“มาร์กี้-ราศรี” เล่น “บุษบาเร่ฝัน” ปรับบทท้าท้ายมาก เผย เล่นยากสุดเปลี่ยนเป็น 3 คาแรคเตอร์

จันทร์ ๒๕ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๖:๕๙
กำลังเข้มข้นสนุกสนานกันอย่างเต็มที่กับนางเอกสาวอารมณ์ดี หน้าหวาน อย่าง "มาร์กี้-ราศรี" มารับบทเป็น "ซุ่ย หรือ บุษบา" หญิงสาวที่ไม่เคยพอใจในตัวเอง ชอบคิดว่าตัวเองต้อยต่ำ อยากที่จะ สวย รวย เก่ง เหมือนคนอื่นอย่างในละครเรื่อง "บุษบาเร่ฝัน" ซึ่งงานนี้พี่ต้นตั้งใจส่งละครแนวโรแมนติกคอเมดี้ผสมความเป็นแฟนตาซี เพื่อให้แฟนๆ ได้คลายเครียดคลายร้อนกันในช่วงเดือนเมษายน และยังได้นางเอกสาวเผยว่า

"เรื่องนี้กี้จะต้องอยู่ในร่างของคนอื่นทั้งหมด 3 คน ซึ่งคาแร็คเตอร์เรื่องนี้เริ่มจากตัว "ซุ่ย" ก่อน คือซุ่ยเป็นผู้หญิงที่ทำงานในออฟฟิศ มีตำแหน่งที่ไม่ดีสักเท่าไร อยู่กับครอบครัวที่ออกแนวฮิปปี้ๆ ประดิษฐ์นู่นนี่นั่นกันเอง อาม่าก็ลุยๆ ชอบไปประท้วง คุณแม่ก็ประดิษฐ์เครื่องประดับขาย แล้วก็มีเฮียป้องซึ่งเปิดร้านต้นไม้อยู่ในสวนบ้านเราก็รู้จักมาตั้งแต่เด็ก เคยเป็นแฟนกันตั้งแต่สมัยเด็กแล้วก็เลิกกันไป แต่เค้าก็ยังวนเวียนอยู่ในชีวิต เราเป็นผู้หญิงที่รู้สึกไม่พอใจในสิ่งที่ตัวเองมี ทำไมบ้านฉันถึงไม่รวย ทำไมเราถึงไม่ได้ตำแหน่งดีๆ ไม่มีรถดีๆ ขับ ก็เลยอยากเป็นคนนั้นคนนี้ที่เค้าดูดีจัง ก็เลยได้ไปเป็น "โรส" ที่เป็นเจ้านายเราเพราะเค้าดูสวยเก่งแฟนหล่อ แล้วก็ไม่พอใจอีกเหมือนมันไม่ได้เป็นแบบที่เราคิด ก็เลยเปลี่ยนมาเป็น "แวนด้า" และสุดท้ายก็เปลี่ยนมาเป็น "กอหญ้า" ตอนเป็นแวนด้าก็ออกแนวแบบแว๊ดๆ เป็นพริตตี้งานหลักทำงานในบริษัท แต่อาชีพเสริมก็คือทำพริตตี้มีเสี่ยเลี้ยง ก็ไม่ชอบอีกเลยอยากเป็นกอหญ้าที่เค้าก็ออกแนวสาวสวยดูเป็นลูกคุณหนูบ้านรวย แต่ที่จริงแล้วมีรถตู้มาส่งเค้าทุกเช้า เค้าลูกแม่บ้านติดรถเจ้านายมาทำงาน เล่นเป็นซุ่ยง่ายสุดอินสุด มันก็ไม่ได้คล้ายกี้นะคะ แต่ว่ามันอินสุดเราโอ.เค.กับมัน แกนกลางเป็นตัวละครเรา ส่วนตัวที่เหนื่อยที่สุดยากที่สุดคือแวนด้า เป็น "จ๊ะจ๋า" เล่นแล้วกลับไปเจ็บคอมาก ใช้เสียงเยอะมันเป็นบุคลิกที่แบบโทนเสียงสูง ทั้งเสียงสูงและเสียงต่ำ (หัวเราะ) แต่ละคาแรคเตอร์หนูก็ให้มันมีโทนเสียงที่แตกต่างกันไปด้วย ต้องโทษพี่จ๊ะจ๋าที่เล่นเยอะค่ะ"

ติดตามชมละครให้แง่คิดดีๆได้ใน "บุษบาเร่ฝัน" ทุกวันศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้