“ไทด์ เอกพันธ์” จูงมือ “นก-อุษณีย์” สนุกสุดเหวี่ยง กับกิจกรรม “ช่อง 2 ดาราตลาดแตกออนทัวร์”

อังคาร ๑๒ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๔:๐๙
การันตีความเป็นขวัญใจประชาชนทั่วประเทศ สำหรับ ช่อง 2 บันเทิง มาเต็ม (หมายเลข 38) ที่ล่าสุดยกทัพพิธีกร และดาราไปหาพี่น้องชาวจันทบุรีใน "ช่อง 2 ดาราตลาดแตกออนทัวร์" นำทีมโดยพิธีกรประจำรายการ "ดาราตลาดแตก" อย่าง "ไทด์-เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์" ร่วมด้วย เอ-ไชยา มิตรไชย, นก-อุษณีย์ วัฒน์ฐานะ,กิ๊ฟ-วรรธนะ กัมทรทิพย์,ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ" และ "ลูล่า-ลาล่า อาร์สยาม" ที่มาจัดเต็มมอบความสุขให้กับพี่น้องชาว ตลาดจตุจักร จังหวัดจันทบุรี

งานนี้ ช่อง 2 บันเทิง มาเต็ม ยกบู๊ทจากผู้สนับสนุนใจดี ผลิตภัณฑ์ล้างจานไลปอนเอฟ สูตรมะกรูด, ยามาฮ่า จีทีร้อยยีบห้า, ยาหม่องน้ำตราถ้วยทอง, หาญไทยวีทกราสพาวเดอร์, เน็ต มือถือ My, สมหวัง เงินสั่งได้ ไปเล่นเกมส์และแจกของรางวัลเพียบ! ทั้งสร้อยคอทองคำ โทรศัพท์มือถือ และของที่ระลึกอีกมากมาย เท่านั้นยังไม่พอ "พี่ไทด์" ยังลงทุน "ควักกระเป๋า"ส่วนตัวจับแจกกันสดๆ หน้างานอีกต่างหาก ถือเป็นการคืนกำไรให้กับแฟนๆ "ช่อง 2" พร้อมทั้งฉลอง "สงกรานต์" ไปในตัว

โดย "ไทด์-เอกพันธ์" เผยถึงกิจกรรม "ช่อง 2 ดาราตลาดแตกออนทัวร์" ในครั้งนี้ว่า "กิจกรรมในวันนี้ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างพี่น้องชาวจันทบุรีและใกล้เคียงให้การตอบรับเป็นอย่างดี แม้ว่าจะเป็นครั้งแรกกับกิจกรรม ช่อง 2 ดาราตลาดแตกออนทัวร์ นอกจากมอบความสุขความสุขสนานด้วยพิธีกรและคนดัง ทาง ช่อง 2 ยังขนของรางวัลมาแจกกันเพียบทั้ง สร้อยคอทองคำ, โทรศัพท์มือถือ และอีกมากมาย แน่นอนความสุขความสนุกจะเกิดอีกแน่นอน แต่จะเป็นที่จังหวัดไหน ติดตามความเคลื่อนไหวได้ในรายการ ดาราตลาดแตก ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 11.30-12.20 น. และ วันอาทิตย์ เวลา 16.00-16.50 น. ทาง ช่อง 2 นะครับ"

ติดตามภาพความสนุกสุดขีดได้ที่รายการ "ดาราตลาดแตก" ทาง "ช่อง 2" บันเทิงมาเต็ม (หมายเลข 38) และอัพเดตความเคลื่อนไหว รวมถึงกิจกรรมดีๆ จาก "ช่อง 2" ได้ที่ www.facebook.com/thaich 2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก