“เก่ง วงเฟลม – นุช วิลาวัลย์ อาร์สยาม” คู่จิ้นโกยทรัพย์

พฤหัส ๐๗ เมษายน ๒๐๑๖ ๐๙:๕๖
กระแสเพลงที่ว่ามาแรง กระแสจิ้นของแฟนคลับ เก่ง-ร้องนำ วงเฟลม และ นุช-วิลาวัลย์ อาร์สยาม ก็มาแรงไม่แพ้กัน เมื่อทั้งคู่ได้มีโอกาสมาฟีเจอริ่งร่วมกันในซิงเกิ้ล "โอเคป่ะ?" (Yes or No) ค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ด้วยความเข้าขาของทั้งคู่เวลาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตและคิวงานที่แน่นเอี๊ยด แฟนคลับจึงตั้งฉายาให้ว่า คู่จิ้นโกยทรัพย์

เก่ง-วงเฟลม เผยว่า "ไม่มีเวลาไหนไปจิ้นกันเลยครับ เพราะต่างฝ่ายต่างมีงานคอนเสิร์ตเยอะด้วยกันทั้งคู่ ก็ตั้งแต่ปล่อยเพลงมาปลายๆปีที่แล้ว คิวงานก็ยาวมาจนถึงสิ้นปีนี้เลยครับ กระแสเพลงนี้ดีมากๆจริงๆจะเรียกว่าเป็นช่วงโกยทรัพย์ของเราสองคนเลยก็ว่าได้ ผมกับน้องนุชต้องบอกว่าดวงสมพงษ์กันมากกว่า เป็นคนอีสานเหมือนกัน อีกอย่างวัยเราใกล้เคียงกันด้วยเลยทำงานด้วยกันง่าย อย่างเวลาเราถ่ายรูปคู่ด้วยกันแฟนๆก็จะเชียร์แล้วว่าอยากให้เป็นแฟนกัน ไปแสดงคอนเสิร์ตคู่กันก็เชียร์ให้เราจูบกันบ้าง หอมกันบ้าง ผมก็แซวว่าตอนนี้ยังจูบไม่ได้ไว้หลังเวทีดีกว่า (หัวเราะ) แฟนๆก็กรี๊ดก็ชอบกันใหญ่ อยู่บนเวทีน้องนุชก็ชอบแกล้งผม โยนมุขสดบางทีผมก็ตามไม่ทัน แฟนๆก็สนุกสนานเฮฮากันใหญ่ ผมไปคอนเสิร์ตเดี่ยวก็จะถามแล้วนุชไม่มาหรอ ทุกคนอาจจะชินกับคำว่าเฟลม-นุช สิ่งที่เราทำเราแสดงมันคือความสุข มันออกมาจากตัวเรา เราก็อยากจะให้แฟนๆมีความสุขไปกับสิ่งที่เรามอบให้ ก็อยากให้สนับสนุนพวกเราไม่ว่าจะเป็นงานคู่หรืองานเดี่ยว อยากจะให้ช่วยติดตามผลงานและเป็นกำลังใจทั้งวงเฟลมและน้องนุชต่อไปนะครับ "

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอเพลง "โอเคป่ะ? " (Yes or No) ของ วง "เฟลม" (Flame) จาก ค่ายเยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ผ่านแอพฯ Line Music หรือ iTunes สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ โทร. *339013 และติดตามรายละเอียดได้ที่ ได้ที่ IG / Facebook /YouTube: rsfriends

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้