“เบสท์” รับเกือบปฏิเสธรับหนังสั้น “กลัว The story” เหตุกลัวการไปถ่ายทำที่ปัตตานีแม่ถึงกับทำพินัยกรรม

พุธ ๒๗ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๐:๔๙
เกือบจะไม่รับเล่นหนังสั้น ที่สร้างมาจากเรื่องจริงของนักศึกษาจากจังหวัดปัตตานีดินแดนของ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ของไทย สำหรับ เบสท์ ภัทรารวีย์ เบ้าสุวรรณ์ จากเวทีมิสทีนไทยแลนด์ 2013 ที่หลังถูกทาบทามให้เล่น หนังสั้น กลัว The story เรื่องจริงสะท้อนชีวิตของเด็กสาวคนหนึ่งที่ซุกซ่อนความกลัวไว้ในใจตลอดเวลา เมื่อทราบว่าต้องมีการถ่ายทำที่สถานที่จริง ทำเอานักแสดงสาวคิดหนักเพราะความกลัวที่ต้องไปถ่ายที่จังหวัดปัตตานี หลังจากที่ได้อ่านบทสอบถามเรื่องการดูแลความปลอดภัยจากทีมงานกองถ่ายทำให้อุ่นใจในจึงตอบรับเล่น แต่ขณะคุณแม่ก็ยังวิตกกังวลถึงขนาดเขียนพินัยกรรมทิ้งไว้หากเกิดเหตุการณ์มิดีมิร้ายขึ้น ซึ่งเบสท์เล่าว่า

"เบสท์ต้องเล่นเป็นเด็กสาวมุสลิม ต้องบอกว่าด้วยตัวบทที่เบสท์อ่านแล้วชอบเลย พอรู้ต้องไปถ่ายทำที่ปัตตานีขอนอนคิด 1 คืน แต่หลังศึกษาข้อมูลดีแล้ว เบสท์เลยตัดสินใจรับเล่น เบสท์เลยรู้เลย ทำไมหนังสั้นเรื่องถึงชื่อ กลัว เพราะมันแอบกลัวจริงๆค่ะคุณแม่เป็นห่วงมากเพราะเบสท์ลูกสาวคนเดียวด้วยขอตามไปด้วย แต่คุณแม่วิตกขนาดเขียนพินัยกรรมทิ้งไว้เลยว่าเกิดไรขึ้นมาจะยกทรัพย์สินให้ใครยังไงบ้าง ซึ่งพอได้ไปถ่ายทำสัมผัสชีวิตความเป็นอยู่ทีปัตตานีแล้วเปลี่ยนความคิดใหม่เลยคะ เพราะว่ามันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่เราคิดเลย แถมมีธรรมชาติที่สวยงามมากท้องทะเลฟ้าใสที่หาดตะโละกาโปร์ยังมีวิธีชีวิตแบบธรรมชาติของชาวเล แล้วมีความสวยงามของมัสยิดกลางในตัวเมือง หลายอย่างประทับใจมาก ทั้งมิตรภาพของเพื่อนๆพี่ๆจากคณะสาธารณะสุขมหาวิทยาลัยเฉลิมกาญจนาอีกด้วยคะ ยังไงเบสท์ก็ฝากติดตามหนังสั้นเรื่องกลัวของเบสท์ด้วยนะคะ "

สำหรับหนังสั้นเรื่องกลัว ดำเนินการสร้างโดยบริษัทนิวทัชเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ กำกับการแสดงโดย วรัญญ์ภัสร์ พิมพ์ทองและ ตุล บุญนวล สามารถติดตาม เวบเพจ กลัว The Story หรือ ได้ที่ https://www.facebook.com/afraidthestory/ ติดตามชมเพลงแง้มหัวใจ https://www.youtube.com/Jb7YygAt11A หนังสั้นกลัวแพร่ภาพให้ชมกันทาง YouTube

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้