นายกตู่ฯ ฉีดฟ๊อกซี่ อวยพรวันเกิด มด-ณปภัช และ สื่อทำเนียบฯ วันสงกรานต์ ชวนคนไทยเล่นน้ำมีสติ -บริจาคโลหิต ลดอุบัติเหตุ

อังคาร ๑๒ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๗:๒๙
เมื่อเวลา 08.00 น. วันนี้ (12 เม.ย.2559) ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ใน โครงการ "แล้งนี้ ไม่แล้งน้ำใจ ด้วยการให้โลหิต" นำ ดารา-นางเอกสาว จากช่อง8 มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ เข้าขอพร จาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เนื่องจากวันที่ 12 เม.ย (วันนี้) เป็นวันคล้ายวันเกิดของ มด ดาราสาว โดยท่านนายกรัฐมนตรี ฉีดฟ๊อกซี่ ใส่ ดาราสาว มด-ณปภัช และ อวยพรวันเกิดว่า "ขอให้เป็นคนดี ของสังคม บำเพ็ญประโยชน์เพื่อชาติ สุขภาพแข็งแรง คิดดี ทำดี เจอแต่สิ่งดี" พร้อมกับ ฉีดฟ๊อกซี่ พรมใส่สื่อมวลชน ที่มาทำข่าวที่ทำเนียบรัฐบาล อวยพรให้ทุกคนมีความสุขในวันสงกรานต์ หรือ วันปีใหม่ไทยที่จะถึงนี้ อีกทั้ง ท่านนายกรัฐมนตรี ยังชวนให้คนไทย เล่นสงกรานต์อย่างมีสติ ใช้น้ำอย่างประหยัด และ ช่วยกันบริจาคโลหิตกักตุนไว้ช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุบนท้องถนน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ให้มีโลหิตสำรองไว้จ่ายให้กับโรงพยาบาลต่างๆได้อย่างทันท่วงที อีกด้วย

มด –ณปภัช กล่าวว่า " วันนี้ มด มาในฐานะพรีเซ็นเตอร์ โครงการ "แล้งนี้ไม่แล้งน้ำใจ ด้วยการให้โลหิต" ค่ะ ซึ่งตรงกับวันเกิดของมด ด้วย ดีใจ ที่ท่านนายกฯอวยพรวันเกิด รู้สึก ปลื้มมาก ที่ได้มีโอกาสพิเศษแบบนี้ ช่วงหยุดยาวสงกรานต์ของทุกปี จะเกิดอุบัติเหตุเยอะมาก และมีความต้องการเลือดเยอะมากเช่นกัน อยากให้ทุกคนมาร่วมกันบริจาคเลือด ให้ทางสภากาชาดมีเลือดสำรองไว้รักษาผู้ป่วย ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ได้ทีเบอร์ 02-263-9600-99 ต่อ 1752 และ 1753 ค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?