ครั้งแรก 'เงาะ-กชกร’ เล่นร้ายใน 'ไฟรักเกมร้อน’ แอบขำสลับร่าง 'ปู มัณฑนา’ เมียน้อยผู้น่าสงสาร

อังคาร ๑๙ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๓:๔๔
ปล่อยให้นักแสดงรุ่นลูกอย่างพระ-นางเชือดเฉือนปะทะอารมณ์กันมาสักระยะแล้ว ครั้งนี้ถึงคิวนักแสดงรุ่นใหญ่ "เงาะ-กชกร นิมากรณ์" จะมาพูดถึงบทบาทในละครเรื่อง "ไฟรักเกมร้อน" บ้าง และนี่ ยังเป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวพลิกบทบาทครั้งสำคัญเลยก็ว่าได้

"บทมัทนาเป็นแม่ของนางเอกค่ะ บทนี้เป็นอะไรที่ท้าทายความสามารถเงาะมากๆเลย ยากมากๆ ที่ผ่านเล่นละครมาหลายเรื่องก็ไม่เคยเล่นบทแบบนี้มาก่อน ส่วนใหญ่จะได้แต่บทเรียบร้อยเจ้าน้ำตา หรือไม่ก็เล่นเป็นผู้หญิงนิ่งๆ ครั้งนี้จากที่เป็นคนดี พอจับได้ว่าสามีมีเมียน้อย สามีแอบส่งเสียเมียน้อยอยู่นาน พอรู้ก็ร้ายเลย ไปราวีเมียร้อยเค้าถึงที่ ทุบประตูทุบกระจก ไปตีกับเมียน้อย อาละวาดกรี๊ดจนตัวเองเป็นบ้า ยากมากๆ ตอนที่เล่นเป็นบ้า ก็จะบ้าแบบเหม่อลอย พอใครมาพูดอะไรกระทบกระเทือนจิตใจ ก็จะกรี๊ดๆๆ ต้องทำการบ้าน เราก็ถามผู้กำกับฯ พี่หนึ่ง (ชัชวาล ศาสวัตกลูน) ว่าต้องการให้ตัวละครออกมาเป็นแบบไหน ร้ายประมาณไหน ผู้กำกับก็แนะนำ พี่หนุ่ม(สันติสุข พรหมศิริ)ก็ช่วยส่งอารมณ์ได้เยอะ ปู-มัณฑนา หิมะทองคำ ก็ช่วย ปูเค้าก็เล่นละครมาเยอะ เลยรับส่งกันดี"

"มีโดนแซวนะ คนจะบอกเล่นคาแร็คเตอร์สลับกันกับปูหรือเปล่า เพราะก่อนหน้านี้ปูจะเล่นแนวร้ายๆ มาโดยตลอด เงาะก็จะเล่นเรียบร้อย พอเรื่องนี้ปูจะสลับคาแร็คเตอร์กับเงาะ ในเรื่องปูจะเป็นผู้หญิงเรียบร้อยไม่มีปากไม่มีเสียง โดนเราราวีตลอด ในกองถ่ายก็มีแซวกันว่า ปูทำหน้าให้เหมือนๆ นะ เดี๋ยวคนดูไม่อินนะ บางครั้งปูแอบมีแววตาร้าย บางครั้งพี่หนึ่งก็บอก ปูๆ อันนี้เล่นเป็นคนดีนะ แววตาและน้ำเสียงต้องนิ่มกว่านี้นะ บางครั้งเงาะเองโทนเสียงเราจะเป็นโทนเสียงนิ่มๆ พี่หนึ่งก็จะบอก เงาะเสียงต้องสูงขึ้นมาหน่อย ต้องร้ายนะ (หัวเราะ) สำหรับนักแสดงรุ่นพ่อรุ่นแม่ ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันของละครเรื่องไฟรักเกมร้อนค่ะ เพราะเรื่องราวมันเกิดจากพ่อกับแม่ ทำให้ลูกต้องมาแก้แค้นกันจนเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา ชอบนะคะบทแบบนี้ ท้าทายความสามารถดี ฝากละครด้วย สนุกตั้งแต่วันแรกที่ออนแอร์เลยค่ะ เรื่องนี้นางเอกก็ไม่ใช่แบบเรียบร้อย เค้าเป็นนางเอกสู้คน น่าติดตามค่ะ เนื้อเรื่องก็ดำเนินไปเร็ว ทุกฉากน่าติดตามหมดค่ะ"

"ไฟรักเกมร้อน" ทุกวันจันทร์ และ อังคาร เวลา เวลา 20.30 น. ช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้