เพลิดเพลินครบรส Ft. & Fun ไปกับศิลปินกว่า 16 ชีวิต ในคอนเสิร์ต “Ocean in Love Ft. & Fun”

จันทร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๘:๓๗
ผ่านพ้นไปหมาดๆ พร้อมคลื่นทะเลซัดสาดคลอเคล้าเสียงดนตรีเสียงร้องของศิลปินที่ตบเท้าขึ้นเวทีกว่า 16 ชีวิตตลอดเกือบ 8 ชั่วโมง ใน คอนเสิร์ต "Ocean in Love Ft. & Fun" ที่ทาง บริษัท Music Move Entertainment จำกัด ได้เปิดศักราชจัดคอนเสิร์ตต้อนรับซัมเมอร์ที่ขนเหล่าศิลปินมาฟีเจอริ่งกันสดบนเวทีโดยคอนเสิร์ตนี้ได้พา คนรัก คู่รัก เพื่อนรัก ไปฟังเพลงรักคลายร้อนในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ท่ามกลาง หาดทราย สายลม เสียงทะเล รวมถึงกิจกรรมรอบบริเวณที่สนุกสุขสรรค์จนทำให้ทุกคนที่มาร่วมงานนั้นมีความสุขตลอดทั้งคืน ณ สวนบวกหาด ชะอำ-หัวหิน

โดยเริ่มประเดิมคอนเสิร์ตเอาใจคอเพลงแนวฟังสบายจากหนุ่มหล่อ แหนม รณเดช ที่ออกมาเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะฟีเจอริ่งกับสาวน้อยหน้าใส อิ๊งค์ วรัญธร รวมถึงโชว์เพลงเดี่ยวก่อนที่หนุ่มแหนม จะขึ้นฟีทอีกครั้งกับสาวสวย 30 อีฟ ศิระฉายา โดยหนุ่มแหนมได้โชว์ซิงเกิ้ลใหม่ Delete แถมมีเซอร์ไพร์สคูณสองที่ คุณจุ๊บ วุฒินันต์ ให้เกียรติมาเป็นมือกลองในเพลง ให้ฉันดูแลเธอ แถมยังได้หนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค มาร่วมสร้างสีสันในช่วงเดียวกันให้อีกด้วย ต่อจากนั้นก็พบกับหนุ่มหล่อเสียงอบอุ่นที่ได้รับเสียงกรี๊ดจากสาวแท้สาวเทียมอยู่ไม่น้อยจนทำให้ หนึ่ง อีทีซี ถึงกับลงไปหาแฟนเพลงให้ได้เซลฟี่กันถึงที่ ต่อด้วยหนุ่มน้อยหน้าคม ต้น ธนษิต ที่มาร่วมฟีทและโชว์เพลงเดี่ยวให้สาวแท้สาวเทียมได้ฟินกันอีกยก ยังไม่หมดช่วงเพลงชิลฟังสบายเพราะได้หนุ่มหน้าใส อะตอม ชนกันต์ จับมือควงกีตาร์โปร่งมากับ เอิ๊ต ภัทรวี สาวเสียงใสร่วมขับกล่อมเพลงช้าคลายอารมณ์สลับกับเพลงโยกโบกสะบัด เพื่อให้คนดูได้เปลี่ยนอรรถรสก่อนที่จะไปรำลึกถึง พี่โจ้ และ วงพอส ซึ่งถือว่าเป็นอีกซีนที่สำคัญซีนหนึ่งของคอนเสิร์ตเลยก็ว่าได้ เพราะมี คิว วงฟลัวร์ และ มาเรียม แถมสร้างเซอร์ไพร์สโดย เบน ชลาทิศ มาร่วมร้องเพลงที่เป็นตำนานของวงพอส จนทำให้เหล่าสาวกน้ำตาคลอไปตามๆกัน พ้นช่วงการรำลึกก็มาเพิ่มบีทกับจังหวะเสียงเพลงของ วง Season Five ที่ได้เจ้าแม่เพลงละครเสียงดีอย่าง ฟิล์ม บงกช มาร่วม ร้องฟีท แดนซ์ฟัน กันอย่างเมามันส์ ยังไม่พอเท่านั้นก็มาต่อกับสาวมาดซนเสียงเด็กอย่าง แพรว คณิตกุล มาร้องเพลงดังในอดีตและปัจจุบันพ่วงด้วยหนุ่มเข้มเพื่อนสมัยเรียนอย่างหนุ่มๆ วง Jetset'er ที่มาทำให้คนทั้งหาดลุกขึ้นมาออกสเต็ปกันแบบไม่ยอมกัน ปิดท้ายด้วยศิลปินที่ทุกคนรอคอยอย่างเจ้าหญิงเพลงบอสซ่า ลุลา และหนุ่มลุ๊กหมีเสียงทรงพลังอย่าง เบน ชลาทิศ ที่มาสร้างความบันเทิงพร้อมเสียงหัวเราะกับการต่อกลอนของสองเพื่อนสาวแถมการเต้นแปลกแหวกแนวไม่ซ้ำใครจนทำให้ผู้ชมคนดูได้ขำไปตามๆกัน ถือว่าเป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตกันเต็มอิ่มเกือบแปดชั่วโมงและสร้างความประทับใจเป็นอย่างยิ่ง โดยหวังว่าในอนาคตอันใกล้จะได้เห็นคอนเสิร์ตที่ทางบริษัท Music Move Entertainment จำกัด จะสรรค์สร้างให้กับแฟนเพลงกันอย่างแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4