เผยภาพจากหนัง Terraformars - เทอราฟอร์มาร์ส สงครามฆ่าพันธุ์มฤตยู 29 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

จันทร์ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๗:๑๐
ปล่อยภาพจากหนังจากภาพยนตร์เรื่อง Terraformars - เทอราฟอร์มาร์ส สงครามฆ่าพันธุ์มฤตยู สร้างขึ้นจากการ์ตูนชื่อดังสุดฮิต เรื่องโดย ยู ซาซึกะ ผู้สร้างสรรค์เรื่องราวที่ทำลายความซ้ำซากและสามัญสำนึกแบบเดิมๆ จนไม่เหลือซาก ภาพโดยเคนอิจิ ทาจิบานะ กำกับโดย ทาคาชิ มิอิเกะ

เนื้อเรื่อง

ในศตวรรษที่ 21 เกิดปัญหาประชากรล้นโลก จึงได้มีแผนที่จะอพยพคนไปยังดาวอังคาร เริ่มแรกมนุษย์ได้ส่งต้นมอสและ 'สิ่งมีชีวิตอีกชนิดหนึ่ง' ลงไปเพื่อเพิ่มอุณหภูมิและปรับสภาพพื้นผิวของดาวอังคาร อีก 500 ปีต่อมา ญี่ปุ่นตัดสินใจดำเนินโครงการต่อโดยปิดเป็นความลับจากประเทศอื่นๆ โดยได้ส่งทีมปฏิบัติการ 15 คนลงไปยังดาวอังคารเพื่อกำจัดสิ่งมีชีวิตซึ่งหมดหน้าที่แล้ว นักวิทยาศาสตร์อัจฉริยะ อากิระ ฮอนดะ (ชุน โองุริ) เป็นผู้ควบคุมโครงการนี้ ฮอนดะสุ่มเลือกลูกทีมจากคนทั่วญี่ปุ่นซึ่งมาจากภูมิหลังและสภาพแวดล้อมแตกต่างกัน ทุกคนมีปัญหาด้านการเงินและถูกล่อด้วยเงินรางวัลสูงลิ่ว มีเพียงโชคิจิ โคมาจิ (ฮิเดอากิ อิโตะ) ที่อาสาเข้ามาร่วมทีมเพราะเป็นห่วงนานาโอะ (เอมิ ทาเคอิ) ซึ่งเป็นคนที่เขารักเหมือนน้องสาวและไม่อยากให้เดินทางไปตามลำพัง

"งานไม่หนักหรอก" พวกเขาบอกลูกทีมแบบนั้น แต่เมื่อมาถึงดาวอังคาร สถานการณ์กลับเป็นอีกเรื่องหนึ่งเลย 'สิ่งมีชีวิต' ได้กลายพันธุ์เป็นสัตว์น่ากลัวรูปร่างคล้ายมนุษย์ที่มีชื่อว่า 'เทอราฟอร์มาร์' ดูเหมือนว่าพวกมันมียีนที่สั่งให้มันสังหารมนุษย์ อดีตนักมวยคิกบ๊อกเซอร์ จิน (โทโมฮิสะ ยามาชิตะ), อดีตผู้ก่อการร้าย ลี (เคน โกสึงิ), อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจ โมริกิ (ริงโกะ คิคูจิ) และฮิรูมะ (ทาคายูกิ ยามาดะ) นักวิชาการและแฮ็คเกอร์มือหนึ่ง ได้มารวมทีมกันด้วยความเชื่อมั่นในความสามารถของตน

แต่ศัตรูของพวกเขาเคลื่อนไหวด้วยความเร็วขั้นสุดยอดจนมนุษย์มองไม่ทันและแข็งแกร่งจนสามารถทำให้พังตัวยานได้ในชั่วพริบตา พวกมันฆ่าลูกทีมทีละคนๆ ด้วยสติปัญญาที่ดูเหมือนจะพัฒนาไปเรื่อยๆ ในสถานการณ์ชวนสิ้นหวังนี้ ฮอนดะ ซึ่งคอยบัญชาการจากบนโลกกลับไม่สะดุ้งสะเทือน เขาไม่บอกลูกทีมเอาไว้ก่อนว่า แท้จริงแล้วดีเอ็นเอของพวกเขาได้ผ่านการตัดต่อพันธุกรรมกับผึ้ง ตั๊กแตน และตั๊กแตนตำข้าว พวกเขาไม่ใช่มนุษย์ที่ไร้พลังอีกต่อไป ร่างกายของพวกเขาได้กลายพันธุ์ไปแล้ว และเมื่อฉีดสารกระตุ้นเซลล์แมลงลงไปในยีน พวกเขาก็จะมีพลังเหนือมนุษย์ แล้วการต่อสู้ระหว่างมนุษยชาติกับเทอราฟอร์มาร์ก็เริ่มต้นขึ้น แต่เบื้องหลังนั้นมีอีกแผนการหนึ่งซ่อนอยู่

Terraformars - เทอราฟอร์มาร์ส สงครามฆ่าพันธุ์มฤตยู เข้าฉาย 29 เมษายนนี้ นำแสดงโดย ยามาชิตะ โทโมฮิสะ, อิโตะ ฮิเดอากิ, ทาเคอิ เอมิ, ฮิรุมะ อิชิโระ และ คาโต้ มาซายะ กำกับโดย ทาเคชิ มิอิเกะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/warner.thailand และ https://www.facebook.com/TerraformarsMovieThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4