ทีวีไกด์: รายการ “คลับ ฟรายเดย์ โชว์ Base On Celeb Story” ความต่างที่ลงตัว “หมอโอ๊ค & โอปอล์” ใน “คลับ ฟรายเดย์ โชว์” เสาร์นี้

จันทร์ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๖ ๐๙:๕๐
รายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ Base On Celeb Story" สัปดาห์นี้ขอเปิดบ้านต้อนรับคู่รักที่หลายๆคนบอกว่าคู่นี้ช่างแตกต่างกันเหลือเกิน แต่ตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้มีทายาทฝาแฝดสุดน่ารัก และแขกรับเชิญประจำสัปดาห์นี้ก็คือ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์ และ โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล" ซึ่งในวันนี้ทั้ง 3 พิธีกรรายการ "พี่ฉอด-พี่อ้อย-พี่อั๋น" จะขอเจาะลึกเรื่องความรักของทั้งคู่ว่ากว่าจะมาถึงวันนี้พวกเค้าต้องผ่านเรื่องราวอะไรมาบ้าง โดยทั้ง "หมอโอ๊ค-โอปอล์" จะมาเปิดเผยเรื่องราวความรักในเรื่องที่ยังไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนแบบหมดเปลือก

ด้านคู่รัก หมอโอ๊ค - โอปอล์ เปิดใจว่า "เราเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนเพราะเราต้องทำงานร่วมกัน ก็จะมีพูดคุยปรึกษากันมาตลอด แต่ที่เริ่มประทับใจและเริ่มต้นขยับความสัมพันธ์น่าจะเริ่มมาจากตอนที่น้ำท่วมกรุงเทพ เพราะบ้านเรา 2 คนอยู่ไม่ไกลกันมากซึ่งบ้านก็โดนน้ำท่วมหนักด้วยกันทั้งคู่ เราก็ช่วยเหลือกันและได้เห็นน้ำใจของโอปอล์ที่เค้าห่วงครอบครัวของผมมาก ก็เลยเริ่มรู้สึกดีและอยากลองคบกับเค้าดู พอถึงวันวาเลนไทน์ผมก็เลยขอนัดเค้าทานข้าวแล้วก็ขอเค้าเป็นแฟน

ด้านโอปอล์ขอเม้าท์บ้างว่า หลังจากที่ตอบตกลงคบกันในฐานะแฟน หมอโอ๊คก็มีของขวัญมาเซอร์ไพร์สด้วยซึ่งเป็นของขวัญที่เป็นทางการมาก นั่นก็คือ ที่ชาร์ตแบตที่มีมาครบเซ็ตเลย ก็แอบขำๆกับของขวัญแต่พอได้ฟังเหตุผลที่เค้าซื้อให้ ก็รู้สึกประทับใจที่เค้าใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของเรา แต่กว่าที่เราทั้งคู่จะมาถึงวันนี้ได้ก็สาหัสน่าดูเลยค่ะ เพราะเราทั้งคู่โดนกระแสวิพากย์วิจารณ์หลายต่อหลายเรื่องอย่างหนัก รวมถึงอุปสรรคต่างๆอีกเยอะมากๆที่เข้ามาทดสอบเราทั้งคู่ แต่พอเราผ่านมันมาได้เราก็ได้รับรู้ว่า ความรักมันมีอยู่จริงบนโลกใบนี้"

ใครที่อยากรู้ว่าอุปสรรคต่างๆที่ "หมอโอ๊ค-โอปอล์" ต้องเจอนั้นคืออะไร และทำไมพวกเค้าถึงสามารถฝ่าฟันและก้าวผ่านมันมาได้ ห้ามพลาดชมรายการ "คลับ ฟรายเดย์ โชว์ Base On Celeb Story" ในคืนวันเสาร์ที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 19.00-20.00 น. ทางช่อง GMM25 (กดเลข25)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest