พละ ทำฟิน!! จ้องตา ส้มส้ม ตามหา 'ฟิชโช คู่หู สุดพีค’

จันทร์ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๖:๐๙
ฟินสุด!! กับแคมเปญถ่ายภาพ "ฟิชโช คู่หู สุดพีค" จัดขึ้นโดยผลิตภัณฑ์ปลาแผ่นบด ฟิชโช ที่นำทัพความฟินโดยนักแสดงจากซีรีย์ 'ฮอร์โมน' ซีซั่น 3 สกาย-แพรว หรือ พละ-ส้มส้ม จูงมือกันมาเป็นหัวหน้าทีมเหล่าวัยรุ่นตัวพีค ที่ผ่านเข้ารอบจากการคัดเลือกของคณะกรรมการ จนได้เข้ามาสู่รอบสุดท้ายเพื่อร่วมเล่นเกมส์สุดฟิน และรับของรางวัลสุดเซอร์ไพรส์จากผู้ใหญ่ใจดี ผลิตภัณฑ์ปลาแผ่นบด ฟิชโช พร้อมลายเซ็นจากมือของคู่จิ้น สกาย-แพรว และยังเพลิดเพลินไปกับปลาแผ่นบด ฟิชโช รสชาติสุดฟิน ที่นำมาแจกให้กับผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย

ภายในงานแน่นขนัดไปด้วยน้องๆ ที่มาร่วมเชียร์ผู้เข้าแข่งขัน และบรรดาแฟนคลับที่มาตามจิ้น สกาย-แพรว สร้างบรรยากาศให้ฟินสุดๆ กับเกมส์สุดพีค ที่ ฟิชโช จัดเตรียมไว้ให้ โดยงานนี้ สกาย-แพรว ต้องแยกกันชั่วคราวเพื่อเป็นหัวหน้าทีมค้นหาคู่หูสุดพีค ซึ่งสกาย-แพรวต้องหาลูกทีมด้วยเกมส์จ้องตา ฝ่ายไหนกระพริบตาก่อนฝ่ายนั้นแพ้ ส่วนฝ่ายที่ชนะจะได้เลือกลูกทีม ทั้งสกายและแพรวต่างก็ไม่มีใครยอมใคร งัดกลเม็ดไม้เด็ดต่างๆ ทั้งทำท่าทางตลก ทำหน้าตาสุดฟิน เพื่อให้อีกฝ่ายพ่ายแพ้ ทำเอาแฟนคลับที่อยู่ข้างล่างเวทีและน้องๆ ผู้เข้าร่วมแข่งขันถึงกับละลายไปตามๆกัน ด้วยสายตาและท่าทางที่ฟินเว่อ ของทั้งแพรวและสกาย น่ารักกันขนาดนี้ แฟนๆจะไม่รักได้ยังไงกัน และกิจกรรม ฟิชโช คู่หูสุดพีค ก็สิ้นสุดด้วยการที่ได้ผู้ชนะสองคน เพื่อรับรางวัลสุดพีค เป็นตุ๊กตาหมีจากผู้ใหญ่ใจดีผลิตภัณฑ์ปลาแผ่นบด ฟิชโช พร้อมลายเซ็นที่ สกาย-แพรว ลงมือเซ็นให้สดๆ บนเวที ทำเอาคนที่มาร่วมงานต่างก็ส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่นเพราะอิจฉาตาร้อนในความโชคดีของผู้ชนะ บ้างก็โอดครวญว่าเสียดายที่ไม่ได้ส่งภาพเข้าร่วมแคมเปญ ส่งท้ายก่อนจบกิจกรรมด้วยเซลฟี่หมู่สุดฟินร่วมกับคู่จิ้น สกาย-แพรว ทั้งคู่แอบกระซิบว่า 'ใครกล้าพีค คนนั้นได้ฟิน' ต้องขอขอบคุณกิจกรรมดีดี สุดพีค จากผลิตภัณฑ์ปลาแผ่นบด ฟิชโช ผู้ใหญ่ใจดีในครั้งนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4