“ษา-วรรณษา” ปลื้มลูกชาย “เซย์เดย์” พัฒนาการดี แถมรักใหม่หนุ่ม”จ๊อบ”รื่น!!!

พุธ ๒๗ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๒:๔๑
เป็นผู้หญิงแกร่งอีกคนของวงการบันเทิง สำหรับ "ษา วรรณษา ทองวิเศษ" กับบทบาทคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ที่งานนี้ "ษา" มาเปิดอกแบบหมดเปลือกในรายการ "เอิ๊กโชว์" ช่อง 8 ถึงการดูแลลูกชายคนเก่งน้อง เซย์เดย์ ถึงแม้จะเป็นเด็กพิเศษออทิสติกแต่เรียนเก่งจนน่าภูมิใจ รวมทั้งเจ้าตัวยังมาอัพเดตความรักกับจ๊อบ ไตรรงค์ แฟนหนุ่มรุ่นน้องให้ฟังว่า

"ตอนนี้น้องเซเดย์ อาการดีขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะแล้ว มีพัฒนาการที่ดีขึ้น สามารถอยู่ร่วมกับเพื่อน ๆ รุ่นเดียวกันได้ ถ้าอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิด และทานยาอย่างสม่ำเสมอ เขาก็จะเหมือนเด็กปกติเลยค่ะ ส่วนเวลาของลูกคือ ษาต้องตื่นเช้าอย่างเดียวเท่านั้น เพราะเวลาเราทำงานกลับมาบ้านลูกก็หลับแล้ว เราเลยต้องตื่นเช้าตี 5 ครึ่ง ได้ดูแลเขา ได้ส่งเขาไปโรงเรียน แล้วแฟนษา "จ๊อบ ไตรรงค์" เขาเข้าใจไหม? เข้าใจค่ะ เขาไม่ได้ซีเรียสอะไร แล้วอีกอย่างหนึ่ง "เซย์เดย์" ก็ไม่ได้เป็นเด็กเกเร เวลาเขาเจอกันเขาก็จะคุยกันเรื่องเกม ไปกันด้วยดี แล้วความรัก "ษา" กับ "จ๊อบ" เป็นอย่างไรบ้างคะ ล่าสุดเห็นภาพใส่ชุดแต่งงาน? ตอนนี้เข้าสู่ปีที่ 4 แล้วค่ะ ก็มีทะเลาะกันบ้างปกติ ส่วนเรื่องชุดแต่งงาน คือไม่ใช่พรีเวดดิ้งนะคะ จริง ๆ วันนั้นไปลองชุดสุพรรณหงส์ พอลองชุดเสร็จแล้ว จ๊อบเขาก็ใส่สูท พอเราหันไปเห็นเราก็แบบ อุ้ย อยากลองสักชุดได้ไหมเพราะชุดเขาสวยมาก เราก็เลยอยากลอง เอามาลองหน่อย ทางผู้ชายเขาก็แบบเอ้า แล้วแต่เธอ คือษาก็บอกถ้าชั้นลองแล้วชั้นขอถ่ายรูปด้วยนะ ก็ประมาณนั้น คือผู้หญิงชอบมโน (หัวเราะ) ภาพมันเลยเหมือนเรากำลังลองชุดกำลังจะแต่งงาน ส่วนเรื่องแต่งงานก็เคยคุยนะคะ แต่ก็มานั่งคิดว่าฐานการเงินเรายังไม่มั่นเลย เลยเอาไว้ก่อน เพราะอนาคตอาจต้องใช้เงินเยอะ และเซย์เดย์ก็โตขึ้นทุกวันด้วย ค่าใช้จ่ายก็โตตามตัว เอาเป็นว่ารอให้ทุกอย่างพร้อมดีกว่า ทุกวันนี้คบกับจ๊อบก็แอปปี้ดีค่ะ ยังไม่มีอะไร (ยิ้ม)"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้