา แต่พี่พอชพระเอกชอบหมามากแล้วมีชมรมเกี่ยวกับหมาแมว ซึ่งชมรมกำลังจะถูกปิดก็เลยให้เราไปช่วยเป็นสมาชิก โดยพยายามหาวิธีต่างๆ เพื่อที่จะชวนเราเข้าชมรมให้ได้ ด้วยวิธีการแปลกๆ เช่น ตามไปดูหนัง เดินตาม ใส่ชุดมาสคอตที่เป็นหมามาตามเรา มันก็เลยทำให้เราไม่ค่อยชอบวิธีการของเขา ก็ยากนะคะในการที่เราต้องมากลัวหมาเพราะในความเป็นจริงชอบหมามาก แต่ก็จะมีวิธีโดยนึกถึงหมาของตัวเองที่ตายไปแล้ว และเปลี่ยนความเศร้าตรงนั้นให้กลายเป็นความกลัวในแบบของเราค่ะ ส่วนกับกั้งพระเอกของเรื่องก็สนุกดีค่ะ กวนๆ ขี้เล่นตามประสากั้งค่ะ แต่พอเข้าฉากด้วยกันเราก็จะแสดงเต็มที่ค่ะ อีกอย่างเป็นเรื่องแรกที่ได้รับบทเป็นนางเอกเต็มตัว และได้แสดงคู่กับกั้งด้วย ซึ่งเป็นพี่น้องเดอะสตาร์ด้วยกัน ด้วยความสนิทของเรา เลยเล่นได้ง่ายขึ้น เข้าทางรับส่งกันได้ดีค่ะ เชื่อว่าถ้าใครได้ดูต้องขำและรู้สึกน่ารักไปพร้อมๆ กับเราแน่นอน ยังไงก็อยากให้ทุกคนติดตามนะคะ"

ติดตามชมซีรี่ส์ "รุ่นพี่ Secret Love" ตอน "Puppy Honey" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00-16.00 น. ทางช่อง ONE31 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : GMM TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ