ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ Base On Celeb Story” เปิดใจครอบครัว “ศิระฉายา” ใน “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” เสาร์นี้

พฤหัส ๐๗ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๗:๑๑
ในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ที่ผ่านมา หลายๆคนอาจจะลืมไปว่าวันที่ 14 เมษายนนั้นเป็นวันครอบครัว ซึ่งเป็นอีกวันที่สำคัญของสังคมไทย ล่าสุดได้มีผลสำรวจจาก "นิด้าโพล" จัดอันดับ "คู่รักตัวอย่างในวงการบันเทิง" และในวันนี้คู่รักที่ครองอันดับที่ 2 ของโพลก็ได้ให้เกียรติมาเป็นแขกรับเชิญให้กับทางรายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ Base On Celeb Story" นั่นก็คือ "อาต้อย เศรษฐา และ อาเปี๊ยก อรัญญา จากครอบครัวศิระฉายา" ซึ่งวันนี้ทั้ง 3 พิธีกร "พี่ฉอด-พี่อ้อย-พี่อั๋น" จะมาเปิดใจพร้อมทั้งขอแชร์ประสบการณ์ความรัก ว่ามีเคล็ดลับอะไรที่ทำให้ทั้งคู่สามารถฝ่าด่านมรสุมชีวิตหลายต่อหลายครั้ง แถมยังครองรักกันมายาวนานถึง 37 ปี ส่วนในช่วงสุดท้ายของรายการ "น้องอีฟ พุทธิดา ศิระฉายา" จะมาคอนเฟิร์มถึงความรักของคุณพ่อและคุณแม่ว่าทุกวันนี้ทั้งคู่ก็ยังหวานซะจนน้ำตาลยังเรียกพี่

คู่รักตัวอย่าง อาต้อย-อาเปี๊ยก เปิดใจว่า "ย้อนกลับไปถึงวันที่เราเจอกันครั้งแรก ตอนนั้นเราต้องหนังเรื่อง ชื่นรัก ที่ภูเก็ตเป็นเดือนๆก็เลยมีโอกาสได้คลุกคลีใกล้ชิดกัน แต่ตอนนั้นอาเปี๊ยกมีดีกรีเป็นถึงรองนางสาวไทย เลยโดนกระแสต่อต้านอย่างหนักจากสังคมว่าเราไม่เหมาะสมกัน เคยโดนสื่อวิจารณ์หนักถึงขั้นว่า ที่คบกันเพราะอาเปี๊ยกใช้เงินซื้ออาต้อยมา กว่าจะผ่านมรสุมเหล่านั้นมาได้ก็เล่นเอาหนักอยู่ พอแต่งงานกันคนส่วนใหญ่ก็ชอบพูดว่าอาต้อยโชคดีที่ได้อรัญญามาป็นภรรยา ผมไม่เคยน้อยใจกับคำพูดเหล่านั้น แต่ผมเอาคำพูดนั้นมาเป็นบทพิสูจน์ว่าสักวันพวกคุณต้องพูดกันว่า อรัญญาโชคดีที่ได้เศรษฐามาเป็นสามี และสุดท้ายผมก็สามารถพิสูจน์ตัวเองได้สำเร็จ ส่วนเรื่องเคล็ดลับของคู่เราจริงๆก็ไม่ได้แตกต่างจากคู่อื่นเลย แค่เรา ไว้ใจให้เกียรติซึ่งกันและกัน ไม่เจ้าชู้ ไม่โกหกกัน ซึ่งมันก็คือเรื่องพื้นฐานของคู่รักทุกคู่ควรจะต้องมีให้กัน โชคดีที่คู่เราไม่ได้ฝืนใจที่จะทำสิ่งเหล่านั้น เราเลยไม่ค่อยมีปัญหากันถึงได้อยู่กันมาจนถึงทุกวันนี้"

ใครที่อยากรู้ว่า "อาต้อย และ อาเปี๊ยก" ต้องเจอกับมรสุมชีวิตที่รุนแรงแค่ไหน และทั้งคู่ก้าวผ่านมันมาได้อย่างไร

ห้ามพลาดชม รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ Base On Celeb Story" คืนวันเสาร์ที่ 16 เมษายนนี้ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้