“สปริงนิวส์” กวาด 7 รางวัล “ดาวเมฆขลา” ปี 2559

พฤหัส ๐๗ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๑:๐๔
"สถานีข่าวสปริงนิวส์ ทีวีดิจิทัล ช่อง 19" ยกทีมตบเท้าเข้ารับรางวัล "ดาวเมฆขลา ปี 2559" โดยกวาดรางวัลมาทั้งหมด 7 รางวัล ทั้งประเภทรายการและบุคคลดีเด่น

โดยรางวัลประเภทรายการดีเด่นแห่งปี ได้รับมา 2 รางวัล ได้แก่ 1.รางวัลสาระความรู้เชิงสารคดีดีเด่น ได้แก่ รายการเรื่องจริงยิ่งต้องเล่า (Fact Fict) 2.รางวัลรายการบันเทิงสร้างสรรค์สังคมบันเทิงดีเด่น ได้แก่ รายการข่าวบันเทิงสปริงนิวส์

และรางวัลประเภทบุคคลดีเด่นแห่งปี ได้รับมา 5 รางวัล ได้แก่ 1.รางวัลผู้บริหารและดำเนินรายการสร้างสรรค์ดีเด่น ได้แก่ คุณชยธร ธนวรเจต ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตรายการ 2.รางวัลผู้ประกาศข่าวใช้อักษรไทยดีเด่น ได้แก่ คุณสุตา สุธีพิเชฐภัณฑ์ 3.รางวัลผู้ประกาศข่าว/ผู้สื่อข่าวเจาะลึกทันข่าวด่วนดีเด่น ได้แก่ คุณณัฐชา ทองย้อย 4. รางวัลบรรณาธิการข่าวเศรษฐกิจดีเด่น ได้แก่ คุณนภา ศรประสิทธิ์ 5.รางวัลผู้ประกาศข่าวที่มีคุณธรรมและจริยธรรมดีเด่น ได้แก่ คุณศุภโชค โอภาสกุล

จากการเข้ารับรางวัลของทีมสปริงนิวส์ในครั้งนี้ ถือเป็นการการันตีคุณภาพของสถานีข่าวสปริงนิวส์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งงานนี้ทีมผู้บริหารอย่าง "คุณพรประยูร อิศรศักดิ์ ณ อยุธยา" รองกรรมการผู้จัดการ กำกับดูแลกลุ่มงานกลยุทธ์และรายการ บริษัท สปริงนิวส์ คอร์ปอเรชัน จำกัด และ "คุณรัตนบุรี อติศัพท์" กรรมการผู้จัดการ บริษัท สปริงนิวส์ เทเลวิชั่น จำกัด ที่เข้าร่วมแสดงความยินดีกับทีมงานทั้งหมด ได้กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้เป็นกำลังใจในการพัฒนาคุณภาพของสถานีให้มีศักยภาพเพียบพร้อมยิ่งขึ้นต่อไป ดังนโยบายของสถานีคือ "เป็นสถานีข่าวอันดับ 1 ทุกแพลตฟอร์ม บนความรับผิดชอบ และก้าวสู่ศูนย์กลางข่าวสารอาเซียนปี 2016"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital