“เนย ซินญอริต้า” ปลื้ม! ช่อง8 ทาบเป็นผู้จัดละครหน้าใหม่

พฤหัส ๐๗ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๔:๐๒
ความสามารถรอบตัวจริงๆ สำหรับ สาวเสียงดี เนย-ลลิตา สิงห์โตทอง หรือ เนย ซินญอริต้า สังกัด ค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ที่นอกจากจะปล่อยซิงเกิ้ลเพราะๆออกมาถึง 2เพลง อย่าง "มีใครเหงาเหมือนเราไหม" (Lonely) กับ เพลง ตัวหลอก (Don't Fake) ล่าสุด! ยังถูกทาบทามจากช่อง8 ในฐานะผู้จัดละครหน้าใหม่ หลังจากสาวเนยโชว์ความสามารถนั่งแท่นผู้จัดซีรีย์มาแล้วอีกด้วย แบบนี้สาวเนย จะว่ายังไงดีละจ๊ะ?

เนย-ซินญอริต้า "ด้วยความที่เราจบโทสาขาบริหารธุรกิจบันเทิงและการผลิตมาด้วย ทำให้เป็นจุดเริ่มต้นที่ได้มาเป็นผู้จัดละครค่ะ ส่วนละครเรื่องแรกที่เนยทำเป็นซีรีย์หนังผี 13 ตอน 13 ผู้จัดหน้าใหม่ ช่วงที่ทำก็สนุกกับงานและก็เหนื่อยมาก เพราะเนยต้องลงมาทำทุกขั้น อีกอย่างเราไม่เคยทำมาก่อนเพิ่งมาทำเป็นเรื่องแรก แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดีค่ะส่วนที่ผู้ใหญ่ทางช่อง8 ทาบทามให้เป็นผู้จัดหน้าใหม่ เนยก็ต้องขอขอบคุณมากๆจริงๆก็อยากจะทำต่อแต่ตอนนี้ขอพักไว้ก่อนอยากจะหาประสบการณ์ใหม่ๆให้มากขึ้น อีกอย่างเนยเองก็กำลังมีซิงเกิ้ลใหม่ด้วย เลยอยากจะลุยงานเพลงให้เต็มที่ก่อนค่ะ

สามารถฟังเพลง "มีใครเหงาเหมือนเราไหม" (Lonely) และ เพลง ตัวหลอก (Don't Fake)ของ เนย ซินญอริต้า จากค่าย เยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ที่แอพ LINE MUSIC หรือสามารถดาวน์โหลดได้ที่ *339026 หรือ iTunes และ ติดตามชมมิวสิกวิดีโอได้ที่ Youtube : Rsfriends พร้อมติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ที่ IG /Facebook/ หรือ www.rsfriends.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4