Movie Guide: “HARDCORE HENRY เฮนรี่ โคตรฮาร์ดคอร์” แหกคอกแอคชั่น ครีเอทสไตล์มันส์ไม่ซ้ำใคร นักวิจารณ์เทใจยกนิ้วให้

จันทร์ ๐๔ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๓:๓๒
ผงาดคว้ารางวัลขวัญใจมหาชนกับสาขา Midnight Madness ในฐานะภาพยนตร์ที่มีความสุดขั้วจากเทศกาลภาพยนตร์โตรอนโต้เมื่อปลายปีที่ผ่านมาจนเกิดเป็นปรากฏการณ์ฟีเวอร์ในหมู่คอหนังแอคชั่นทั่วโลก ซึ่งเมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา "HARDCORE HENRY เฮนรี่ โคตรฮาร์ดคอร์" ยังได้รับเกียรติให้เข้าฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์ South By Southwest Film Festival (SXSW) โดยได้รับการจับตามองอย่างใกล้ชิดจากบรรดาเหล่านักวิจารณ์ถึงความเป็นสุดยอดภาพยนตร์แอคชั่นประสบการณ์ใหม่ ที่แตกต่างกว่าทุกภาพยนตร์แอคชั่นที่เคยมีมา รวมทั้งยังได้รับการการันตีว่าเป็นผลงานที่สร้างแรงกระเพื่อมให้เกิดสไตล์การสร้างสรรค์ใหม่ให้กับภาพยนตร์แอคชั่นแบบเดิมอย่างแท้จริง! จนถึงวันนี้ (28 มีนาคม 2559) สามารถยืนยันความยอดเยี่ยมในเว็บไซต์รวมคำวิจารณ์อันดับหนึ่งอย่าง Rottentomatoes.com ด้วยเรตติ้งสูงถึง 94%! จากนักวิจารณ์ชั้นนำ 17 ราย และนี่คือเสียงตอบรับความมันส์บางส่วนที่มีต่อHardcore Henry ที่พร้อมท้าทายให้คุณไปพิสูจน์ด้วยตนเอง

"Hardcore Henry จะทำให้คุณหายใจไม่ทันเลยทีเดียว ฉากแอคชั่นที่ถาโถมอย่างไม่หยุดหย่อนจะทำให้คุณนั่งอ้าปากค้าง อะดรีนาลีนสูบฉีดจนลืมกระพริบตา" // • Comic: Book Resources

"ความสนุกแบบนันสต็อปที่เกิดจากความคิดสร้างสรรค์ เต็มไปด้วยแอคชั่นทื่ทำให้นั่งไม่ติดนี่อาจเป็น 90 นาทีที่อาจทำให้อะดรีนาลีนของคุณสูบฉีดมากที่สุดในปี 2016" // • IGN

"เหมือนคุณเสียบปลั๊กตัวเอง เข้าไปโลดแล่นอยู่ในเกม First Person Shooter แถมยังเข้าไปอยู่ในฉากที่มันส์ที่สุด สะใจที่สุด รวดเร็ว โกลาหลที่สุด อิเลีย ไนชูลเลอร์ ได้เปลี่ยนโฉมหน้าของวงการหนังแอคชั่นไปตลอดกาล" // • We Got This Covered

"เต็มไปด้วยฉากต่อสู้ที่จะทำให้ผู้ชมต้องอ้าปากค้าง เป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจ" // • Kotaku

"อะดรีนาลีนล้นทะลัก เพราะความสะใจที่ไม่จบไม่สิ้น" // • Coming Soon

"นี่คือการอัพเลเวลภาพยนตร์แห่งยุค" // • The Nerd Report

"ตื่นตาตื่นใจ" // • Slashfilm

เตรียมปลุกความระห่ำในตัวคุณกับความมันส์ครั้งใหม่ของแอคชั่นสุดแปลกและแหวกแนวแห่งปี 2016 เติมความระห่ำสุดขั้นเต็มอรรถรสจนคุณรู้สึกเหมือนเป็นตัวเอกในภาพยนตร์! ร่วมพิสูจน์ความมันส์ระห่ำแบบน็อนสต็อป พร้อมเปิดประสบการณ์สุดขั้วครั้งใหม่บนโลกภาพยนตร์ใน "HARDCORE HENRY เฮนรี่โคตรฮาร์ดคอร์" : 21 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

Hardcore Henry : เฮนรี่ โคตรฮาร์ดคอร์ - Official Trailer [ซับไทย] : https://youtu.be/xK8POUnAOrY

[สกู๊ปวีดีโอ] ประสบการณ์มันส์สกิลใหม่กับ เฮนรี่ โคตรฮาร์ดคอร์ : https://youtu.be/xpWPu60IN_4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ