'นารา’ เลิกแอ๊บ!! เสนอตัวให้ 'ตูมตาม’ ทำ 'โม’ ปรี๊ดแตก!! เลือดขึ้นหน้า

พุธ ๒๗ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๓:๔๗
โค้งสุดท้ายแล้วกับซีรี่ส์ 'Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก' ตอน 'รักลองใจ' ทางช่อง GMM 25 ที่สัปดาห์นี้น้องนารา เทพนุภา จัดเต็มเลิกแอ๊บ เตรียมมอบกายถวายหัวใจให้พระเอกตูมตาม-ยุทธนา อื้อหือ!! งานนี้ทำเอาสาวโม-มนชนก ปรี๊ดแตกเลือดขึ้นหน้าด้วยความโมโห นี่แฟนของชั้น ใครก็ห้ามแตะ!! ฉากที่ว่าเป็นตอนที่พิณ (นารา) หอบเอาเค้กวันเกิดมาเซอร์ไพรส์เจ (ตูมตาม) ถึงหอพัก พร้อมกับใช้แผนเสนอตัวแผนเดียวกับที่เจเคยทำให้ในวันเกิดพลอย (โม) แต่เจปฎิเสธ ทำเอาพิณเสียหลักร้องไห้โวยวายเหมือนคนขาดสติ แต่เจก็ต้องตกใจเมื่อพลอยมาหาเขาที่หอพักเช่นกัน

รักสามเส้าฉากนี้ผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ยกกองไปถ่ายทำที่คอนโดสกาย เพลส ศรีนครินทร์ซอย พร้อมสั่งทีมงานให้เตรียมความพร้อมหน้าเซ็ต ก่อจะหันไปบรีฟอารมณ์ให้นักแสดงทั้ง 3 คน โดยเฉพาะนาราที่รับบทหนัก ต้องแสดง สีหน้า อารมณ์ ออกมาว่ารักตูมตามมาก รักจนพร้อมจะยอมมอบกาย ซึ่งทำเอานาราเครียดหนักหลังจากฟังผู้กำกับบรีฟอารมณ์เสร็จก็หลบมุมในนั่งทำอารมณ์ลำพัง ส่วนตูมตามและโมยืนต่อบทและซักซ้อมคิวตบกันพักใหญ่จนแม่นคิว เมื่อผู้กำกับเห็นว่านักแสดงพร้อมก็เริ่มฉากดราม่าจริงทันที นารามาหาตูมตามที่ห้องพร้อมแกล้งบอกว่ามีเรื่องจะปรึกษา แต่จริงๆ แล้วเธอตั้งใจจะเอาขนมเค้กมาเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ตูมตามก่อนโม เมื่อนารายื่นเค้กให้ตูมตามเสร็จ เธอก็บอกตูมตามว่ามีของขวัญพิเศษจะมอบให้เล่นเอาตูมตามตื่นเต้นตามไปด้วย จากนั้นนาราค่อยๆ คว้ามือของตูมตามมาจับที่กระดุมเสื้อชุดนักเรียนของเธอทำเหมือนที่ตูมตามเคยทำกับโมคราวก่อน ถึงตรงนี้ทำเอาตูมตามเหงื่อแตก ก่อนจะสะบัดมือและห้ามไม่ให้นาราทำแบบนี้ ส่วนนาราที่รักตูมตามมากก็ร้องไห้ออกมาด้วยความเสียใจที่ถูกตูมตามปฏิเสธพร้อมถามเขาว่าต้องให้เธอทำอย่างไรถึงจะรักเธอมากกว่าโม เสียงเคาะประตูดังขึ้นเป็นเสียงของโมที่มาหาตูมตามที่ห้องเช่นกัน เขาตกใจมากร้อนรนจนรีบพานาราไปหลบซ่อนในห้องนอน ก่อนจะเดินไปเปิดประตูให้โมเข้ามานั่ง โมเห็นตูมตามหน้าซีดเลยถามไถ่เพราะเป็นห่วง ก่อนจะหยิบของขวัญวันเกิดที่เธอตั้งใจทำเองยื่นให้เขา ทั้งคู่คุยกันอยู่พักใหญ่โมนึกถึงเรื่องก่อนหน้าที่มิ้นเอาคลิปของนารามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับดีเจป๊อปมาให้ดู จึงสั่งห้ามให้ตูมตามเลิกยุ่งกับนาราทันที โดยที่เธอไม่รู้ว่านาราได้ยินเรื่องราวทั้งหมด นาราเสียใจมากจึงเควี้ยงรูปถ่ายลงพื้นเสียงดัง และดึงชุดนักเรียนหลุดลุ่ยให้โมเข้าใจผิดว่าเธอมีสัมพันธ์กับตูมตามแล้ว โมจะทำอย่างไรต่อ เมื่อจับได้ว่าตูมตามอยู่ในห้องกับนารา? รอลุ้นรักสามเส้านี้ได้ใน 'Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก ตอน รักลองใจ คืนวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2559 เวลา 20.00น. ช่อง GMM 25 (เสนอเป็นตอนจบ)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital