“เอ็มไพร์สเตท” เปิดให้แฟนๆโหวตเลือกแบบไฟประดับอาคารฉลองครบรอบ 85 ปี

ศุกร์ ๒๙ เมษายน ๒๐๑๖ ๑๕:๔๕
แฟนๆสามารถโหวตได้ทางโซเชียลมีเดียของตึกเอ็มไพร์สเตท

ตึกเอ็มไพร์สเตทเปิดให้แฟนๆทางโซเชียลมีเดียได้โหวตเลือกแบบไฟประดับอาคาร เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 85 ปีในวันที่ 1 พฤษภาคม ไฟประดับตึกเอ็มไพร์สเตทถือเป็นแลนด์มาร์คประดับขอบฟ้าของมหานครนิวยอร์กมาเนิ่นนาน แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ประชาชนทั่วไปจะได้มีส่วนร่วมในการเลือกรูปแบบไฟประดับอาคารที่โด่งดังที่สุดในโลกแห่งนี้

ในวันที่ 28 เมษายน ไฟประดับทั้ง 5 แบบอันเป็นผลงานของนักออกแบบแสงไฟชื่อดังระดับโลกอย่างมาร์ก บริคแมน จะเผยโฉมทางโซเชียลมีเดียของตึกเอ็มไพร์สเตท โดยแฟนๆสามารถโหวตเลือกไฟประดับแบบที่ชอบผ่านทางเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม เวยป๋อ และวีแชท ได้จนถึงเวลา 16.00 น.ของวันที่ 30 เมษายนตามเวลา EST สำหรับรูปแบบไฟประดับที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจะเปิดให้ได้ชมพร้อมกันที่ตึกเอ็มไพร์สเตทในช่วงค่ำของวันที่ 1 พฤษภาคม

ไฟประดับทั้ง 5 แบบที่มีให้เลือกประกอบด้วย

- แบบมีชีวิตชีวา ได้แรงบันดาลใจมาจากพลุและดอกไม้ไฟ

- แบบหลากสีสดใส

- แบบแสงสีขาววูบวาบเหมือนเปลวเทียน

- แบบแสงสีแดงตัดกับแถบริบบิ้นสีขาว

- แบบแสงสีขาวระยิบระยับ

นอกจากนี้ ทางตึกเอ็มไพร์สเตทยังจัดกิจกรรมพิเศษผ่านทางโซเชียลมีเดีย โดยจะนำเสนอข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตท รูปภาพในอดีต คำถามสนุกๆ รวมถึงกิจกรรมตกแต่งอาคารแบบอินเตอร์แอคทีฟ ตลอดช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองในเดือนพฤษภาคม เพื่อให้แฟนๆได้มีส่วนร่วมในการฉลองครบรอบ 85 ปีของอาคาร ขณะเดียวกันผู้ใช้โซเชียลมีเดียยังสามารถมีส่วนร่วมได้ด้วยการใช้แฮชแท็ก #ESBday และติดแท็ก ESB ในทุกๆโพสต์บนเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม เวยป๋อ และวีแชท

"เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เฉลิมฉลองร่วมกับแฟนๆทั่วโลก และเราขอเชิญชวนทุกๆคนมาร่วมสนุกด้วยกัน" แอนโทนี อี มัลกิน ประธานและซีอีโอของเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ (NYSE: ESRT) กล่าว "อาคารอายุ 85 ปีแห่งนี้เป็นที่รักของคนทั่วโลก และเราอยากเชิญชวนทุกคนให้มาร่วมฉลองไปด้วยกัน การปรับปรุงอาคารให้เข้ากับยุคศตวรรษที่ 21 ทำให้ตึกเอ็มไพร์สเตทไม่ใช่แค่แลนด์มาร์คประดับขอบฟ้าของมหานครนิวยอร์กเท่านั้น แต่ยังเป็นอาคารที่มีความสำคัญมากกว่าที่เคย เพราะมีความแข็งแกร่ง มีการใช้พลังงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ และมีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยียิ่งกว่าอาคารใหม่ๆหลายแห่ง"

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตท และซื้อบัตรเพื่อขึ้นชมวิวด้านบนได้ที่ www.empirestatebuilding.com

เกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตท

ตึกเอ็มไพร์สเตทมีความสูง 1,454 ฟุต (จากฐานถึงเสาอากาศ) เหนือย่านมิดทาวน์แมนฮัตตัน อาคารแห่งนี้เป็นของบริษัทเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ และเป็น "อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก" ด้วยการลงทุนใหม่ๆในเรื่องการประหยัดพลังงาน โครงสร้างพื้นฐาน พื้นที่สาธารณะ และภูมิทัศน์ ตึกเอ็มไพร์สเตทจึงสามารถดึงดูดผู้เช่าชั้นหนึ่งจากหลากหลายวงการทั่วโลก นอกจากนี้ เทคโนโลยีการแพร่ภาพและกระจายเสียงที่แข็งแกร่งของตึกเอ็มไพร์สเตทยังสามารถรองรับสถานีโทรทัศน์และวิทยุสำคัญๆในมหานครนิวยอร์ก ตึกเอ็มไพร์สเตทได้รับการจัดอันดับให้เป็นอาคารยอดนิยมของสหรัฐอเมริกาโดยสถาบันสถาปัตยกรรมแห่งอเมริกา ส่วนหอชมวิวของตึกเอ็มไพร์สเตทก็เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่มีผู้ชื่นชอบมากที่สุดในโลก และเป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของภูมิภาค สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตท โปรดเยี่ยมชม www.empirestatebuilding.com , www.facebook.com/empirestatebuilding , @EmpireStateBldg , www.instagram.com/empirestatebldg , http://weibo.com/empirestatebuilding , www.youtube.com/esbnyc หรือ www.pinterest.com/empirestatebldg/

เกี่ยวกับเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) คือทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ โดยเป็นผู้ครอบครอง บริหารจัดการ ดำเนินงาน เข้าซื้อ และรีโพสิชั่นอาคารสำนักงานและห้างค้าปลีกบนเกาะแมนฮัตตันรวมถึงมหานครนิวยอร์ก ซึ่งรวมไปถึงตึกเอ็มไพร์สเตท อาคารสำนักงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก และนับจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2558 บริษัทมีสำนักงานและอาคารค้าปลีกให้เช่าเป็นพื้นที่รวมกัน 10.1 ล้านตารางฟุต ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่ให้เช่า 9.3 ล้านตารางฟุตในอาคารสำนักงาน 14 แห่ง แบ่งเป็นบนเกาะแมนฮัตตัน 9 แห่ง ในเขตแฟร์ฟิลด์ รัฐคอนเนตทิคัต 3 แห่ง และในเขตเวสต์เชสเตอร์ รัฐนิวยอร์กอีก 2 แห่ง นอกจากนั้นยังมีพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าอีกประมาณ 723,000 ตารางฟุต

ข้อความคาดการณ์อนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วย "ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์อนาคต" ซึ่งอาจจำแนกได้ด้วยการใช้คำว่า "เชื่อ" "คาด" "อาจ" "จะ" "ควร" "แสวงหา" "ประมาณ" "ตั้งใจ" "วางแผน" "เสนอ" "คาดคะเน" "พิจารณา" "มุ่งหมาย" "เดินหน้า" "น่าจะ" หรือ "คาดหวัง" หรือคำและวลีอื่นๆที่มีความหมายในทำนองเดียวกัน ปัจจัยต่อไปนี้ และอื่นๆ อาจจะทำให้ผลลัพธ์จริงและเหตุการณ์ในอนาคตมีความแตกต่างไปจากที่ได้ระบุไว้ในข้อความคาดการณ์ ปัจจัยเหล่านี้รวมอยู่ใน (i) รายงานประจำปีของบริษัทบนแบบฟอร์ม Form 10-K สิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2557 รวมถึงปัจจัยที่อยู่ภายใต้หัวข้อ "Risk Factors" "Management's Discussion and Analysis of Financial Condition and Results of Operations" "Business" และ "Properties" และ (ii) ในรายงานต่างๆในอนาคต ซึ่งบริษัทต้องยื่นตามกฎหมาย Securities and Exchange Act of 1934 ที่มีการปรับปรุงแก้ไข แม้ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์อนาคตจะสะท้อนถึงความเชื่ออย่างบริสุทธิ์ใจของบริษัท แต่ข้อความดังกล่าวไม่สามารถรับประกันผลการดำเนินงานในอนาคตได้ บริษัทไม่มีภาระผูกพันในการเผยแพร่ข้อความคาดการณ์ที่ได้รับการปรับปรุงหรือแก้ไขเพื่อสะท้อนการเปลี่ยนแปลงของสมมติฐานหรือปัจจัยพื้นฐาน, ข้อมูล สถิติ หรือระเบียบวิธีใหม่ๆ, เหตุการณ์ในอนาคตหรือการเปลี่ยนแปลงอื่นๆ หลังจากวันที่จัดทำข่าวประชาสัมพันธ์นี้ เว้นแต่เป็นไปตามบังคับของกฎหมาย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัจจัยเหล่านี้และอื่นๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่อผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือการทำธุรกรรมของบริษัทในอนาคต ได้ที่หัวข้อ "Risk Factors" ในรายงานประจำปีของบริษัทบน Form 10-K สำหรับปีงบการเงินสิ้นสุด ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2557 รวมทั้งความเสี่ยงอื่นๆที่อธิบายอยู่ในเอกสารที่บริษัทยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐ ผู้ลงทุนที่มีความสนใจไม่ควรยึดถือข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์อนาคตมากเกินควร เนื่องจากเป็นการคาดการณ์โดยอ้างอิงข้อมูลที่ทางบริษัทมีอยู่ ณ ปัจจุบันเท่านั้น (หรือเป็นข้อมูลที่ได้จากบุคคลที่สามซึ่งเป็นผู้จัดทำข้อความคาดการณ์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital