“หนิง แมกซิม” แนะเคล็ดลับสุขภาพดี ชวนฝึกมวยไทยฟรี กับ “พันธมิตรมวยไทย”

อังคาร ๒๖ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๕:๑๕
ถือเป้นนางเอกน้องใหม่ที่กำลังเตรียมแจ้งเกิดสำหรับ "หนิง" นลิน รุ่งรัศมี มิสแมกซิม 2015 ที่ล่าสุดกำลังจะมีผลงานเรื่อง "ดาวย้อมแสง" ทางช่อง IPM แม้เจ้าตัวจะคิวงานยุ่งแต่ก็ยังห่วงใยสุขภาพ โดยเฉพาะกีฬามวยไทย ที่ล่าสุดเจ้าตัวหันมาฝึกท่าแม้ไม้มวยไทยกับศูนย์ฝึกมวยพันธมิตรมวยไทย ณ ศูนย์วัฒนธรรม โดยสาวหนิงตัวเผยว่า

"ปกติเป็นคนที่ดูแลใส่ใจสุขภาพมากที่ผ่านมาได้ออกกำลังกายหลายอย่างแต่ตอนนี้ที่หนิงชอบมาก คือ กีฬามวยไทย และเรียนการต่อสู้ด้วย การป้องกันตัวเอง ซึ่งตอนนี้ถ้ามีเวลาหนิงจะมาฝึกที่ ศูนย์ฝึกมวยพันธมิตรมวยไทย กรมส่งเสริมวัฒนธรรม ศูนย์วัฒนธรรม ที่สนใจเพราะมวยไทยเป็นเอกลักษณ์ของคนไทย เป็นกีฬาประจำชาติที่โดดเด่นมาก และโด่งดังไปทั่วโลก แล้วตอนนี้มวยไทยก็ถือเป็นกีฬาที่คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจกันมาก เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยที่นี่จะสอนมวยฟรีจากครูมวยเก่ง ๆ ที่เป็นอดีตนักมวยจริง ๆ ที่อาสามาฝึกสอน เช่น ครูผจญ มูลสัน, ครูเมืองชัย กิตติเกษม, ครูผุดผาดน้อย วรวุฒิ, ครูพฤหัสเล็ก ศิษย์ชุนทอง, ครูแสงเทียนน้อย ส.รุ่งโรจน์, ครูวังจั่นน้อย ส.พลังชัย, ครูนพเดช อ.เมืองสิงห์, ครูคฤหาสน์ ส.สุภาวรรณ อีกหลาย ๆ ท่าน ซึ่งถือว่าที่นี่เข้มข้นด้วยเนื้อหา และประสปการณ์จากครูมากมาย ซึ่งหนิงอยากเชิญชวนทุกคนมาเรียนกันค่ะ โดยเฉพาะผู้หญิงที่มองว่ามวยน่ากลัว จริงๆแล้วไม่น่ากลัวเลย แถมยังช่วยคุณได้อีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นด้านศิลปะการป้องกันตัว เรื่องการดูแลรูปร่างสรีระ เป็นการเบิร์นแคลอรี่อีกอย่างที่ทำให้ผู้หญิงหุ่นดีมากขึ้น น้องหนิงอยากชวนให้ทุกคนที่รักในศิลปะมวยไทยมาสมัครกันเยอะ ๆ และที่นี่สอนฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ ซึ่งทุกท่านเสามารถเข้ามาสมัครทได้ที่ ตึกพิจารณาภาพยนตร์ ชั้น 1 ศูนย์วัฒนธรรม หรือ โทรศัพท์ 096-8734636 ทุกวันค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้