“ทีวี ธันเดอร์” จับมือผนึกกำลัง “LINE TV” ผลิต “TAKE GUY OUT THAILAND #เวทีนี้ชะนีไม่มีที่ยืน”

พุธ ๒๗ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๑:๔๕
ครั้งแรกของโลก!! เมื่อ 30 โพเดียมของรายการ Dating Game Show ยอดฮิตของเมืองไทย อย่าง Take Me Out Thailand จะถูกยึดครองด้วย 30 หนุ่มโสด และรอการมาของหนุ่มโสดอีกครั้ง งานนี้สนุกแน่เพราะ 2 พิธีกรฝีปากกล้า อย่าง น้าเน็ก และ กาละแมร์ ประกาศชัด "เวทีนี้ชะนีไม่มีที่ยืน"

บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด(มหาชน) ร่วมมือกับ LINE ประเทศไทย ผลิตรายการบันเทิงรูปแบบใหม่"TAKE GUY OUT THAILAND" ที่รับประกันความสนุกเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ด้วยคอนเซปต์รายการที่ว่า "เวทีนี้ชะนีไม่มีที่ยืน" โดยยังคง 2 พิธีกรฝีปากกล้า อย่าง น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ และ กาละแมร์-พัชรศรี แต่มาในรูปแบบชายล้วน พร้อมเปิดตัวหนุ่มโสดสุดแซ่บแต่ละสัปดาห์ เรียกได้ว่าเราเสิร์ฟอาหารจานใหม่ที่มีรสเด็ด เผ็ดและจัดจ้านแน่นอน

คุณพิรัฐ เย็นสุดใจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด(มหาชน) เผยว่า บริษัทฯของเรา เป็นผู้นำด้านการผลิตคอนเทนต์อยู่แล้ว ซึ่งรายการ Take Me Out Thailand เองก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมาโดยตลอด 5 ปีที่ผ่านมา เราจึงอยากต่อยอดความสำเร็จดังกล่าวฯ ให้สอดคล้องกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของผู้ชม ที่หันมารับชมรายการผ่านทางแอพพลิเคชั่นมากขึ้น โดยเฉพาะ LINE TV เอง ที่ปัจจุบันก็เป็นที่รวบรวมคอนเทนต์ดังๆ มากมาย ซึ่งผมคิดว่าผู้ชมจะต้องชื่นชอบให้การตอบรับที่ดีอย่างแน่นอน

คุณอริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า "ทาง LINE มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผลิตรายการ Take Guy Out Thailand ซึ่งเป็นรายการที่ผลิตในประเทศไทยเป็นที่แรกของโลกและเปิดกว้างให้กับทุกเพศ สอดคล้องกับความตั้งใจของ LINE TV ที่คัดสรรคอนเทนต์หลากหลายและคอนเทนต์เอ็กซ์คลูซีฟ โดยผู้ชมสามารถชม Take Guy Out Thailand ใน LINE TV ได้เป็นที่แรก เราเชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งรายการที่จะสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมอย่างแน่นอน"

กาละแมร์-พัชรศรี กล่าวว่า สำหรับรายการนี้ดิฉัน รับรองได้ว่า แซ่บที่สุดตั้งแต่ดิฉันเคยทำพิธีกรมาแน่ๆ เพราะทุกคำพูดที่อยู่ในรายการทั้งหมดไม่มีการเตี๊ยมกัน บอกเลยว่าจัดเต็มมากๆ เพราะทุกคนที่มาเรียกมา ตั้งใจกันมาตามหาคู่เดทกันจริงจังมากๆ

"รายการที่พลิกรูปแบบขนาดนี้ ผมเชื่อเหลือเกินว่าคุณผู้ชมต้องได้รับอรรถรสในการชมอย่างถึงพริกถึงขิงแน่นอน เพราะพวกผมสาดความสุข สนุก ไว้ในรายการมากมาย ขอให้ท่านผู้ชมเตรียมพร้อมกดแอพฯ รอผ่านทาง LINE TV เริ่มวันแรกคือ เสาร์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ เวลาบ่ายสามโมงเป็นต้นไป" น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์

ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : Take Me Out Thailand

และติดตามชมตัวอย่างรายการได้ที่ : https://youtu.be/sNYSpVqvbXo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4