สวยสง่า..เซ็กซี่โดนใจ!! Apple – รัตติพร เมืองวงค์ คว้าตำแหน่ง PLAYMATE OF THE YEAR 2016 คนล่าสุด

อังคาร ๑๙ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๓:๐๗
เป็นเวลา 60 ปีนับตั้งแต่ PLAYBOY USA ก่อตั้งขึ้น เรามี Playmate จำนวนไม่น้อยที่มีบุคลิกโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ นอกเหนือจากความสวยงามและเสน่ห์ที่ชวนหลงไหลแล้ว ในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา ชื่อของ Pamela Anderson, Jenny McCarthy, Anna Nicole Smith ล้วนแต่มีก้าวแรกจาก Playboy ทั้งสิ้น ความสำคัญและความพิเศษของการเป็น Playmate นั้นก็คือ การเลือกสาวสวยคนพิเศษเพียงหนึ่งเดียว เพื่อถ่ายภาพเต็มตัวลงหน้ากลางนิตยสารในแต่ละเดือน เพื่อตีพิมพ์ทั้งภาพปกติและภาพ CenterFold โดยในบรรดา Playmate ที่ถูกเลือกในแต่ละเดือนของปีนั้น จะถูกคัดเลือกอีกครั้งเพื่อค้นหา Playmate เพียงหนึ่งเดียวที่มีความพิเศษที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งเราเรียกผู้ได้รับตำแหน่งนี้ว่า PLAYMATE OF THE YEAR

ย่างก้าวสู่ความสำเร็จในปีที่ 3 ของ PLAYBOY Thailand ด้วยการขึ้นสู่อันดับแถวหน้าของนิตยสารผู้ชายในประเทศ ที่ตอบแทนด้วยการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้อ่านและแฟนๆทาง Social Media กว่า 16 ล้านคนทั่วโลกและเป็นอย่างที่รอคอยกันในแต่ละปี สำหรับตำแหน่ง PLAYMATE OF THE YEAR ที่คัดเลือกสาวสวย มากเสน่ห์ เพียงหนึ่งเดียว ซึ่งเริ่มกันมาตั้งแต่ปีที่ 1 ได้แก่ "ข้าว" จุฑารัตน์ แก้วมณี –สาวใบหน้าสวยคม และในปีที่ต่อมา "แนทตี้" พัชรธร เกษโกศล – PLAYMATE OF THE YEAR 2015 สาว sexy ทรงเสน่ห์ ความสามารถสูง ผู้รับตำแหน่ง คนที่สองของประเทศและในปี 2016 นี้กับการคัดเลือกผู้ที่จะเข้ามารับตำแหน่ง PLAYMATE OF THE YEAR 2016 จากการคัดเลือกจาก PLAYMATE 2015 ทั้ง 12 คน ให้เหลือเพียงหนึ่งเดียว และในที่สุดเราก็ได้ สาวสุด Hot ร้อนแรง ผู้คว้าตำแหน่ง PLAYMATE OF THE YEAR 2016 คนล่าสุดนั่นก็คือ "แอปเปิ้ล" รัตติพร เมืองวงค์

"แอปเปิ้ล" PLAYMATE OF THE YEAR คนที่ 3 ของประเทศนั้นจะสวย เซ็กซี่ และมีความพิเศษอย่างไร สามารถติดตามผลงานและความเคลื่อนไหวของเธอได้ที่

Facebook: facebook.com/ThaiPMOY2016

Instagram: Instagram.com/Playmate.Apple

ติดตามผลงานในนิตยสาร PLAYBOY Thailand ฉบับเดือน เมษายน 2559 และผลงานของเธอเพิ่มเติมได้ที่

www.playboy.co.th/model/view/apple

และสามารถ Download IPad Version ได้ที่

www.ookbee.com/Shop/Magazine/PLAYBOY

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest