“ไนกี้-พั้นช์” โชว์ซีนซึ้ง!! กอดสะอื้นกลางสายฝน

พฤหัส ๒๘ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๑:๑๘
กว่าจะรู้ความจริงว่าพระเอกไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ จะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นานก็เกือบจะสายเกินไป ทำเอานางเอกพั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร รู้สึกผิดที่ไม่เคยเชื่อใจไนกี้เลย ฉากพั้นช์รีบตามไปขอโทษไนกี้จะสะเทือนใจขนาดไหน? ไปดูกัน

เป็นฉาก กันตะ (ไนกี้) ไปหา ต้องตา (พั้นช์) ที่บ้าน แต่ต้องตาถูก อานันท์ (อุ้ย-เกรียงไกร) พ่อของเธอขังไว้ในห้อง เพราะไม่อยากให้เธอยุ่งเกี่ยวกับกันตะอีก พอต้องตารู้เหตุผลที่อานันท์ห้ามเธอไม่ให้เจอกันตะ เพราะว่าเค้ากำลังจะตาย ต้องตาก็หนีออกจากบ้านมาพบกันตะจนได้

ฉากนี้ผู้กำกับปุ๊ย-ผอูน จันทรศิริ ยกกองไปถ่ายทำที่ บ้านสวนดอกแก้ว จ.นนทบุรีเมื่อทีมงานเตรียมรถน้ำทำฝนเทียมพร้อมแล้ว ผกก. ก็เรียกไนกี้,พั้นช์ มาซ้อมคิวซึ้งแบบแห้งๆ ด้วยกันก่อน หลังติวเข้มจนไนกี้,พั้นช์ อินบท ผกก.ก็สั่งเดินหน้าถ่ายจริงทันที เริ่มที่ พั้นช์ถูกอุ้ย ผู้เป็นพ่อตามมาลากตัวกลับบ้าน เพราะไม่อยากให้มาเจอกับไนกี้อีก ไนกี้จึงรีบตามพั้นช์มาถึงหน้าบ้านเพราะเป็นห่วง ไนกี้ยืนรอพั้นช์อยู่สักพัก ผกก. ก็ให้คิวฝนเทลงมาอย่างหนัก แต่ไนกี้ก็ไม่ยอมแพ้ ยืนตากฝนรอพั้นช์อยู่อย่างนั้น สักพัก ผกก. ก็ให้คิวอาการปวดหัวกำเริบ ทำเอาไนกี้ทนไม่ไหว ทรุดตัวลงไปนั่งร้องโอดครวญอยู่ที่เก้าอี้ ส่วนพั้นช์ที่ถูกขังอยู่ในห้อง มองหน้าต่างเห็นไนกี้ทรุดตัวก็ตกใจพยายามพังประตูจะหนีออกมาเจอไนกี้ให้ได้ จนเหมี่ยว-ปวันรัตน์ ผู้เป็นแม่ อดสงสารไม่ได้ จึงยอมปล่อยพั้นช์ให้ออกไปหาไนกี้พั้นช์รีบกางร่มวิ่งไปหาไนกี้ทันที ทำเอาไนกี้ดีใจ พยายามข่มอาการปวดหัวไว้ไม่ให้พั้นช์รู้ ฝ่ายพั้นช์รู้สึกผิดที่ไม่เชื่อไนกี้ตั้งแต่แรก ก็รีบโผเข้ากอดไนกี้แน่นทั้งน้ำตา ขอโทษที่ไม่เคยเชื่อไนกี้เลย ผกก. สั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่กอดกันสะอื้นกลางสายฝนจนเต็มอิ่มแล้วก็สั่งคัทเช็คเทป ปรากฎว่าทุกอย่างผ่านฉลุย ทีมงานรีบเอาผ้าขนหนูไปเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้ทั้งคู่ทันที ก่อนจะพากันมานั่งเช็คผลงานที่หน้ามอนิเตอร์

เบื้องหลังฉากนี้จะสะเทือนใจขนาดไหน? ตามชมได้ในละคร "ขอโทษที่รักเธอ"คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 เม.ย.นี้ 20.20น. ช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน