ครั้งแรกของดีว่าส์รุ่นใหญ่ 'แม่เม้าท์&แม่แดง’ บนเวที '3 ยุค 3 สมัย 30 ปี บี พงษ์พันธ์’

อังคาร ๑๙ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๔:๔๒
ตกปากรับคำเพื่อมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งบนเวทีคอนเสิร์ต "3 ยุค 3 สมัย 30 ปี บี พงษ์พันธ์" ที่จัดโดย "บี-พงษ์พันธ์ ธนะเพิ่มพูล" สำหรับดีว่าส์รุ่นใหญ่ "แม่เม้าท์-สุดา ชื่นบาน" และคู่ดูโอ้ "แม่แดง-ฉันทนา กิติยพันธ์" ครั้งนี้ยังเป็นครั้งแรกจริงๆ ที่ทั้ง "แม่เม้าท์&แม่แดง" จะได้มีโอกาสมาสร้างสีสันเพื่อแฟนๆ "บี-พงษ์พันธ์" โดยเฉพาะ และสองดีว่าส์รุ่นใหญ่ยังเอ่ยปากชื่นชมเจ้าของเวทีในฐานะกูรูเพลงจีนอีกด้วย

"ทางบีมาบอกว่าจะทำคอนเสิร์ต แล้วครั้งนี้ยังเป็นคอนเสิร์ตการกุศลด้วย เราเองก็แฮปปี้ บีเองเป็นเด็กดี พอบีมาชวนเราเลยโอเค ชื่นชมที่บีเป็นคนน่ารัก ที่สำคัญดูแลคุณแม่เป็นอย่างดี พาคุณแม่ไปไหนมาไหนด้วยตลอด คุณแม่ไม่สบายก็ดูแลดี แล้วเป็นคนที่ทำกิจการค้าเก่ง จำได้ว่าบีเองเคยมาดูคอนเสิร์ตของเรา และเมื่อครั้งที่บีจัดคอนเสิร์ตครั้งแรก บีก็มาชวนให้เราไปดู เลยได้มีโอกาสไปนั่งชมคอนเสิร์ตของบี ส่วนการร้องเพลงนี่เป็นครั้งแรกที่ได้เป็นแขกรับเชิญของบี เราก็รู้ว่าบีเป็นคนที่มีความสามารถ แล้วก็ร้องเพลงได้ดีทีเดียว ฝีไม้ลายมือเราก็เห็นว่าพัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วยังเป็นคนที่เก่งในเรื่องเพลงจีน สำหรับเราคงไม่ได้ร้องเพลงจีน เราก็ร้องของเราปกติ ใครที่ชอบฟังเพลงจีนก็ฟังบีร้องเพราะบีมีความสามารถในด้านนี้" สุดา ชื่นบาน กล่าว

ฝ่าย "แม่แดง-ฉันทนา กิติยพันธ์" ทิ้งท้ายถึงคอนเสิร์ตที่กำลังจะมีขึ้นในครั้งนี้ว่า

"สำหรับแม่แดงก็ดีใจนะคะ ที่ทางคุณบีมาชวนให้ไปร่วมในคอนเสิร์ต ขอให้ไปเป็นเกียรติกับเค้าหน่อย ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ขึ้นเวทีของคุณบี ที่ผ่านมาเราเจอกันตามงานต่างๆ แล้วก็รู้ว่าคุณบีร้องเพลงจีนเก่งมาก แต่แม่ก็คนละสายกัน เพลงจีนแม่ร้องไม่เป็น บนเวทีในครั้งนี้เราจะร้องเพลงสากลในแบบที่ถนัด รับรองแฟนเพลงไม่ผิดหวัง เพราะคอนเสิร์ตนี้แขกรับเชิญเยอะ แล้วก็เป็นศิลปินที่มีความสามารถด้วยกันทั้งนั้น เหมือนเราได้ไปพบปะเพื่อนฝูงรุ่นพี่รุ่นน้องมารวมตัวกันบนเวที สำหรับแม่เองปกติทุกปีจะมีคอนเสิร์ตของแม่เม้าท์แม่แดง แต่นี่ก็เลิกไปแล้ว คิดว่าไปแจมกับคนอื่นดีกว่า อยากให้แฟนๆ มาชมคอนเสิร์ตกันเยอะๆ เพราะเป็นคอนเสิร์ตการกุศลด้วย ยิ่งถ้าคนมาดูกันเยอะเท่าไหร่ เงินก็เข้าการกุศลมากเท่านั้น นอกจากเราจะได้มาร่วมสนุกกันแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญไปด้วยกันค่ะ"

'3 ยุค 3 สมัย 30 ปี บี พงษ์พันธ์' พร้อมแขกรับเชิญ สวลี ผกาพันธุ์, สุเทพ วงศ์กำแหง, รวงทอง ทองลั่นทม, ฉันทนา กิติยพันธ์, สุดา ชื่นบาน, วิยะดา โกมารกุล ณ นคร, แหวน ฐิติมา สุตสุนทร, จิ๊บ วสุ แสงสิงแก้ว อิ๋ว-พิมพ์โพยม เรืองโรจน์ และ หลินหลิน อินไทยแลนด์ เปิดแสดงวันอาทิตย์ที่ 8 พฤกษภาคม 2559 เวลา 14.00 น. หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาตร์ วิทยาเขตท่าพระจันทร์ บัตรราคา 3000,2500,2000,1200,800 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ร้าน เฮง เฮง ทุกสาขา หรือโทร 02-449-5000

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ