“ไนกี้” ซาดิสต์!! ขอ “นก” ตบจริง

จันทร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๙:๔๑
กลัวจะเล่นไม่ได้อารมณ์อย่างที่ผู้กำกับต้องการ ในฉากปะทะอารมณ์เดือดกับสุดยอดฝีมือนก-สินจัย เปล่งพานิช พระเอกไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ เลยขอให้นกตบจริงในฉากซะเลย เป็นฉาก ณหทัย(นก) โกรธ กันตะ(ไนกี้) ที่ปล่อยให้จักรเทพ(แกงส้ม) ขับรถเอง จนเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำอาการโคม่า

ฉากนี้ผู้กำกับปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ ยกกองไปถ่ายทำที่ โรงพยาบาลบางโพ เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผกก.ก็เรียกนักแสดงทั้งหมดมาติวเข้มซีนอารมณ์ทันที ฉากนี้ไนกี้รู้ตัวว่าจะต้องโดนนกตบหน้า เพราะโกรธที่ปล่อยให้แกงส้มลูกชายหัวแก้วหัวแหวนขับรถเอง จนเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำ ก่อนเปิดฉากถ่ายจริงไนกี้ก็โชว์สปิริตขอให้นกตบจริง ตนจะได้อินบทเทคเดียวผ่าน เมื่อเอ่ยปากขอขนาดนี้ มีหรือนกจะไม่จัดให้ หลังจากซ้อมจนแม่นคิวแล้ว ผกก.ก็สั่งเดินหน้าถ่ายจริงทันที เริ่มที่ ไนกี้ยืนเฝ้าแกงส้มหน้าห้องICU สักพักผกก. ก็ให้คิว นกรู้ข่าวแกงส้มรถคว่ำก็รีบมาหาด้วยความตกใจ พอเดินมาเห็นไนกี้ ก็ตรงรี่เข้าไปตบหน้าฉาดใหญ่ทันที ก่อนจะต่อว่าไนกี้ยกใหญ่ ในฐานะผู้จัดการส่วนตัวของแกงส้ม ทำไมปล่อยปละละเลยให้แกงส้มขับรถเอง ทำเอาโมและอุ้ย-เกรียงไกร ต้องเข้ามาช่วยกันห้ามแล้วพานกออกไปสงบสติอารมณ์ ไนกี้ได้แต่ยืนอึ้งน้ำตาตกในด้วยความปวดร้าว ที่ถูกนกแม่บังเกิดเกล้าตบหน้า พอสิ้นเสียงคัทปุ๊บ นกรีบวิ่งเข้ามาดูไนกี้ด้วยความเป็นห่วง เพราะรู้ตัวว่าตบแรงมาก จนเห็นรอยนิ้วมือที่แก้มไนกี้ หลังเช็คเทป ปรากฏว่าผกก. อยากให้ไนกี้เพิ่มอารมณ์ปวดร้าวมากกว่านี้ เลยขอถ่ายเจาะจังหวะนกตบไนกี้อีกครั้ง ซึ่งไนกี้ก็ยังยืนยันขอให้นกตบจริงเหมือนเดิม ปรากฏว่ารอบนี้ไนกี้เล่นได้อารมณ์สมจริงอย่างที่ผกก.ต้องการ ก็เป็นอันเสร็จพิธี

ลงทุนยอมโดนตบจริงขนาดนี้ พระเอกไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ จะถ่ายทอดอารมณ์ได้สมจริงขนาดไหน? ตามชมได้ใน "ขอโทษที่รักเธอ" คืนวันพุธที่ 6 เมษายนนี้ 20.20 น. ช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest