เปิดแล้ว......แบงค็อก คอมิค คอน 2016 จัดเต็มยิ่งใหญ่กว่าเดิมด้วยกองทัพคอนเทนต์ไฮไลท์จากหนังและซีรี่ส์ฮอลลีวูด และอนิเมะญี่ปุ่น วันที่ 29 เม.ย. – 1 พ.ค. นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา, ฮอลล์ 101-102

ศุกร์ ๒๙ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๕:๐๕
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ

ค่ายวอลท์ ดิสนีย์ ที่จะพาแฟนๆ ซูเปอร์ฮีโร่ไปร่วมสัมผัสกับประสบการณ์จากภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปีที่คุณจะต้องเลือกข้างแล้วว่าจะอยู่ทีมกัปตัน อเมริกา หรือทีมไอรอน แมน ในศึกฮีโร่ระห่ำโลก (Captain America : Civil War) ที่บู๊ท Marvel

ค่าย HBO สัมผัสกับประสบการณ์เสมือนหลุดเข้าไปในฉากของเกมส์ ออฟ โทรน ด้วย แว่น 4D virtual Oculus Rift

ค่าย ยูนิเวอร์ซัล เอาใจแฟนที่ชื่นชอบเกมส์ ด้วยการนำคุณเข้าไปอยู่ในฉากภาพยนตร์หนังใหม่ล่าสุด วอร์คราฟต์ เดอะ บิกินนิ่ง: กำเนิดศึกสองพิภพที่ยังไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อน

ค่าย History Channel ครั้งแรกในประเทศไทยกับค่าย History Channel พบกับประสบการณ์ซีรีส์ดัง ไวกิ้ง พร้อมชุดจริงของนักแสดงนำให้แฟนๆ ได้สัมผัส

กระทบไหล่กับ เคธี่ ล็อตซ์ นางเอกสาวชื่อดังจากฮอลลีวูด ในซีรีส์ "แอร์โรว์" และ Legend of Tomorrow

พบกับคอสเพลย์เยอร์สาวสุดเซ็กซี่ชื่อดังของโลกจากซานดีเอโก Nicole Marie Jean และสองสาว Luffy และ Olivie จาก V-Project เกาะฮ่องกง มีตแอนด์กรี๊ดกับคอคอสเพลย์ และยังเป็นกรรมการการประกวดคอสเพลย์ในครั้งนี้

พบกับผู้อยู่เบื้องหลังการเฟ้นหานักวาดการ์ตูนค่ายมาร์เวล คอมิกส์(MARVEL)อย่าง C.B. Cebulski เสริมทัพด้วยคนไทยที่ประสบความสำเร็จในวงการคอมมิค คุณป็อบ แมน (Pop Mhan) หรือกชกร มโนชญากร ศิลปินคนไทยที่ได้ร่วมทำงานวาดภาพการ์ตูนซุปเปอร์ฮีโร่ให้กับบริษัทคอมมิคใหญ่ๆ จากค่ายดีซี คอมิคส์ และมาร์เวล

การคัดเลือกผู้ชนะจากการประกวดคอสเพลย์เพียง 20 ท่าน เท่านั้น จะได้สัมผัสบรรยากาศอัพเตอร์ปาร์ตี้ กระทบไหล่ศิลปินดาราจากฮอลีวูดสุดเอ็กคลูซีฟ

เริ่มต้นอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งกับงาน "แบงค็อก คอมิค คอน 2016 (Bangkok Comic Con 2016) มหกรรมป็อปคัลเจอร์เฟสติวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ทาง บริษัท ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ได้นำมาให้แฟนๆ สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์จากภาพยนตร์และซีรี่ส์จากฮอลลีวูด คอมมิค และอนิเมะญี่ปุ่น ที่เดียวในประเทศไทย และพบกับ OJIPAN PANDA ครั้งแรกในเมืองไทย โดยในปีนี้ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว พบกับหลากหลายคอนเทนท์ไฮไลท์พิเศษครั้งแรกในงานนี้ กับสามวันเต็ม ที่คุณไม่ควรพลาด

นายองอาจ ประภากมล ประธานการจัดงาน แบงค็อก คอมิค คอน 2016 กรรมการ บริษัท ทรู วิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรูจีเอส จำกัด กล่าวว่า " สองปีที่ผ่านมา งานแบงค็อก คอมิค คอน ประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยมีผู้เข้าชมงานอย่างล้นหลาม ถือเป็นมหกรรมคอมิค คอนระดับโลก ที่ได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการ คอมิค คอน ของประเทศไทย โดยการรวบรวมเอาบรรดาผู้ผลิต และผู้ที่เกี่ยวข้องในวงการภาพยนตร์ ซิรี่ส์ และแอนิเมชั่นจากทั่วโลกไว้ได้มากที่สุด มาในปีนี้ เราจึงจัดงานให้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ด้วยพื้นที่ที่ใหญ่ขึ้นกว่าหนึ่งหมื่นตารางเมตร เพื่อมอบให้ผู้ที่ชื่นชอบซูเปอร์ฮีโร่และติดตามผลงานของเหล่าดารา ศิลปิน รวมถึงคอนเทน์ต่างๆ ได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ระดับบล็อกบัสเตอร์ระดับโลกจากฮอลลีวูดได้แบบง่ายๆ ในประเทศไทยของเราเอง รวมถึงยังคงมีการประกวดคอสเพลย์ที่พลาดไม่ได้ พร้อมของรางวัลกว่า 200,000 บาท พิเศษมากขึ้นกว่าที่ผ่านมากับรางวัลคอสเพลย์เด็ก พร้อมกับการแสดงโชว์บนเวทีทุกชั่วโมงตลอดทั้งสามวัน อีกทั้ง ยังเตรียมบู๊ทนิทรรศการของที่ระลึก และของสะสมมากมายที่ผลิตขึ้นมาจำนวนจำกัดเพื่อนักสะสมได้ช้อปปิ้งกันในงานนี้โดยเฉพาะอีกด้วย"

"นอกจากนี้งานแบงค็อก คอมิค คอน 2016 ยังถือเป็นการรวมตัวของบุคคลในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ ทั้งแวดวงเอนิเมชั่น ไปจนถึงสเปเชี่ยลเอฟเฟ็ก ศิลปิน นักแสดง นักปั้น นักเขียน Comic จากทั่วเอเชีย รวมถึงกิจกรรม Portfolio Review ที่เหล่าศิลปินจะมาให้คำแนะนำ รวมถึงแชร์ประสบการณ์ให้กับนักวาดภาพการ์ตูนหน้าใหม่อีกด้วย ถือได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยส่งเสริม และผลักดันผู้ที่สนใจในงานวงการอุตสาหกรรมบันเทิงให้เติบโต มีมาตรฐานเทียบเคียงระดับสากล รวมถึงอีกหลากหลายกิจกรรมพร้อมมีทแอนด์กรี๊ดกับซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังตัวโปรด เรียกว่าเอาใจสาวกคอเกมส์ คอซีรี่ย์และคอหนังฮอลลีวูดกันอย่างเต็มอิ่ม กันอย่างแน่นอนครับ "

เตรียมตัวมาสัมผัสกับประสบการณ์สุดล้ำ ในงานแบงค็อก คอมิค คอน 2016 ระหว่างวันที่ 29 เมษายน – 1 พฤษภาคมนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 101-102 บัตรเข้างานราคา 200 บาท

ติดตามอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ Bangkok Comic Con 2016

Website : www.bangkokcomiccon.com

Facebook : www.facebook.com/bangkokcomiccon

Instagram : www.instagram.com/bkkcomiccon

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4