ไต้ฝุ่น-ปอมปอม พาย้อนวัย หวนให้คิดถึง 'รักครั้งแรก’ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกบน 'ดอยเสมอดาว’

อังคาร ๑๒ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๖:๓๑
ทำเอาคนดูเขินม้วนกับความหวานละมุน ที่หวนให้นึกถึงรักครั้งแรกสมัยเด็กๆ กันอีกครั้งเลยทีเดียว สำหรับ ซีรีส์ชุดมิติรักผ่านเลนส์ ตอน 'รักเธอเสมอดาว' ทาง PPTV HD ช่อง 36 ที่ปูเรื่องวนให้เพื่อน ไม่สนิทอย่าง 'ปอง' (ไต้ฝุ่น KPN-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน) และ 'หมอนก' (ปอมปอม-นภัสชา ไชยเลิศ) ได้กลับมาเจอกันที่บ้านเกิด แถมยังมีอิทธิพลขนาดที่ทำให้เขากลับมาจับพู่กันวาดรูปอีกด้วย แต่กลับมีหนุ่ม ผู้เพียบพร้อมอย่าง 'หมอโอ๊ต' (ศุภกร บางชะวงษ์) คอยขนาบข้างมาด้วยซะนี่ งานนี้ปองจะสู้เพื่อรักครั้งแรก หรือถอยให้เธอได้อยู่กับคนที่คู่ควร ต้องมาคอยติดตามกัน !

หลังจากที่เรื่องราวกำลังไปได้สวย ก็มีหินก้อนใหญ่มาขวางทางซะแล้ว กับฉากที่ 'หมอโอ๊ต' (ศุภกร บางชะวงษ์) มาสารภาพกับ 'ปอง' (ไต้ฝุ่น KPN-กนกฉัตร มรรยาทอ่อน) ว่าตนก็ชอบ 'หมอนก' (ปอมปอม-นภัสชา ไชยเลิศ) อยู่ไม่น้อย ขณะที่ทุกคนนัดกันไปทำโครงการศิลปะบำบัด กับผู้ป่วย บนดอยเสมอดาว จ.น่าน ทำเอาปองคิดหนัก จนต้องปลีกตัวแอบไปนั่งวาดภาพเงียบๆ คนเดียว แต่หมอนกก็เหมือนรู้ใจ อยู่ดีๆ ก็เกิดอาการอยากเดินเล่นซะอย่างนั้น ทำให้ทั้งคู่มาป๊ะกัน แบบไม่ได้ นัดหมาย และความซนที่อยากดูรูปวาดของปองจากหมอนกก็เกิดขึ้น ทำให้เธอพยายามขโมยรูป จากมือปอง แต่ดั๊นเสียท่า เกือบล้มไปกองบนตักคนข้างหน้าเข้าให้ เรียกว่าเป็นความซุ่มซ่ามที่ถูกที่ถูกเวลาจริงๆ เพราะเป็นฉากเข้าพระเข้านางน่ารักๆ ท่ามกลางลมหนาวและความสวยงามของธรรมชาติ ที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกอบอุ่นใจ

'ดอยเสมอดาว' ตั้งอยู่ที่จังหวัดน่าน ภาคเหนือของประเทศไทย ถือเป็นสถานที่ที่ 'ไต้ฝุ่น' และ 'ปอมปอม' พระ-นางของเรื่องชื่นชอบมากที่สุด เป็นสถานที่ที่มองออกไปก็จะเห็นแต่ความสวยงาม ของธรรมชาติ เห็นแต่หมอกและต้นไม้สีเขียวเต็มไปหมด ไม่มีตึกหรือแสงไฟใดๆ รบกวนทั้งสิ้น ซึ่งวันที่ถ่ายทำอากาศก็เย็นสบาย ถึงแม้ทั้งคู่จะต้องตื่นแต่เช้า และนั่งรถตั้งแต่ตี 5 เพื่อไปถ่ายทำจนถึงเที่ยงคืน ติดต่อกันถึง 2 วันก็ไม่หวั่น แถมยังมีคุณลุง คุณป้าที่ดูยิ้มแย้มแจ่มใส ส่งพลังให้นักแสดงและทีมงาน อยู่ตลอดเวลา เรียกว่างานนี้วัยรุ่นอย่างเราๆ ยอมไม่ได้ ต้องแข็งแกร่ง แข็งแรง เล่นกันสุดความสามารถ เลยทีเดียว

รอชมฉากน่ารักๆ ท่ามกลางบรรยากาศของลมหนาว บนดอยเสมอดาวแห่งนี้ ได้ใน วันเสาร์ที่ 16 เมษายนนี้ เวลา 13.30-15.00 น. และ 18.30-20.00 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรือชมย้อนหลังได้ทาง Line TV มาลุ้นกันว่า ปองจะคว้า 'ส่วนเติมเต็ม' ที่เป็น 'รักแรก' ของเขาไว้หรือไม่ อย่างไร

...เพราะ 'ความรัก' อาจไม่ใช่ 'ความเพอร์เฟ็ค' เสมอไป...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4