ทีวีไกด์: รายการ "ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND" “ดีเจป๋อง – กพล” หลีกงานผี!! เผชิญความสูงล่าแจ็กพอต ใน ตกสิบหยิบล้านฯ

จันทร์ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๖ ๐๙:๑๙
จันทร์ที่ 18 เมษายน – วันศุกร์ที่ 22 เมษายนนี้ ตามชมการแข่งขันควิซโชว์ ที่มาพร้อมกับเวทีที่สูงและระทึกใจที่สุด รายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND (สติล สแตนดิ้ง ไทยแลนด์) กับการแข่งขันของเจ้าพ่อเซียนเรื่องผี "ป๋อง – กพล ทองพลับ" ที่ขอหนีเรื่องผีมา ขอใช้มันสมองเพื่อพิชิตแจ็กพอตเงินล้านจากทางรายการ พร้อมสู้สุดตัวกับนักสู้ของรายการอย่าง "ไม้ – นนทพันธ์ ใจกันทา , แจ็ค เชิญยิ้ม" และนักสู้รับเชิญ "ไอซ์ - อธิชนัน ศรีเสวก , แอนด์ดรูว์ - กรเศก โคร์นิน" ร่วมด้วยนักสู้จากทางบ้านอีก 6 คน

งานนี้บอกเลยว่า ดีเจป๋อง – กพล มาไม่ธรรมดา เรียกว่า ฟิต ฮึด ยิ่งกว่าตามล่าผีในบ้านร้าง เพราะงานนี้ ดีเจป๋อง ออกปากว่า ยังไงก็ต้องได้เงินจากรายการนี้กลับไป แม้จะเป็นคนที่กลัวความสูงมากๆ แต่ก็ต้องการสู้เพื่อวัดศักดิ์ศรีที่สะสมมาอย่างยาวนาน ก่อนการแข่งขัน ดีเจป๋อง วางแผนการแข่งขันเป็นสเต็ปๆ โดยเลือกที่จะกำจัดนักสู้ผู้ชายให้หมด ให้เวทีเหลือแต่นักสู้ผู้หญิงไว้ จะได้มีแรงตอบคำถามยากๆ เรียกว่าใช้นักสู้ผู้หญิงมาช่วยเป็นแรงผลักดันในการแข่งขันรอบสู่รอบลึกๆ แต่การแข่งขันกลับไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเขาต้องใช้สิทธ์ตัวช่วยในการแข่งขันตั้งแต่นักสู้คนแรกๆ!!!

ซึ่ง "ดีเจป๋อง" จะมาสามารถพิชิตนักสู้ 10 คน เพื่อคว้าเงินล้านได้หรือไม่?? ติดตามการแข่งขันกับเวทีที่ไม่มีที่ยืนสำหรับผู้แพ้ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 18 เมษายน – วันศุกร์ที่ 22 เมษายน เวลา 17.45 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน