Movie Guide: ภาพแรกของมิวแทนส์ไซต์ยักษ์ เดอะ บล๊อบ จาก X-Men: Apocalypse

อังคาร ๒๖ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๕:๕๓
หลังจาก 20th Century Fox ปล่อยตัวอย่างล่าสุดออกมาให้ชมกันไปแล้ววานนี้ วันนี้เราก็มีภาพแรกของ "เดอะ บล๊อบ" มิวแทนส์ไซต์ยักษ์ที่หลาย ๆ คนอาจยังไม่เคยรู้จักมาก่อนมาให้ชมกัน จากภาพเรายังได้เห็นลุคใหม่ของ แองเจิ้ล ที่สวมบทโดย เบน ฮาร์ดี้ ที่ดูเหมือนเพิ่งจะคว่ำเจ้ายักษ์ใหญ่ร่วงน็อคกลางสังเวียนไปหมาด ๆ ภาพนี้เป็นภาพที่ ไบรอัน ซิงเกอร์ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผู้ปล่อยภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

เดอะ บล๊อบ เป็นตัวละครวายร้ายในหนังสือการ์ตูนที่มีรูปร่างอ้วนมาก เขามีอีกชื่อหนึ่งว่า เฟร็ด เจ ดุ๊ค เขามีความแข็งแรงพอ ๆ กับซุปเปอร์แมน และเขายังสามารถทำให้ทุกอย่างหยุดนิ่งได้ตามที่ใจปรารถนาอีกด้วย แม้จะปล่อยภาพออกมาให้ชมกันแล้ว แต่ทางผู้สร้างก็ยังไม่ได้เผยว่านักแสดงคนใดที่มาสวมบทนี้ ซึ่งเดิมที เควิน ดูแรน เคยสวมบทนี้ในภาพยนตร์เรื่อง X-Men Origins: Wolverineเมื่อปี 2009

X-Men: Apocalypse เริ่มเรื่องราวจาก Apocalypse มนุษย์กลายพันธุ์ที่มีพลังแข็งแกร่งสุดในโลกของเอ็กซ์-เม็นจากมาร์เวล เขาได้รวบรวมพลังหลายอย่างจากมนุษย์กลายพันธุ์คนอื่นจนกลายเป็นอมตะและยากที่จะเอาชนะได้ เมื่อเขาถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมาหลังเวลาผ่านไปนับพันปี เขาได้จัดระบบโลกและค้นหาเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์เพื่อรวมทีมที่มีพลังขึ้นมา ซึ่งรวมถึง แม็กนีโต้ ที่กำลังหมดหวัง (ไมเคิล ฟาสเบ็นเดอร์) เพื่อชำระล้างเหล่ามนุษย์และสร้างโลกใหม่ที่เขาจะเริ่มปกครอง ระหว่างที่ชะตากรรมของโลกแขวนอยู่บนความสมดุล ราเวน (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) จะช่วยศาสตราจารย์ เอ็กซ์ (เจมส์ แม็คอะวอย) นำทีมเอ็กซ์-เม็นรุ่นใหม่ไปสยบความพ่ายแพ้ครั้งให่และช่วยปกป้องมนุษย์จากการทำลายล้างอย่างสิ้นซาก มีกำหนดเข้าฉายวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/xmenmoviesth

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ