“โฟร์โมสต์” ชวน “โตโน่” ส่งคนไทยกลับบ้าน @ หัวลำโพง พี่น้องตจว.เฮลั่น ! วันสงกรานต์ รับตั๋วฟรี รถไฟ รถบัส เครื่องบิน รวมกว่า 1,300 ที่นั่ง

อังคาร ๑๒ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๑:๓๕
วันหยุดช่วงสงกรานต์ปีนี้ (11 เม.ย.) ผู้คนทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนากันอย่างคับคั่งเช่นทุกปี ผลิตภัณฑ์โฟร์โมสต์ใจดี จัดเซอร์ไพรส์ส่งคนไทยกลับบ้าน เติมความแข็งแรงให้ครอบครัว โดยแจกตั๋วเดินทางฟรีรวมกว่า 1,300 ที่นั่งทั้งตั๋วรถไฟ รถบัสและเครื่องบิน

กิจกรรมในครั้งนี้ใช้ชื่อว่า "โฟร์โมสต์พากลับบ้านสงกรานต์สุข ปี 2 " จัดประเดิมเปิดตัวครั้งแรกด้วยการแจกตั๋วรถไฟชั้น 3 ฟรีทั้งสายเหนือ อีสานและสายใต้ให้คนต่างจังหวัดที่ยังไม่มีตั๋วรถไฟ แต่มารอขึ้นรถไฟกันที่สถานีรถไฟหัวลำโพงเป็นจำนวนมากตั้งแต่เช้า ไม่ได้แจกกันเปล่าๆ แต่ยังชวนพระเอกหนุ่ม "โตโน่" ภาคิน คำวิไลศักดิ์ มาส่งความสุขด้วยเสียงเพลง ลั้ลลาฮาเฮให้ทุกโบกี้พิเศษของโฟร์โมสต์ แถมพกสุขภาพแข็งแรงมาเต็มอ้อมแขนพร้อมกับแจกผลิตภัณฑ์นมโฟร์โมสต์หลากหลายรสชาติส่งมอบให้ครอบครัวไทยได้ดื่มเพิ่มความอิ่ม อร่อย สดชื่นตลอดการเดินทางกลับบ้าน เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ต้อนรับวันสงกรานต์อย่างแท้จริงที่โฟร์โมสต์จัดกิจกรรมส่งความสุขแบบนี้ให้คนไทยทุกปี ในช่วงเทศกาลสงกรานต์และวันครอบครัวไทย

หลังส่งมอบความสุขผ่านเสียงเพลงโชว์สดให้พี่น้องชาวต่างจังหวัดที่อยู่ในสถานีรถไฟหัวลำโพงได้อมยิ้มอิ่มสุขก่อนออกเดินทาง พระเอกหนุ่มโตโน่ จึงว่างมาพูดคุยโดยบอกว่า เป็นการทำงานที่สนุกมาก ได้ฉลองสงกรานต์และฉลองวันครอบครัวอย่างมีความสุข ทั้งยังได้พบเจอแฟนคลับอย่างใกล้ชิดติดโบกี้รถไฟกันเลยทีเดียว

"ผมเป็นคนอีสาน รู้ดีว่าทุกปีช่วงสงกรานต์ พี่น้องต่างจังหวัดจะเดินทางกลับบ้านกันมากเพราะเป็นช่วงหยุดยาว บางครั้งก็หาตั๋วเดินทางกลับไม่ได้ ต้องรออยู่ที่หัวลำโพงหรือรอที่ท่ารถทัวร์ รอว่าเผื่อจะมีตั๋วเหลือให้ซื้อได้ ก็ค่อนข้างลำบากน่าเห็นใจทีเดียว แต่ก็โชคดีที่มีกิจกรรมมอบความสุขในช่วงวันครอบครัวไทย เพื่อให้คนผลัดถิ่นกลับไปเติมเต็มความสุขให้กันและกันซึ่งเป็นเซอร์ไพรส์จริงๆ ครับ ใครมาหัวลำโพง แค่มาลงทะเบียน ร่วมเล่นเกมสนุกๆ ที่บูธกิจกรรม ก็ได้ตั๋วรถไฟเดินทางกลับบ้านไปฟรีๆ เลย ผมขอขอบคุณแทนพี่น้องชาวต่างจังหวัดทุกๆ คนนะครับสำหรับกิจกรรมดีๆ ในวันนี้" พระเอกโตโน่ บอกความรู้สึกออกมาจากใจ

บรรยากาศในบริเวณชานชาลา สถานีรถไฟหัวลำโพง แม้จะคราคร่ำไปด้วยผู้คนจำนวนมากที่มารอเดินทางกลับภูมิลำเนา อากาศถึงจะร้อนอ้าวแต่กลับเต็มไปด้วยกลิ่นไอแห่งความสุขจากรอยยิ้มของผู้เดินทาง พี่น้องชาวต่างจังหวัดมายืนออกันหนาแน่นบริเวณบูธ และฐานกิจกรรมต่างๆ ของโฟร์โมสต์ ร่วมสนุกกับหลากหลายเกมวัดดวงเรียกเสียงฮาและสร้างความตื่นเต้นให้ภายในสถานีรถไฟหัวลำโพงครื้นเครงกันเป็นระยะๆ เล่นเกมเสร็จแล้วก็ได้รับตั๋วรถไฟในเส้นทางที่ต้องการออกเดินทางกันได้เลยในวันนั้น

เมื่อได้รับตั๋วรถไฟแล้ว ผู้คนต่างทยอยขึ้นโบกี้พิเศษของโฟร์โมสต์ ทั้งสายเหนือ สายใต้ สายอีสาน ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มสดชื่น เป็นรอยยิ้มของคนที่จะได้เดินทางกลับไปพบหน้าสมาชิกในครอบครัวอันเป็นที่รัก เป็นรอยยิ้มกับความสุขที่โฟร์โมสต์นำมามอบให้เพื่อส่งคนไทยกลับบ้านอย่างแข็งแรงและปลอดภัย

พระเอกโตโน่ยังบอกทิ้งท้ายว่าดีใจมากที่ได้มาร่วมส่งมอบความสุขให้พี่น้องไทยเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัยและมีสุขภาพแข็งแรง ก็โฟร์โมต์ไม่ได้แจกเฉพาะตั๋วรถไฟเท่านั้น แต่ยังแจกนมโฟร์โมสต์ นมโคธรรมชาติแท้ นมคุณภาพมาตรฐานการผลิตเนเธอร์แลนด์ให้ทุกคนนำไปดื่มเพิ่มความสดชื่นได้ตลอดการเดินทางอีกด้วย เซอร์ไพรส์แบบนี้มีแต่โฟร์โมสต์เท่านั้นที่จัดให้ !

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?