แคท อิงลิช-ชาย ชาตโยดม แทคทีมศิลปินเปิดตัวละครเวที “ก๊วนคานทอง LOVE GAME THE MUSICAL” ครั้งแรก!!! เผยโชว์เด็ด เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม พร้อมให้ซื้อบัตรกันแล้ว 1 พ.ค.59 นี้

จันทร์ ๒๕ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๖:๑๗
เคยเป็นละครทางจอแก้วที่ได้รับความนิยมโกยเรตติ้งอย่างท่วมท้นมาแล้ว และในปีนี้บริษัท "จีเอ็นเอส เฮ้าส์" และ "มิวสิคัล มิวสิคัลส์" ก็ได้นำความสนุกสนานอรรถรสใหม่ ที่มีทั้งความโรแมนติก และคอมเมอดี้ ในรูปของละครเวที ที่จะทำให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงมุมมองของสาวโสดเฉี่ยวคาน และหนุ่มสำราญที่อยากพิชิตหัวใจสาววัยเฉี่ยวคานมาให้ชมกัน กับละครเวทีเรื่อง "ก๊วนคานทอง LOVE GAME THE MUSICAL ที่คว้าตัวเอานักแสดงมืออาชีพ ชาย - ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ, แคท แคทรียา อิงลิช พร้อมแทคทีมศิลปินคุณภาพคับคั่ง อาทิ คิว สุวีระ บุญรอด (คิว วงฟลัว), ลูกหว้า พิจิกา, เก้ง เขมวัฒน์ (เก้ง เครสเชนโด้) และ อี๊ฟ พุทธธิดา ศิระฉายา โดยเสริมทัพความครื้นเครงกันด้วยนักแสดงขั้นเทพ ครูรัก - ศรัทธา ศรัทธาทิพย์, ตุ๊ก - วิยะดา โกมารกุล ณ นคร และ นีรนุช ปัทมสูตฯลฯ มารับบทผู้นำก๊วนคานในครั้งนี้ ที่ออกมาเผยโชว์เด็ด เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม ณ สตูดิโอไตรตั้น เลียบด่วนรามอินทรา ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวเบาๆ ให้ได้เห็นถึงความสนุกสนานกันก่อนที่จะเปิดให้ได้จองบัตรกันได้ในวันที่ 1 พฤษภาคม 59 นี้

ซึ่งบรรยากาศของการเปิดตัวที่นอกจากจะจับคู่ จับหมู่ รวมก๊วนกันถ่ายภาพ เก็บบรรยากาศการฟิตติ้งทั้งเสื้อผ้าหน้าผมที่ดูเป๊ะเว่อร์กันแล้ว ยังเผยโชว์เด็ดสุดพิเศษจากเหล่านักแสดง ก๊วนคานทองฯ กับฉากที่ 3 สาว ประกาศ Game Start เริ่มการแข่งขัน... ว่าใครคือผู้ที่จะลงจากคานได้ก่อนกัน

ปิดท้ายถึงจุดเริ่มต้นโปรเจคละครเวที ของทีมผู้สร้างและเหล่านักแสดง กว่าจะมาเป็น "ก๊วนคานทอง LOVE GAME THE MUSICAL" และถ่ายภาพเป็นที่ระลึกร่วมกัน

โดยละครเวที "ก๊วนคานทอง LOVE GAME THE MUSICAL" นั้นกำกับการแสดงโดย สุดารัตน์ ศรีสุรกานต์ และเริ่มเปิดทำการแสดงจริงในวันที่ 22-24 / 29-31 กรกฎาคม 2559 จำนวนทั้งสิ้น 10 รอบการแสดง ณ โรงละครเคแบงค์ สยามพิฆเนศ ***จำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2559 เป็นต้นไป ที่ thaiticketmajor.com***

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม