'ปาน-ธนพร’ ส่งความพิเศษ ผ่านบทเพลงสุดประทับใจ จากโปรเจค 8 เพลงพิเศษ 'E-D-S Special Songs’ ที่นี่ที่เดียว!! คลื่น 88.5 E-D-S (Everyday Station)

จันทร์ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๐:๒๕
อิน..ฟินสุขทุกวันกับเพลงเพราะสุดประทับใจ!! ที่คลื่นเพลงไทย 88.5 E-D-S (Everyday Station) ซึ่งล่าสุดส่งความพิเศษจากโปรเจค 'E-D-S Special Songs' ให้คนฟังได้มีความสุขกันแบบยาวๆ ตลอดปี กับ 8 เพลงพิเศษผ่าน 8 ศิลปินดังที่ตั้งใจทำขึ้นโดยเฉพาะ ประเดิมผ่านศิลปินคุณภาพของเมืองไทย อย่างสาวเสียงทรงพลัง 'ปาน – ธนพร แวกประยูร' ในบทเพลงที่แห่งนี้ เรียงเรียงใหม่โดย 'คุณหนึ่ง -จักรวาร เสาธงยุติธรรม'

ปาน - ธนพร กล่าวว่า.. " ต้องขอบคุณมากๆรู้สึกดีจริงๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจค 8 เพลงพิเศษ'E-D-S Special Songs' เราเป็นนักร้องที่ค่อนข้างจะเป็นรุ่นกลาง พอวันหนึ่งได้มาร้องเพลงที่ยังอยู่ในยุคสมัยก็รู้สึกชื่นใจ ที่จะได้ใช้เสียงทำสิ่งนั้น เพราะแบรนด์ ปาน - ธนพร ส่วนใหญ่จะเป็นในแง่ดราม่ากับชีวิตมากๆปานได้ร้องเพลงที่แห่งนี้ ของคุณบอย โกสิยพงษ์ เป็นเพลงเบาๆ ให้ความอบอุ่นอย่างมาก ได้พี่หนึง จักรวาล นำมาเรียบเรียงใหม่ เรามีความเข้าใจกันดีอยู่แล้วในแง่ของการทำเพลง เพราะพี่หนึ่งรู้เส้นทางการร้องเพลงของปานมาตั้งแต่เด็กอยากให้ลองติดตามฟังดูค่ะ เป็นการตีความเพลงอีกแบบหนึ่งจากวัยกลางคน ที่เห็นเรื่องราวความรักมาค่อนข้องเยอะที่แห่งนี้ที่มีความรักในแบบของปาน จะเป็นความรักที่สงบนิ่ง ราบเรียบ อาจจะไม่โรแมนติกมากนัก แต่มันมีความจริงอยู่ในคำว่ารักที่ปรากฏอยู่ในที่แห่งนี้จริงๆ"

รับฟังเพลงพิเศษตั้งใจทำขึ้นโดยเฉพาะ ที่แห่งนี้ - ปาน ธนพร แวกประยูร และอีกหนึ่งบทเพลงในความทรงจำ ทางผ่าน - เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ได้ที่คลื่น 88.5 E-D-S (Everyday Station) "เพราะทุกวันคือวันพิเศษ" ฟังเพลงฟิน อินเพลงเพราะ ย้อนความประทับใจที่หายาก!! พบกิจกรรมดีๆมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/88.5EDS หรือฟังออนไลน์ที่ www.everydaystation.com หรือ Application 88.5 Everyday Station ทั้งในระบบ Android และ IOS ความพิเศษจะเกิดขึ้นทุกครั้งเพียงแค่เปิดฟัง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา