เครื่องดื่มตราช้าง เปิดตัวซีรีย์โฆษณาชุดใหม่ นำเสนอแนวคิด “เพื่อเพื่อน..เต็มที่เสมอ”

พฤหัส ๐๗ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๑:๑๕
เครื่องดื่มตราช้าง" เปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เพื่อเพื่อน เต็มที่เสมอ" โดยมีเป้าหมายที่จะสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์ "ช้าง เติมเต็มคำว่าเพื่อน" ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น และสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลัก ที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เต็มที่กับทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การพักผ่อน ความรัก และความสัมพันธ์ระหว่าง "เพื่อน"

สำหรับ งานโฆษณาชุดใหม่ "เครื่องดื่มตราช้าง" ได้ 3 หนุ่มฮอต โดม ปกรณ์ ลัม - ภูมิ – เพชรจ้า ที่มีคาแรคเตอร์ภาพลักษณ์โดดเด่นและไลฟ์สไตล์สนุกสนาน สอดคล้องกับแบรนด์ช้างอย่างกลมกลืน มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวของตัวเอง อันเป็นแรงบันดาลใจ กลายมาเป็นภาพยนตร์โฆษณาที่นำเสนอภารกิจสุดเซอร์ไพรส์ 3 สถานการณ์ โดยในตอนแรก จะนำเสนอภารกิจในรูปแบบของ "โดม" ทั้งนี้ เนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณาเล่าถึง เพื่อนกลุ่มหนึ่งวางแผนปฏิบัติภารกิจบางอย่างลับๆ พวกเขาขับรถบรรทุก "ช้าง" ไปจอดที่บ้านหลังหนึ่ง และพยายามแอบเข้าไปในบ้านในแนวหนังแอกชั่น แล้วภารกิจลับก็สะดุด เพราะเกิดเสียงดัง เจ้าของบ้านรู้ตัวออกมาดู พบกับภาพเซอร์ไพร์ส เพื่อนๆ ตั้งใจมาจัดปาร์ตี้ให้กับเจ้าของบ้านที่ขาหัก เพราะต้องการให้เพื่อนหายเศร้า พร้อมกับอวยพรให้เพื่อนหายเจ็บเร็วๆ

ภาพยนตร์โฆษณาชุด "เพื่อเพื่อนเต็มที่เสมอ" นี้ นำเสนอทั้งหมด 3 ตอน ๆโดยตอนแรกนำเสนอภารกิจเพื่อเพื่อนในรูปแบบของโดม ปกรณ์ ลัมมีความยาว 60 วินาที และได้เริ่มแพร่ภาพออกอากาศเรียบร้อยแล้ว ตอนที่ 2 นำเสนอภารกิจของ "ดีเจเพชรจ้า" และที่กำลังจะตามมาตอนที่ 3 นำเสนอภารกิจของ "ดีเจภูมิ" ซึ่งภาระกิจจะสนุกสนานเพียงใดนั้น ต้องคอยติดตามชมภาพยนตร์ ที่จะทยอยออกอากาศตามลำดับ นอกจากนี้ ยังได้จัดกิจกรรม ออนไลน์แคมเปญ เชิญชวนให้แชร์โมเม้นท์ดีๆ ระหว่างเพื่อน เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีพที่เงินหาซื้อไม่ได้ โดยสามารถเลือกได้ว่าต้องการเซอร์ไพรส์เพื่อนรูปแบบไหน มีให้เลือกด้วยกัน 3 รูปแบบ อาทิ Exclusive Party Hideaway ปาร์ตี้สุดชิลล์ ณ ดินแดนในฝัน หรือ Exclusive Football Moment ชมการแข่งขันฟุตบอลแม็ทช์สำคัญของทีม Everton ติดขอบสนามกูดิสันปาร์ค ประเทศอังกฤษ และสุดท้ายกับ Exclusive Start-up Biz การมอบโอกาสทางธุรกิจทั้งเงินลงทุนและการเรียนรู้กลยุทธ์ทางธุรกิจจากผู้บริหารชั้นนำ ผ่าน www.facebook.com/changworld ที่เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน เป็นต้นไป

สำหรับ ผู้สนใจสามารถเข้าไปร่วมกิจกรรมต่างๆ และติดตามเรื่องจริง Behind the scene เวอร์ชั่นพิเศษของ 3 หนุ่ม โดม - ภูมิ - เพชรจ้า ที่จะเผยเรื่องราวแบบเต็มๆ กันได้ผ่าน www.facebook.com/ChangWorld เช่นกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ