ธนาคารออมสินชวนน้องมะลิ – แม่โบว์ พร้อมด้วยเก้า - จิรายุ ร่วมงานครอบครัวขาปั่น GSB GEN FAMILY BIKES 2559

พฤหัส ๐๗ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๔:๒๒
ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับกิจกรรมครอบครัวขาปั่น GSB GEN FAMILY BIKES 2559 ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทางธนาคารออมสินจัดขึ้นเพื่อเผยภาพลักษณ์ใหม่เว็บไซต์ gsbgen.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมข่าวสารและกิจกรรมที่น่าสนใจเข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้มากยิ่งขึ้น โดยกิจกรรมครอบครัวขาปั่น GSB GEN FAMILY BIKES 2559 จัดขึ้นมาเพื่อเอาใจครอบครัวขาปั่นทั้งหลาย ร่วมถึงนักปั่นทั่วไป โดยได้เปิดรับสมัครทั้งครอบครัวเล็กและครอบครัวใหญ่ ให้ทุกๆ คนในครอบครัวได้มาร่วมสนุกไปกับกิจกรรมประจำฐานเพื่อสะสมคะแนนลุ้นรับของรางวัลมากมาย โดยภายในงานนอกจากทุกครอบครัวจะได้ร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน และกิจกรรมประจำฐานต่างๆ แล้ว ภายในงานยังมีซุปตาร์ตัวน้อยอย่างน้องมะลิ – พาขวัญที่ควงคู่แม่โบว์ แวนด้า สหวงษ์มาเป็นแขกรับเชิญ อีกทั้งความพิเศษของแขกรับเชิญยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะนอกจากจะได้ยลโฉมความสวยและความน่ารักจากสองแม่ลูกแล้วยังมีหนุ่มหล่อ เก้า – จิรายุ ละอองมณี ที่พาเพื่อนๆ จากวง SLEEPRUNWAY มาเป็นแขกรับเชิญภายในงานอีกด้วย ซึ่งหนุ่มเก้าได้แอบกระซิบมาว่าชื่นชอบบรรยากาศและสถานที่ที่ทางธนาคารออมสินเลือกมากเพราะบรรยากาศดีแถมได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ส่วนแม่โบว์ – แวนด้าเผยถึงความรู้สึกในการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เช่นกันว่าเป็นกิจกรรมที่เหมาะสำหรับทุกครอบครัว ด้านน้องมะลิก็ไม่น้อยหน้าคว้าไมค์ของพี่ๆ สื่อมวลชนมาเล่นมาหยอกล้อท่ามกลางรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของสื่อมวลชนและผู้ที่มาร่วมกิจกรรม โดยจัดขึ้น ณ พุทธมณฑล จ.นครปฐมที่ผ่านมา

เก้า – จิรายุ ละอองมณี เผยความรู้สึกว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากจริงๆ ครับ ที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมครอบครัวขาปั่นในครั้งนี้ อยากจะบอกว่าพุทธมณฑลอากาศดีมากๆ ครับ ถือเป็นสถานที่ที่น่ามาพักผ่อนหย่อนใจมากที่สุด แถมกิจกรรมที่จัดขึ้นในวันนี้ยังเหมาะกับทุกเพศทุกวัยอีกด้วย บรรยากาศงานในวันนี้ทำให้รู้สึกว่าเป็นงานที่อบอุ่น เพราะผมได้เห็นคุณพ่อคุณแม่พาลูกๆ มาร่วมกันปั่นจักรยานน่ารักมากจริงๆ ครับ สำหรับใครที่พลาดโอกาสมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ไม่ต้องเสียดายไปนะครับ เพราะครั้งหน้าทางธนาคารออมสินยังมีกิจกรรมครอบครัวขาปั่นอีกหนึ่งครั้ง แถมบรรยากาศก็ดีไม่แพ้ที่พุทธมณฑลเลยครับ โดยสถานที่ต่อไปคือบางกระเจ้า จังหวัดสมุทรปราการ โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 29 พ.ค.นี้ ใครที่สนใจสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.gsbgen.com ได้เลยนะครับ"

โบว์ – แวนด้า สหวงษ์ กล่าวว่า "ต้องขอขอบคุณทางธนาคารออมสินมากนะคะที่เชิญโบว์และน้องมะลิมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในงานนี้ ซึ่งโบว์มองว่าการจัดกิจกรรมครอบครัวขาปั่น GSB GEN FAMILY BIKES 2559 เป็นกิจกรรมที่ดีมากสำหรับทุกๆ ครอบครัว เพราะช่วยเสริมสร้างความสามัคคี และความสัมพันธ์อันดีของสถาบันครอบครัวให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น และยังส่งเสริมให้เด็กๆ ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการออกกำลังกาย โดยส่วนตัวแล้วจะมีบ้างที่มีโอกาสได้พาน้องมะลิออกมาสัมผัสกับธรรมชาติ ทำให้น้องมะลิได้เห็นอะไรแปลกใหม่ อีกอย่างน้องเขายังอยู่ในช่วงที่กำลังเรียนรู้ ก็จะสนใจธรรมชาติที่อยู่รอบๆ ตัวเป็นพิเศษ ดังนั้นกิจกรรมครอบครัวขาปั่นในครั้งนี้โบว์ว่าเหมาะกับเด็กๆ ที่ต้องการเรียนรู้ธรรมชาติอย่างแน่นอนค่ะ ขอให้มีกิจกรรมดีๆ แบบนี้ตลอดไปนะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้