“BNK48” ประเทศไทยเดินหน้าลุยโปรเจคท์ ส่งคลิปความสำเร็จวงรุ่นพี่ “AKB48” สร้างแรงบันดาลใจ

พฤหัส ๐๗ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๕:๕๘
หลังจากที่มีการประกาศสร้างไอดอลกรุ๊ป "BNK48" วงน้องสาวของไอดอลรุ๊ปชื่อดังจากญี่ปุ่นอย่าง "AKB48" ไปอย่างเป็นทางการกลางงานคอนเสิร์ตเดี่ยวของ "AKB48" ณ โยโกฮาม่า สเตเดียม ประเทศญี่ปุ่น เมื่อ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา แฟนๆ AKB48's Sister Group ทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ต่างให้ความสนใจในการก่อตั้งวงน้องสาวประจำกรุงเทพมหานครในชื่อ "BNK48" และต่างสนับสนุนด้วยการกดไลค์แฟนเพจอย่างเป็นทางการของ "BNK48" หรือ www.facebook.com/bnk48Official ด้วยจำนวนที่เติบโตอย่างรวดเร็ว เป็นอันดับ 1 แซงหน้าอีก 2 ประเทศ (ไต้หวันและฟิลิปปินส์) ที่เปิดตัวพร้อมๆ กัน ซึ่งภายในระยะเวลาเพียงไม่ถึง 1 สัปดาห์ ยอดไลค์ของเพจ "BNK48" พุ่งสูงใกล้แตะ 20,000 ไลค์ในเร็ววันนี้แล้ว

แฟนๆ หลายคนทั้งที่สนใจจะเข้าร่วมการออดิชั่น และสนับสนุนวงน้องสาวอย่าง "BNK48" ต่างมีคำถามเข้ามากมาย ถามถึงการเปิดรับออดิชั่นว่าจะมีเมื่อไหร่ กฏกติกา เป็นอย่างไรบ้าง เหมือนหรือแตกต่างจากทางญี่ปุ่นอย่างไร ในส่วนนี้ทาง BNK48 Project ต้องขอบอกว่า ทุกๆ ส่วนยังอยู่ในขั้นตอนของการพิจารณาเพื่อให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อม และวัฒนธรรมของประเทศไทยเราด้วย และที่สำคัญแบบแผนของวงพี่สาวอย่าง "ABK48"ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วเป็นระยะเวลา 10 ปี ก็ยังคงจะถูกนำมาเป็น "แม่แบบ" ในการก่อตั้งวงน้องสาวอย่าง "BNK48" อย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ก็ต้องพึงระมัดระวังในเรื่องของความเหมาะสมตามแบบฉบับของวัฒนธรรมประเพณีของแต่ละประเทศอีกด้วย ดังนั้นทาง BNK48 Project จึงอยากฝากไปถึงแฟนๆ รวมทั้งผู้ที่สนใจในการเข้าร่วมออดิชั่นด้วยว่า อดใจรออีกเพียงนิดเดียว ทุกคำถามที่แฟนๆ อยากรู้ กำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนของทีมงานทั้งฝ่ายไทยและญี่ปุ่น เพื่อหาความลงตัว ชัดเจน และเหมาะสมกับ "BNK48" ที่สุด

หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม รับรองว่าทาง BNK48 Project จะรีบอัพเดทแฟนๆ ให้ได้รับทราบกันอย่างรวดเร็วที่สุด โปรดติดตามได้ที่www.facebook.com/BNK48Official ที่เดียวเท่านั้น และโปรดระวังแฟนเพจปลอมซึ่งเริ่มมีการแอบอ้างและทำขึ้นมาบ้างแล้ว อาจทำให้แฟนๆ ได้รับข้อมูลที่ผิดพลาด ขอให้ติดตามความเคลื่อนไหวของ BNK48 ได้ที่ www.facebook.com/BNK48Official ที่เดียวเท่านั้นเพื่อความถูกต้องของข้อมูลทั้งหมด

และเพื่อเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้องสาวชาวไทยที่มีความฝันอยากเป็น Idol แบบวงรุ่นพี่ "AKB48" ทาง "BNK48 Project" มี Exclusive Clips ฉลองความสำเร็จของวงพี่สาวอย่าง "AKB48" จากงานคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ10 ปี "AKB48" มาให้ชมกันกัน

คอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปี AKB48 Eclusive Clip 01

คอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปี AKB48 Eclusive Clip03

และปิดท้ายด้วยภาพบรรยากาศความตื่นเต้นของไอดอลสาว รุ่นพี่วง "AKB48" ขณะลุ้นว่า 3 วงน้องสาวที่กำลังจะเกิดขึ้นในต่างประเทศนั้นจะเป็นที่ใดบ้าง ไปติดตามชมกันได้เลยในคลิปนี้...

คอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปี AKB48 Eclusive Clip07

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4