“เต๋า” ปลื้มหนัก แฟนคลับอินจัด กระแสคู่จิ้น “ทีมรักนะ” แรง!!!

จันทร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๒:๓๗
ฟินจิกหมอนไปตามๆ กัน สำหรับซีรี่ส์สุดฟิน "Kiss the series รักต้องจูบ" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" โดยเฉพาะพระเอกสุดฮอต "เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ" ในบท "นะ" เสือร้ายใต้หน้ากากอันสุขุมดีกรี บก.นิตยสารชื่อดัง ทำเอาแฟนๆ ติดใจตั้งหน้าตั้งตารอดูทุกสัปดาห์ ล่าสุดไม่ได้มีแค่แฟนคลับเดิมของ "เต๋า" เท่านั้น ยังมีแฟนซีรี่ส์ที่ดูจะอินหนักมาก ถึงกับรวมตัวตั้งกลุ่มในโลกโซเชี่ยล สร้างกระแสคู่จิ้น "รักนะ" ซึ่งมาจากชื่อ "มุก-วรนิษฐ์" ในบท "แสนรัก" และ "เต๋า-เศรษฐพงศ์" ในบท "นะ" พระนางในซีรี่ส์ด้วย

"เต๋า" เล่าว่า "พูดถึงคาแรคเตอร์ที่คล้ายกับผมน่าจะเป็นอายุ แต่คุณนะจะมีฟอร์มเยอะกว่า เหมือนกันตรงที่ความเป็นตัวของตัวเอง คือถ้าไม่สนิทผมก็จะเก็กไว้ก่อน แต่ถ้าสนิทแล้วก็จะรั่วๆครับ กับแสนรักนางเอกแรกๆ ก็จะไม่ค่อยเล่นกัน แต่หลังๆ สนิทกันมากขึ้น ก็จะหยอกล้อน่ารักๆ ใส่กัน แต่ก็มีมุมปากแข็ง ผมเป็นคนดูยังขัดใจเลยว่า คุณนะจะปากแข็งไปถึงไหน (ยิ้มๆ) ส่วนเรื่องปรับตัวก็มีครับ เพราะคุณนะ ต้องเป็นคนที่มีมาด มาดที่ไม่ธรรมดา เป็น บก.บริหาร ไม่ใช่วัยรุ่นทั่วไป สำหรับการมาร่วมงานกับน้องมุก ดีมากครับ มุกน่ารัก ดูโตขึ้น เก่งขึ้นมาก สวยขึ้นด้วยครับ ตอนนี้ก็มีกระแสตอบรับดีเกินคาด มีกลุ่มใหม่ในไอจี "เต๋ามุก" ด้วยชื่อทีม "รักนะ" ซึ่งเป็นชื่อเราสองคนรวมกัน แฟนคลับผมก็จิ้นตั้ง "รักนะ" เหมือนกัน ดีใจที่เขาติดตามผลงานของเราและจำเราได้ ขอบคุณแฟนๆ ซีรี่ส์และแฟนคลับที่ติดตามด้วยนะครับ"

ติดตามชมซีรี่ส์ "Kiss the series รักต้องจูบ" ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.15 น. ทางช่อง GMM 25 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : Kisstheseries

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4