“นิต้า - อนิพรรณ” ดีใจได้โอกาสเล่น “คงเดิม” ประกบคู่พระเอกสุดฮอต “ฌอนห์ จินดาโชติ”

จันทร์ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๖ ๐๑:๑๕
ถือว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหม่อนาคตไกลสำหรับ นิต้า - อนิพรรณ เฉลิมบูรณะวงศ์เพราะเล่นละครเพียงไม่กี่เรื่องก็ได้ประกบกับพระเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงทั้งเป้ - อารักษ์ ในซีรีส์Club Friday The Series 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่...มากรัก ล่าสุดนิต้ายังได้ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มสุดฮอตสามีแห่งชาติ ฌอนห์ จินดาโชติ ในซีรีส์ Love Songs Love Stories คงเดิม ซึ่งนิต้าจะต้องทำการบ้านอย่างไรเพื่อให้ไม่เกร็งและเป็นตัวละครแบบไม่เคอะเขิน ไปฟังจากปากเธอกัน

นิต้า บอกว่า "นิต้า รับบทเป็น ขวัญ นักศึกษาฝึกงานปี 4 ที่มาฝึกงานแล้วเกิดพบรักกับพี่เก้อ (ฌอห์ณ จินดาโชติ) เราแอบปิ๊งเขาก่อนเพราะเขาดูดี เท่ มีเสน่ห์และน่าจะดูแลเราได้ จนเกิดมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันและเราต้องเข้าไปอยู่บ้านเดียวกับพี่เก้อและพ่อของเขา บทขวัญจะยากตรงที่นิต้าต้องเล่นเป็นผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเองมากๆ มีลูกเล่นแพรวพราว นิต้าก็ได้พยายามปรับตัวให้เข้ากับคาแรกเตอร์โดยการคุยกับพี่โอ๋ คฑาเทพ ผู้กำกับ เยอะๆ ค่ะ แต่เรื่องนี้โชคดีมากเราได้เล่นกับนักแสดงเก่งๆ ทั้งอาหนิง นิรุตติ์, พี่เจี๊ยบ กาญจนาพร, พี่ฌอห์ณ จินดาโชติ ทำให้เรารับรู้และเข้าใจคาแรกเตอร์ชัดเจนขึ้นจากการรับส่งบทจากพี่ๆ เขาค่ะ หรืออย่างซีนไหนไม่เข้าใจ มีปัญหาอะไรเราสามารถเดินไปถามพี่ๆ ทุกคนได้เลย โดยเฉพาะพี่โอ๋เขาจะบอกเลยว่าซีนนี้อยากได้แบบนี้นะ อารมณ์ประมาณนี้ เช่นว่า นิต้าต้องมีความรู้ภูมิหลังก่อนนะว่าเรื่องนี้เกิดอะไรขึ้นมาก่อนแล้ว ฉันต้องเป็นยังไง ต้องทำยังไง เราผ่านตรงนี้มาแล้วนะ เคยรักใครไหมจะเป็น พ่อ แม่ พี่ชายแบบไหนก็ได้อะไรประมาณนี้แหละ พี่โอ๋จะคอยแนะนำสอนคอนตินิวบทให้ตลอดก่อนถ่ายจริงซีรีส์เรื่องนี้ก็เหมือนเป็นโรงเรียนการแสดงอีกหลังหนึ่งของนิต้าที่ทำให้เราได้ประสบการณ์ในเรื่องของงานได้เรียนรู้การแสดงที่เข้มข้นขึ้นไปอีกสเต็ปหนึ่งเลยค่ะ ยังไงก็ฝากผลงานของนิต้าในซีรีส์ Love Songs Love Stories คงเดิม" ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 20.00 น. ช่อง GMM25 ด้วยนะคะ มาเติมความรักของเราให้ทุกคนอยู่ คงเดิม ด้วยกันค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4