ปาร์ตี้สาดน้ำออนไลน์: สนุกกับเทศกาลสงกรานต์ในแบบที่แตกต่างไปจากเดิม

จันทร์ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๖ ๐๘:๑๔
เทศกาลสงกรานต์ได้เวียนมาถึงอีกครั้งและก็เหมือนกับทุกๆครั้ง ผู้คนต่างพากันไปสวดมนต์และทำบุญที่วัด รดน้ำพร้อมคำอวยพรตามท้องถนน เต้นรำ เฉลิมฉลอง และกลับไปหาครอบครัวที่อยู่ห่างไกลกัน ใช่! เหล่านี้คือขนบธรรมเนียมในประเทศไทย แต่ปีนี้ คุณไม่อยากทำอะไรที่แตกต่างไปสักนิดเหรอ คุณอยากจะโด่งดังมากขึ้นบนโซเชียลมีเดียหรือเปล่า ต้องการให้ผู้คนน้ำตาคลอไปกับรูปภาพของครอบครัวมากกว่านี้หรือไม่ Camera360 แอพถ่ายภาพบนมือถือที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย ขอนำเสนอปาร์ตี้ออนไลน์สุดสร้างสรรค์สำหรับวันหยุดนี้

ตั้งแต่วันที่ 13 เม.ย.เป็นต้นไป เกม H5 ชื่อ"Crazy Songkran Splash and Win" จะเปิดให้บริการสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนในประเทศไทย ผู้ใช้บริการสามารถเลือกการ์ตูนจากเกม เพื่อสาดน้ำ และแน่นอน อย่าเผลอไปแตะระเบิดเข้าล่ะ เพราะภายใน 30 วินาที ใครก็ตามที่สามารถสาดน้ำได้มากที่สุดก็จะได้รับคะแนนสูงสุด โดยผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดจะได้รับรหัสสำหรับแลกรางวัลสุดพิเศษจากแอพ Camera360 โดยอาสกที่จะได้รับรางวัลนั้นมีถึง 100% พร้อมกับรางวัลแรกอย่างกล้องเซลฟีใหม่ Camera360 Selfie Camera ที่พึ่งจะวางจำหน่ายในประเทศไทย ในราคา 9,999 บาท

http://photos.prnasia.com/prnvar/20160414/0861603348

นอกเหนือไปจากปาร์ตี้สาดน้ำกันแล้ว แน่นอน คุณสามารถสนุกไปกับความท้าทายในการถ่ายรูป "Wild Songkran with Crazy Friends" ในแอพ Camera360 บริษัทได้นำเสนอสติ๊กเกอร์น่ารัก ขำๆ ที่แตกต่างกันไปในธีมสงกรานต์ 4 แบบ ได้แก่ สแปลช (Splash), เสื้อผ้าแบบดั้งเดิมของไทย, ดอกลีลาวดีและการเต้นรำ โดยผู้ใช้บริการในประเทศไทยสามารถเชิญเพื่อนฝูงให้เข้าไปอัพโหลดรูปภาพร่วมกัน แข่งกันกับผู้ใช้คนอื่นๆอีกเป็นจำนวนมากเพื่อที่จะให้ได้มาซึ่งผู้ที่สร้างสรรค์ที่สุด แล้วมาลุ้นกันว่ารูปภาพของใครจะได้รับการสนับสนุนมากที่สุด รวมทั้งลุ้นว่าใครจะได้รับรางวัลมูลค่า 200 ดอลลาร์!

ในขณะที่คุณกำลังสนุกสนานอยู่ข้างนอกนั้น อย่าลืมเปิดมือถือ และถ่ายรูปกับเพื่อนๆ, เล่นเกม และทำอะไรที่แตกต่างไปสักนิดในช่วงสงกรานต์นี้

รูปภาพ- http://photos.prnasia.com/prnh/20160414/0861603348

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน