ดิ ออด คัพเพิล ซีซั่น 2 ออกอากาศให้ชมตอนแรก ทางช่องอาร์ทีแอล ซีบีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เอชดี ในวันศุกร์ที่ 15 เมษายน นี้ เวลา 20.55 น.

พฤหัส ๐๗ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๗:๕๐
ซีรีส์แนวคอมเมดี้เรื่อง ดิ ออด คัพเปิล นำแสดงโดย แมทธิว เพอร์รี่ (Matthew Perry) รับบทเป็น "ออสการ์ เมดิสัน (Oscar Madison)" ชายหนุ่มจอมขี้เกียจ และ "เฟลิกซ์ อันเกอร์ (Felix Unger)" ชายหนุ่มผู้คลั่งความเป็นระเบียบเรียบร้อย รับบทโดย โธมัส เลนนอน (Thomas Lennon) ซึ่งทั้งสองเป็นเพื่อนซี้สมัยมหาวิทยาลัยและได้กลายมาเป็นเพื่อนร่วมห้องกันหลังจากที่ชีวิตแต่งงานของพวกเขาได้จบลง แต่เพียงไม่นานหลังจากที่ออสการ์ยอมให้เฟลิกซ์ย้ายเข้ามาอยู่ด้วย เขาก็เริ่มกลัวว่าสิ่งที่เขาได้ตัดสินใจไปนั้นเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ "เดนี่ (Dani)" ผู้ช่วยผู้รอบรู้ไปหมดซะทุกอย่างแต่ไม่รู้จริงสักของออสการ์ และ "เท็ดดี้ (Teddy)" ได้พยายามยื่นมือเข้ามาช่วยให้ออสการ์ได้จัดรายการกีฬาทางวิทยุในขณะที่เขาประสบปัญหาในการใช้ชีวิตร่วมกับเพื่อนร่วมห้องที่แปลกประหลาดของเขา แต่ยังโชคดีที่ "เอมิลี่" เพื่อนบ้านสุดแปลกของเขาได้ช่วยทำให้เฟลิกซ์สามารถปรับตัวเข้ากับชีวิตใหม่ในฐานะหนุ่มโสดและควบคุมความปรวนแปรของเขา แต่ถึงแม้ว่าพวกเขาจะทำให้อีกฝ่ายหงุดหงิดมากแค่ไหน แต่เพื่อนซี้ต่างขั้วคู่นี้ก็ได้ตกลงกันว่าจะช่วยทำให้อีกฝ่ายทำใจได้จากการหย่าร้างและก็พยายามที่จะทำให้ข้อตกลงในการอยู่ร่วมกันของพวกเขาได้ผล

สำหรับ ดิ ออด คัพเพิล ซีซั่น 2 ได้ เทรี่ แฮทเชอร์ (Teri Hatcher) มาร่วมแสดงเป็นนักแสดงรับเชิญโดยรับบทเป็น "ชาร์ลอตต์ (Charlotte)" คุณแม่ใบเลี้ยงเดี่ยวที่ทั้งสมาร์ทและประสบความสำเร็จซึ่งได้พักอยู่ที่ตึกเดียวกับออสการ์ เมดิสัน เขาทั้งคู่ได้พบกันเมื่อตอนที่ออสการ์เริ่มเดทกับพี่เลี้ยงลูกของเธอ แต่หลังจากนั้นไม่นานออสการ์ก็เริ่มรู้ตัวว่าจริงๆ แล้วเขาสนใจในตัวชาร์ลอตต์มากกว่า แฮทเชอร์ได้สร้างผลงานการแสดงที่น่าจดจำไว้ทั้งภาพยนตร์และโทรทัศน์ตั้งแต่ปี 1990 (พ.ศ.2533) ประกอบด้วยผลงานแสดงที่รับบทเป็น "ซูซาน เมเยอร์ (Susan Mayer)" ในซีรีส์เรื่อง "สมาคมแม่บ้านหัวใจเปลี่ยว (Desperate Housewives)" ซึ่งเป็นผลงานที่ทำให้แฮทเชอร์ได้รับรางวัลจากเวทีลูกโลกทองคำ (Golden Globe Award) และ สกรีน แอคเตอร์ส กิลด์ (Screen Actors Guild) นอกจากนี้ยังเคยรับบทเป็น "ลูอิส (Lois)" ในซีรีส์เรื่อง "ลูอิส แอนด์ คลาร์ก (Lois and Clark)" สำหรับผลงานจอเงินที่เธอเคยร่วมแสดงได้แก่เรื่อง "เดอะ บิ๊ก พิคเจอร์ (The Big Picture)" "โซพดิช (Soapdish)" "สปาย คิดส์ (Spy Kids)" "พยัคฆ์ร้ายไม่มีวันตาย (Tomorrow Never Dies)" และเรื่อง "โครอลไลน์ (Coraline)"

ร่วมติดตาม อาร์ทีแอล ซีบีเอส ได้ทาง

ทวิตเตอร์: @RTLCBSEntertain

เฟซบุค: RTLCBSEntertainment

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4