เรื่องราวสุดยิ่งใหญ่ที่ต่อเนื่องจาก “เดอะ ไลอ้อน คิง” ของดิสนีย์ยังคงดำเนินต่อไปใน “เดอะ ไลอ้อน การ์ด” ซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่จะออกอากาศเป็นครั้งแรก ในวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน เวลา 7.30 น. ทางช่อง ดิสนีย์ แชนเนล ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต

จันทร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๑:๓๖
เรื่องราวสุดยิ่งใหญ่ที่ต่อเนื่องจาก "เดอะ ไลอ้อน คิง" ของดิสนีย์ยังคงดำเนินต่อไปใน "เดอะ ไลอ้อน การ์ด" ซึ่งเรื่องราวล่าสุดนี้จะติดตามดู ไคออน ลูกตัวที่สองของ ซิมบ้า กับ นาล่า ที่ต้องมารับหน้าที่หัวหน้าหน่วย เดอะ ไลอ้อน การ์ด องครักษ์สัตว์ป่าพิทักษ์ ไพรด์ แลนด์ส โดยซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่จะออกอากาศเป็นครั้งแรกในวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน เวลา 7.30 น. ทางช่อง ดิสนีย์ แชนเนล ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

"เดอะ ไลอ้อน การ์ด" ให้เสียงโดยนักพากย์ชั้นนำ ซึ่งรวมถึง เจมส์ เอิร์ล โจนส์ และ เออร์นี่ ซาเบลล่า ที่กลับมารับบทอันโดดเด่นในการให้เสียงพากย์ มูฟาซ่า และ พุมบ้า ตามลำดับจาก "เดอะ ไลอ้อน คิง" ร่วมด้วย ร็อบ โลว์ ในการให้เสียงพากย์ ซิมบ้า กาเบรียล ยูเนี่ยน ในการให้เสียงพากย์ นาล่า และ แม็กซ์ ชาร์ลส ในการให้เสียงพากย์ในบทของ ไคออน นอกจากนี้ ยังมีนักพากย์คนอื่นๆ เช่น โจชัว รัช ซึ่งให้เสียงพากย์ในบท บังก้า แอตติคัส แชฟเฟอร์ ซึ่งให้เสียงพากย์ในบท โอโน่ ไดมอนด์ ไวท์ ซึ่งให้เสียงพากย์ในบท ฟูลี่ และ ดูซาน บราวน์ ซึ่งให้เสียงพากย์ในบท เบชตี้

ท่ามกลางทุ่งหญ้าสะวันนา "เดอะ ไลอ้อน การ์ด" จะตามไปดู ไคออน ในการรวบรวมสมาชิกของหน่วย เดอะ ไลอ้อน การ์ด ซึ่งตามธรรมเนียมแล้วต้องประกอบไปด้วยสิงโตที่กล้าหาญที่สุดและแข็งแกร่งที่สุดใน ไพรด์ แลนด์ส แต่ ไคออน กลับเลือกฝ่าฝืนธรรมเนียมนั้นด้วยการเลือกผองเพื่อนที่ปกติแล้วจะไม่ผ่านเกณฑ์ที่ว่านี้มาแทน ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสุดซี้อย่าง บังก้า ฮันนี่แบดเจอร์ผู้ไม่กลัวใคร โอโน่ นกกระยางผู้รอบรู้ ฟูลี่ ชีตาห์ผู้เต็มไปด้วยความมั่นใจ รวมถึง เบชตี้ ฮิปโปผู้เป็นมิตรและอารมณ์ดี จึงเกิดเป็น ไลอ้อน การ์ด ชุดใหม่ ซึ่งเต็มไปด้วยฮีโร่นอกกรอบแบบขาดๆ เกินๆ ที่มีเป้าหมายร่วมกันในการปกป้อง ไพรด์ แลนด์ส โดยตลอดทั้งซีรีส์ ผู้พิทักษ์กลุ่มนี้จะได้เรียนรู้ในการใช้ความสามารถอันโดดเด่นของสมาชิกแต่ละตัวเพื่อแก้ปัญหาระหว่างการผจญภัยครั้งใหม่ เพื่อสร้างความสมดุลให้เกิดขึ้นในวัฏจักรแห่งชีวิตของที่นี่

ระหว่างการรอคอยการออกอากาศเป็นครั้งแรกของซีรีส์ดังกล่าว ขณะนี้ กิจกรรมในการค้นหาเด็กๆ จากทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาร่วมแสดงความสามารถในการส่งเสียงคำรามที่ดีที่สุดได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยไม่จำกัดว่าเสียงคำรามของเด็กๆ จะต้องดังหรือเบาแค่ไหน โดยแคมเปญนี้มีชื่อว่า "โชว์ อัส ยัวร์ รอร์" (Show Us Your Roar) ซึ่งเป็นแคมเปญที่ผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมได้ผ่านหน้าเพจเฟซบุ๊ค ดิสนีย์ แชนแนล เอเชีย (https://www.facebook.com/DisneyChannelAsia) เด็กๆ ที่เข้าร่วมแคมเปญนี้จะได้ลุ้นรับโอกาสที่วิดีโอการส่งเสียงคำรามของพวกเขาจะได้ออกอากาศผ่านทางช่อง ดิสนีย์ แชนแนล ระหว่างการออกอากาศเป็นครั้งแรกของ "เดอะ ไลอ้อน การ์ด"!

นอกจากนี้ ซีรีส์ "เดอะ ไลอ้อน การ์ด" จะออกอากาศทางช่อง ดิสนีย์ จูเนียร์ ต่อไปภายในปีนี้ด้วย

ทั้งนี้ ฟอร์ด ไรลีย์ (จากเรื่อง "สเปเชี่ยล เอเจนต์ โอโซ่") รับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างและดำเนินการผลิตภาพยนตร์และซีรีส์เรื่องดังกล่าว ขณะที่ ฮาวี่ พาร์กินส์ (จากเรื่อง "กัปตันเจคกับสหายโจรสลัดแห่งเนเวอร์แลนด์") รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา