“ คาราเมล ” ปลื้ม เอ็มวี “วน (Loop)” กระแสดี ตีบทแตก แฟนเพลงลุ้น ผลงานละคร

อังคาร ๑๙ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๓:๒๖
เรียกว่าเป็นเพลงที่ติดหูคนฟังไปแล้ว สำหรับซิงเกิ้ล "วน (Loop) " ของ2หนุ่มขาร็อก วงคาราเมล (Karamail) นำโดย "ป๋อม เจนนรงค์ นราศรี (ร้องนำ) " และ "ต้อง อรรถพล รุจิระประวัติ (กีตาร์) " ค่ายเยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ โดยทั้ง 2 หนุ่มได้มีโอกาสโชว์ฝีมือการแสดงในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วยตัวเอง เรียกว่านอกจากเพลงจะติดปากจนร้องตามกันได้แล้ว แฟนๆยังติดใจฝีมือการแสดงของ 2หนุ่ม จนแอบรอลุ้นกันว่าอยากเห็นทั้งคู่ลงจอแสดงละครด้วยกัน

"ต้อง (ร้องนำ-กีตาร์)" เผยว่า " สำหรับกระแสเพลง "วน (Loop)" ถือว่าดีมากเลยครับ เพียงสามสัปดาห์ก็จะ 3 ล้านวิวแล้วครับ ซึ่งถือว่าเร็วกว่าเพลงอื่นที่พวกเราเคยปล่อยมา เวลาไปคอนเสิร์ตทัวร์ตามต่างจังหวัดแฟนๆร้องตามกันได้พร้อมเพรียง..ปลื้มมาก โดยเฉพาะท่อนฮุกติดหูเร็วมากที่บอกว่าตรงกับชีวิตจริง ส่วนคอมเมนท์ในเอ็มวีส่วนใหญ่ก็ชอบครับ เพลงเศร้าฟังแล้วน้ำตาไหล อินไปกับเอ็มวีที่ตอนสุดท้ายมาหักมุม ก็ดีใจครับที่มีคนชมว่าพวกเราตีบทแตก มีแฟนเพลงเชียร์อยากเห็นเราทั้งคู่แสดงละคร จริงๆเราทั้งคู่ก็อยากเล่นนะครับ ได้มีการพูดคุยกับทางผู้ใหญ่เอาไว้แต่ขอเก็บไว้ก่อน อยากให้แฟนๆรอลุ้นครับ และสุดท้ายขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้พวกเรา ช่วยกันฟังและแชร์เอ็มวีเพลง "วน (Loop)" กันเยอะๆนะครับ"

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอเพลง " วน " (Loop) ของ วง " คาราเมล " (kalamail) จาก ค่ายเยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ผ่านแอพฯ Line Music หรือ iTunes สามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ โทร. *339038 และติดตามรายละเอียดได้ที่ ได้ที่ IG / Facebook /YouTube: rsfriends

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ