Gossip News: Patong Girl สาวป่าตอง

อังคาร ๑๙ เมษายน ๒๐๑๖ ๐๘:๕๔
บริษัท เดอ วอร์เรนท์ พิคเจอร์ จำกัด ร่วมกับ เอสเอฟ ซินีมา ซิตี้ และศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต ร่วมเปิดตัว ภาพยนตร์รักโรแมนติกดราม่า เรื่อง "Patong Girl สาวป่าตอง" (สองสัปดาห์ หนึ่งหัวใจ รักแท้หรือรักเทียม) ภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลการรันตี จาก Grimme-Preis ปี 2016 ประเทศเยอรมัน โดยฝีมือผู้กำกับชื่อดังชาวเยอรมัน ซูซานน่า ซาโลเน็น (Susanna Salonen) ที่ออกฉายในประเทศเยอรมันเมื่อปี 2014 และกำลังจะเข้าฉายในประเทศไทยในวันที่ 21 เมษายน 2559 นี้

สำหรับภาพยนตร์ เรื่อง "Patong Girl สาวป่าตอง" นั้น เป็นผลงานของชาวต่างชาติ ที่ได้นำเสนอเรื่องวัฒนธรรมความแตกต่าง ชนชั้นทางสังคม และเรื่องเพศ ร้อยเรียงเรื่องราวผ่านความรักของหนุ่มสาว โดยได้ถ่ายทำในประเทศไทยตลอดทั้งเรื่อง นอกจากนั้นยังได้นักแสดงนำคนไทยร่วมแสดง อาทิ แอม-ไอศวรยา อริยะวัฒนา นักแสดงนำจากภาพยนตร์ เรื่องเพลงสุดท้าย (ฉบับรีเมค) ที่มารับบท "ฝ้าย" สาวประเภทสอง ที่มองเรื่องความรักเป็นเรื่องสำคัญ เฝ้าตามหาผู้ที่จะใช้ชีวิตที่เหลือร่วมกัน และภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ ปู-วิทยา ปานศรีงาม มาร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญอีกด้วย

ภาพยนตร์ เรื่อง "Patong Girl สาวป่าตอง" ถ่ายทอดเรื่องราวของครอบครัวชรูเดอร์ ครอบครัวชาวเยอรมัน ที่เดินทางมายังประเทศไทย เพื่อฉลองก่อนที่ลูกชายคนเล็ก "ฟีลิกซ์" (รับบทโดย แมกซ์ โมฟ์) จะต้องจากบ้านไปเรียนต่อ และในบาร์แห่งหนึ่งที่ป่าตอง ภูเก็ต ฟีลิกซ์ได้เจอกับ "ฝ้าย" สาวประเภทสอง (รับบทโดย ไอศวรยา อริยะวัฒนา) ทั้งคู่ชอบพอกัน ก่อนตัดสินใจว่าจะขออยู่ใช้ชีวิตร่วมกับฝ้ายที่นี่ ซึ่งครอบครัวของฟีลิกซ์มั่นใจว่าฝ้ายต้องเป็นสาวขายบริการอย่างแน่นอน แต่ฟีลิกซ์กลับไม่สนใจ และในขณะที่ทั้งคู่กำลังอยู่ในห้วงเวลาแห่งความสุขนั้น ฟีลิกซ์กลับไม่รู้เลยว่าฝ้าย ผู้หญิงที่ตนรักนั้นมีความลับบางอย่างที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังนั้นเอง…

ภาพยนตร์เรื่อง "Patong Girl สาวป่าตอง" (สองสัปดาห์ หนึ่งหัวใจ รักแท้หรือรักเทียม) พร้อมเข้าฉายในวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน 2559 ณ โรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีนีมา ซิตี้ที่เข้าร่วมเท่านั้น และสำหรับจังหวัดภูเก็ต ณ โรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีนีมา ซิตี้ ชั้น 3 ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 076-600-111 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.patong-girl.com และ www.facebook.com/PatongGirlMovie

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ