ทีวีไกด์: รายการ "ทอล์ก-กะ-เทย Tonignt" “ติ๊น่า” เผยประสบการณ์ทัวร์คอนเสิร์ตกว่า 25 ปี พร้อมโชว์อลัง ใน “ทอล์ก-กะ-เทย Tonight” 1 พ.ค.นี้

พฤหัส ๒๘ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๔:๔๐
"ทอล์ก-กะ-เทย Tonight" รายการทอล์กโชว์ที่สร้างความบันเทิงในยามค่ำคืน โดยพิธีกรฝีปากกล้า "ป๋อมแป๋ม" อาทิตย์นี้ พบกับ "ติ๊นา-คริสติน่า อากีล่าร์" นักร้องสาวสวยสองพันปี ตัวแม่แห่งวงการเพลง มาเล่าถึงประสบการณ์ในวงการตลอด 25 ปี พร้อมโชว์เรียกน้ำย่อยก่อนถึง "คริสติน่า คิงดอม คอนเสิร์ต"

"ติ๊นา" เผยว่า "อยู่ในวงการมาแล้ว 25 ปี ไปทัวร์คอนเสิร์ตมาเยอะ สมัยก่อนเวลาไปทัวร์ตามต่างจังหวัดเราจะขึ้นรถแห่กัน แห่ไปตามถนนในเขตที่มีการจัดคอนเสิร์ต ก็สนุกไปอีกแบบค่ะ ถ้ามีคอนเสิร์ตเมื่อไรลำบากสุดเลยคือการลดน้ำหนักค่ะ อย่างแรกต้องเริ่มออกกำลังกาย เข้ายิมจ้างเทรนเนอร์ และต้องควบคุมอาหารด้วยการกินอาหารคลีน แต่เวลากินจะแอบมากินในที่จอดรถเพราะอาย (หัวเราะ) จริงๆ ก็เป็นคนกินอาหารคลีนบ่อยจนบางทีรู้สึกเบื่อ แต่ก็ต้องกิน เพื่อหุ่นสวยๆ ของตัวเราเอง หลายคนอาจจะเห็นว่าเราเป็นคนที่มีความเพอร์เฟคชั่นนิส แต่ในบางครั้งก็มีพลาด อย่างครั้งหนึ่งไปทัวร์คอนเสิร์ตอัลบั้มชุดที่ 3 รู้สึกว่าชุดที่ใส่ขึ้นเวทีมันหลวมๆ แปลกๆ มารู้อีกทีคือซิปมันเลื่อนลงกลายเป็นงานโชว์หลังไปเลย ก็อายนะคะ แต่เราก็ต้องร้องต่อให้จบเพลง เลยทำให้คอนเสิร์ตในครั้งต่อๆ ไป เราจะตั้งใจมาก ทุกอย่างต้องเพอร์เฟค เราจะเป็นคนตามทีมงานว่า ถ่ายเมื่อไร ซ้อมวันไหน จองบัตรยังไง เป็นคนตามเองทุกอย่าง จะกังวลเรื่องที่ไม่ใช่หน้าที่ตัวเอง จนพี่ฉอดต้องมาบอกว่าอย่านอยด์ไปเลย พี่ฉอดจะรู้ว่าเราเป็นคนแบบไหน และในตอนนี้ก็กำลังจะมี "คริสติน่า คิงดอม คอนเสิร์ต" ตั้งใจกับคอนเสิร์ตนี้มากๆ อยากให้ทุกคนสนุกและมีความสุขไปด้วยกันกับคอนเสิร์ตนี้ค่ะ"

ติดตามชมความสนุกทั้งหมดได้เต็มๆ ในรายการ "ทอล์ก-กะ-เทย Tonight" วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค.59 เวลา 22.30 น. ทางช่องGMM 25 หรืออัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/talkwithtoey และ www.gmm-tv.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา