ทีวีไกด์: รายการ “คุณนายจ่ายตลาด” “น้ำหวาน” พาชมความงาม “ดอกเหลืองปรีดียาธร” ไหว้พระพุทธรูปปางไสยาสน์ “สุพรรณบุรี”

อังคาร ๑๙ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๓:๑๐
หลายคนหนีความร้อนไปสัมผัสดอกซากุระที่ประญี่ปุ่น แต่สำหรับรายการ "คุณนายจ่ายตลาด" เทปวันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2559 พิธีกรสาวสุดสวย"น้ำหวาน ซาซ่า" หรือ "พิมรา เจริญภักดี" จะพาชมความงามของดอกเหลืองปรีดียาธรที่บานเต็มสองข้างทางในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ - มีนาคม ที่จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งจะออกในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ - มีนาคม จะควงแขน คุณนายศิริพร อินทร์ใจเอื้อ เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองสุพรรณบุรี ไปเที่ยววัดพระรูป ไหว้พระพุทธรูปปางไสยาสน์ที่มีพระพักตร์งดงามที่สุดในประเทศไทย และชมรอยพระพุทธบาทไม้ชิ้นเดียวในประเทศไทยที่เก่าแก่สวยงามและประเมินค่าไม่ได้ ก่อนจะพาจ่ายตลาดที่ตลาดสดเทศบาล 3 ซื้อกุ้งแม่น้ำตัวโตๆ สดๆ ใหม่ๆ ที่มีจำหน่ายทุกวัน และไปชิมของอร่อยกันต่อที่ตลาดทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ และพลาดมาได้เมื่อ คุณนายศิริพร อินทร์ใจเอื้อ เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองสุพรรณบุรี เข้าครัวทำเมนู กุ้งแม่น้ำทอดซีอิ้ว ทีใช้วัตถุดิบเพียงไม่กี่อย่าง แต่รสชาติอร่อยอย่างไม่น่าเชื่อ เรียกว่างานได้ได้สัมผัสความสวยงามและอิ่มท้อง

โดย "น้ำหวาน" เผยถึงการถ่ายทำในวันนี้ว่า "เทปนี้จะบอกเป็นอีกเทปหนึ่งที่ประทับใจมาก ช่วงนี้เห็นแต่คนไปเที่ยวญี่ปุ่นไปถ่ายรูปกับดอกซากุระ แต่น้ำหวานอยากจะบอกที่ จังหวัดสุพรรณบุรี บ้านเรามาก็มีดอกเหลืองปรีดียาธร ซึ่งรับรองว่าสวยไม่แพ้ดอกซากุระ ซึ่งจะบานเหลืองอร่ามในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ – มีนาคม เห็นแล้วรับรองว่าไม่พลาดที่คว้ากล้องมาถ่ายรูป นอกจากนั้นคุณนายศิริพร อินทร์ใจเอื้อ เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองสุพรรณบุรี ไปเที่ยววัดพระรูป ไหว้พระพุทธรูปปางไสยาสน์ที่มีพระพักตร์งดงามที่สุดในประเทศไทย และชมรอยพระพุทธบาทไม้ชิ้นเดียวในประเทศไทยที่เก่าแก่สวยงามและประเมินค่าไม่ได้ นอกจากนั้นยังได้ชิมเมนูเด็ด กุ้งแม่น้ำทอดซีอิ้ว ที่อร่อยจนไม่อยากวางช้อน ยังไงอย่าลืมชมความสนุกกันนะคะ" น้ำหวาน กล่าว

ติดตามชมรายการ "คุณนายจ่ายตลาด" เทปนี้ได้วันวันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2559 เวลา 10.30-11.00 น. ทาง ช่อง 9MCOT HD และ Modern9TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ