ทีวีไกด์: รายการ "นั่งเล่น Studio" แหลม 25 hours เปิดใจขอร้องเพลง “รอ” มาช่า.. เศร้าแต่ยังมีหวัง ใน "นั่งเล่น Studio”

พฤหัส ๒๘ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๑:๔๗
ถึงคิว 5 หนุ่มศิลปินคุณภาพ 25 hours ที่จะมาในรายการ "นั่งเล่น Studio" พร้อมเปิดใจถึงเหตุผลที่เลือกเพลง "รอ" มา Cover เพราะถึงมันเศร้าสุดๆ แต่สำหรับผมมันไม่ใช่ความเศร้าแบบสิ้นหวัง มันเป็นเพลงแห่งความหวัง เพราะตราบใดที่เรารอนั่นแสดงว่ายังมีหวัง"

รอติดตามคอนเสิร์ตซีรีส์สุดพิเศษ ถ่ายทำเพื่อรายการทีวีโดยเฉพาะ ร้องสด เปิดใจสด โดยทีมงาน Content น้องใหม่ของ GMM Grammy ภายใต้ชื่อ GMM BRAVO! กับ 6 เพลงฮิตคุ้นหู ในเวอร์ชั่น "นั่งเล่น Studio" อย่างสุขาอยู่หนใด, ยินยอม, ไม่เคย, ไม่ต่างกัน, เมดเล่ย์ "ยินดีที่ไม่รู้จัก และ แรงโน้มถ่วง" และ 2 เพลงพิเศษที่ 25 hours ไม่เคยร้องสดที่รายการไหนมาก่อน คือ "รอ" และ "หมากเกมนี้" ในบรรยากาศใกล้ชิด เป็นกันเอง พร้อมคำถามโดนใจที่ใครไม่ได้ชมถือว่าพลาด ชมพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 23.30 น. ทางช่อง GMM25

เปิดโชว์ด้วย เพลง "สุขาอยู่หนใด" แหลม พร้อมด้วย 4 หนุ่ม พูดทักทายผู้ชมพร้อมแนะนำตัว แหลมเล่าถึงแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง สุขาอยู่หนใด ซึ่งแหลมปิดสรุปว่า "ฟังชื่อแล้ว หลายคนอาจคิดว่าเป็นการตามหาห้องน้ำ แต่จริงๆแล้วเป็นการตามหาความสุข ซึ่งบางทีความสุขอยู่ดีๆมันก็หายไปโดยที่เราไม่รู้ตัว แต่บางทีเราก็เจอมันโดยบังเอิญ" งานนี้เจ้าตัวก็เล่า แชร์ ว่าความสุขของเขาเจอที่ไหน จะเจอได้อย่างไร

สำหรับส่วนของเพลง Cover เริ่มที่ เพลง "ยินยอม" แหลมพูดสั้นๆ แต่โดนสุดๆว่า "สิ่งที่คนพูดถึงมากที่สุด แต่ไม่เข้าใจมากที่สุด คือความรัก แล้วเรื่องของความรักมันก็เป็นทั้งทางบวกและลบ บางครั้งความรักเปลี่ยนคนที่ไม่มีจุดหมายให้มุ่งมั่น บางครั้งความรักก็ทำให้เราเจ็บทั้งที่ยังมีลมหายใจ และบางครั้งมันทำให้คนที่ไม่เคยยอมใครกลายเป็นคนที่ยอมทุกอย่างเพื่อคนๆเดียวเมื่อร้อง เพลง ยินยอม? ก็ต่อด้วยเพลง "รอ" แถมด้วยเพลงฮิตตลอดกาล "หมากเกมนี้"

เพลง "ไม่เคย" เจ้าตัวพูดถึงเพลงนี้ว่า "อีกหนึ่งแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงก็คือสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของคนเรานี่แหละ มีหลายคนชอบเพลงนี้เพราะทำให้นึกถึงคนสำคัญใกล้ตัว ซึ่งมักจะมองข้ามไป เพลงๆหนึ่งมันมากกว่าแค่ทำนองและเนื้อร้องมารวมกัน มันเป็นประสบการณ์ร่วมและความทรงจำดีๆที่พวกเรามีร่วมกันได้ครับ" จากนั้นแหลมร้องเพลง "ไม่ต่างกัน" เพลงประกอบภาพยนตร์ คิดถึงวิทยา

ช่วงสุดท้าย แหลม และทุกๆคนในวง?ชวนคนดูถามคำถามกันว่า อยากรู้ อยากถาม อยากคุยกับพวกเขาเรื่องอะไรกันบ้าง แหลมเล่าว่า ?"จริงๆวงเราเวลาเล่นคอนเสิร์ตไม่ค่อยพูดกันเท่าไหร่ครับ เพราะส่วนมากจะคุยกันผ่านเพลง มารายการนี้เขาให้พูดเยอะได้ แต่เราเริ่มไม่มีอะไรจะพูดแล้ว ฮ่าๆ อยากตอบคำถามจากคนดูบ้าง ถามอะไรก็ได้ ถามมาเลย ตอบได้ทุกคำถาม" งานนี้ เจอทั้งคำถามที่ถามว่า ถ้าชีวิตพวกพี่เหลือเวลาอีกแค่ 25 ชั่วโมง พี่จะใช้มันยังไงกัน ? ส่วน โฟร์ โดนถาม ว่าเคยไว้หนวดไหม เพราะทั้งวงมีพี่โฟร์ไม่ไว้หนวดคนเดียวรู้สึกเป็นแกะดำไหม ? จนไปถึงคำถาม ฮาๆ ที่เคยเอาชื่อวงไปซื้อหวยไหมสงสัยมานานละว่าชื่อวงพี่มาจากไหนทำไมต้อง 25 ชั่วโมงด้วย ? ทั้ง แหลม และสมาชิก ก็ช่วยกันตอบ ทุกคำถาม พร้อมเล่าถึงที่มาของชื่อ และชื่อวงกัน จากนั้นก็เข้าสู่ ช่วงเพลงเมดเล่ย์ ที่?เนื้อหาเพลงส่วนใหญ่นั้นเล่าถึงตัวตนของ 25 hours ( ยินดีที่ไม่รู้จัก + แรงโน้มถ่วง ) พร้อมถ่ายรูปร่วมกัน

ติดตามรายการ "นั่งเล่น Studio" ผลงานจาก GMM BRAVO ช่องทางเพื่อคนรักศิลปินและเสียงเพลงที่จะนำเสนอรายการในรูปแบบ Concert Series ชมพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 23.30 น. ทางช่อง GMM25

"นั่งเล่น STUDIO" By GMM BRAVO

Facebook : www.facebook.com/gmmbravo

Instagram : https://www.instagram.com/gmmbravo

Twitter : https://twitter.com/gmmbravo

Youtube : GMM BRAVO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4